4 bài học đắt giá đàn ông cần nhớ trước sự im lặng của vợ

( PHUNUTODAY ) - Là vợ và chồng, sống với nhau đừng bao giờ mang suy nghĩ ai nợ ai cả. Đàn ông đừng bao giờ xem thường, sống vô tâm với vợ. Cũng đừng bao giờ nghĩ rằng bạn đi làm về nuôi vợ con thì được phép mắng chửi cô ấy là loại ăn bám.

1. Hôn nhân hạnh phúc không thể thiếu sự sẻ chia

Trong hôn nhân, giữa vợ và chồng lúc nào cũng phải mặn nồng. Bởi chỉ cần một phút nguội lạnh thì có khi cả đời sẽ mất nhau. Dù đã kết hôn thì vợ chồng đừng bao giời quên ôm hôn, việc này có ảnh hưởng rất lớn đến việc cải thiện mối quan hệ giữa vợ và chồng. Đừng ngại trò chuyện, đừng ngại cãi nhau, nhưng sau khi cãi nhau tuyệt đối phải nhận ra lỗi và phải rút ra kinh nghiệm từ cuộc cái vã đó.

2. Vợ và chồng tuyệt đối đừng để bụng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là vợ và chồng, sống với nhau đừng bao giờ mang suy nghĩ ai nợ ai cả. Đàn ông đừng bao giờ xem thường, sống vô tâm với vợ. Cũng đừng bao giờ nghĩ rằng bạn đi làm về nuôi vợ con thì được phép mắng chửi cô ấy là loại ăn bám. Nên nhớ vợ là người sinh ra con của anh, chỉ riêng điều này thì anh đã nợ cô ấy cả đời rồi.

3. Đừng kể công

Ông cha ta có dạy: "Của chồng công vợ'', vậy nên dù cho người chồng có là người kiếm ra tiền nhiều đến đâu thì nếu như sau lưng anh ta không có sự hẫu thuẫn của vợ thì chắc chắn công việc cũng khó mà thuận lợi. Phụ nữ có hàng trăm công việc không tên, nên còn vất vả hơn đàn ông nhiều. Vậy nên đàn ông đừng bao giờ kể công.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Vợ chồng muốn hạnh phúc nhất định phải có sự chân thành

Đừng chỉ nói ra những lời hứa hẹn suông, người đàn bà yêu bạn có thể chấp nhận tin tưởng nhưng cô ấy sẽ không cam chịu nếu bạn chỉ biết nói suống rồi hứa hẹn cho sướng mồm. Cô ấy có thể không chỉ trích bạn, nhưng chắc chắn cô ấy sẽ thất vọng và không còn muốn tin tưởng bạn nữa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT