Phụ nữ có nốt ruồi ở 4 vị trí này là phúc tướng, 10 người thì 9 người sống trong nhung lụa

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đây là những nốt ruồi tốt, dự báo chủ nhân có cuộc sống giàu có, hạnh phúc.

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở đỉnh đầu là người có khí chất quý phái. Họ có thể sinh ra trong gia đình giàu có, từ nhỏ đã được hưởng phú quý, ngồi mát ăn bát vàng. cuộc sống gặp nhiều may mắn. Những người phụ nữ có nét tướng này thường có khả năng kiếm tiền mạnh mẽ. Họ không cần đến sự trợ giúp của người khác vẫn có thể tạo nên cuộc sống sung túc, chăm lo tốt cho gia đình.

Từ trung vận đến hậu vận, người này không phải lo lắng gì về cơm áo gạo tiền mà chỉ cần tận hưởng cuộc sống viên mãn, không thiếu thứ gì.

Nốt ruồi trên ngực

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi trên ngực là người có phúc khí và có tướng vượng phu ích tử. Người này có thể mang lại tài lộc, giàu sang và là quý nhân phù trợ cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, đường tình duyên của phụ nữ mang nốt ruồi trên ngực cũng rất tốt, luôn gặp may mắn. Họ sẽ gặp được người yêu thương mình thật lòng, cuộc sống hôn nhân êm ấm.

not-ruoi-phu-quy-01

Nốt ruồi ở giữa lưng

Trong nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở giữa lưng có khả năng nắm giữ khối tài sản đồ sộ trong tay. Đó có thể là tài sản do gia đình để lại hoặc do học tự kiếm được. Nhưng về lâu về dài, sự giàu có chắc chắn sẽ đến với họ.

Trong cuộc sống, người này gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh, đầu tư.

Ngoài ra, người này còn rất thông minh, biết nắm bắt thời cơ để làm giàu.

Về hậu vận, họ được hưởng cuộc sống sung túc, giàu sang phú quý.

Nốt ruồi ở eo

Nhân tướng học nói rằng, nốt ruồi ở eo dự báo chủ nhân là người may mắn, làm đâu thắng đó. Họ không chỉ có sự nghiệp vững chắc mà càng ngày càng giàu có.

Trong cuộc sống, những người này thường thông minh, tài giỏi. Họ cũng là người tốt bụng nên luôn có quý nhân phù trợ. Khi gặp được thiên thời địa lội nhân hòa, họ sẽ nắm bắt cơ hội và trở nên giàu có. Dù gặp khó khăn trắc trở, người này cũng sẽ cố gắng vươn lên, gây dựng cuộc sống sung túc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn