Phụ nữ có nốt ruồi "hiểm" này là cả đời hưởng no nê lộc trời, giàu sang vô đối, phúc lộc dồi dào

( PHUNUTODAY ) - Xem tướng nốt ruồi cho biết, phụ nữ có nốt ruồi ở những vị trí này sung sướng từ tấm bé, hậu vận mỗi năm đều tăng tài tiến lộc:

Nốt ruồi bên dưới mắt trái

Xem tướng nốt ruồi cho biết gương mặt của mỗi người được chia làm ba phần, thượng đình, trung đình và hạ đình (tương ứng với Thiên, Địa và Nhân). Trong đó vùng ngang với mũi, chính là ứng với vùng Nhân, từ xương gò má trở xuống là vùng Địa.

Phụ nữ có nốt ruồi ở ngay bên dưới mắt trái là thuộc vùng Nhân – trung đình, đại diện cho hôn nhân và hạnh phúc sau khi yên bề gia thất. Nốt ruồi này tưởng là bất lợi cho phái yếu nhưng thực ra sẽ giúp họ thêm phần mạnh mẽ, giành thế chủ động trong tình yêu.

Nếu ban đầu không phải được gả vào hào môn thì sau khi góp gạo thổi cơm chung, vợ chồng cũng sẽ chung tay tạo dựng cơ đồ viên mãn. Khoảng từ 40 tuổi trở đi cả gia đình sẽ có tài lộc, điền sản dư dôi, con cái phương trưởng.

Điều kiện cần và đủ của họ là nên kết hôn với người đã từng có một đời vợ hoặc vợ chồng nên xa cách nhau một thời gian. Mọi mâu thuẫn dần dần sẽ được hóa giải trọn vẹn.

Nốt ruồi mọc giữa kẽ hở của đôi nhũ hoa

Nuốt ruồi có màu đỏ tình duyên nồng thắm, vợ chồng yêu thương nhau. Nhưng nếu là màu đen sẽ gặp chuyện buồn khổ, hôn nhân không hạnh phúc, bị dang dở.

Nốt ruồi mọc bên phải quầng vú kể cả chìm hay nổ

Bạn bè không thật lòng, chỉ gặp toàn bạn ăn hoặc bạn tiền bạc, lợi dụng. Còn nốt ruồi mọc bên vú trái là người biết lo lắng, cần cù, chịu khó nhưng thích đi đây đó, không vung tay quá chán, ăn bữa sớm đã biết lo bữa tối, chồng con được nhờ.

Nốt ruồi ở cằm

Phụ nữ có nốt ruồi ở cằm tài vận tuyệt vời, nhất là sau khi kết hôn. Họ thuộc và tuýp cô gái Lọ Lem thời hiện đại ở chỗ, sau khi lập gia đình sẽ truyền may mắn của bản thân sang chồng, nên kinh tế lúc nào cũng dư dôi, dồi dào, chẳng mấy khi phải bận tâm vì tiền.

not-ruoi-phu-qui-giup-phu-nu-phunutoday

Nếu không muốn lùi về hậu phương lo liệu, quán xuyến việc nhà, họ hoàn toàn có thể làm nội tướng, cùng chồng “xông pha” nơi thương trường, gánh vác chuyện kinh doanh. Khi ấy, kinh tế của cả hai sẽ còn thăng hoa gấp bội.

Dự đoán, tới tuổi vãn niên, hai vợ chồng có thể an nhàn hưởng phúc, tài lộc đầy nhà. Khi ấy họ hoàn toàn có thể an tâm vì con cái sẽ kế tục sự nghiệp gia đình, làm nên chuyện lớn.

Nốt ruồi quanh rốn

Số được hưởng nhiều phúc đức, từ nhỏ được sống hạnh phúc, chăm lo chu đáo, lớn lên có tiền tài, danh vọng, chức cao quyền quý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo,

Theo:  khoevadep.com.vn copy link