Phụ nữ có nốt ruồi ở chỗ này là hiện thân của thần Tài, đi đến đâu tiền tài cũng "tíu tít" chảy về

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học: Phụ nữ có nốt ruồi ở chỗ này là điềm báo tượng trưng cho sự may mắn cũng như sự thịnh vượng và hạnh phúc.

Nốt ruồi son trên đỉnh đầu

Phong thuỷ cho biết đây là nốt ruồi rất hiếm nên nếu ai may mắn có được thì vô cùng tốt. Người này ngay từ khi trong bụng mẹ đã có sẵn phúc khí. Dù có gặp khó khăn cũng được người khác tương trợ kịp thời.

Hậu vận của những người này không cần phải lo đến vấn đề cơm áo gạo tiền, trong khi người ta phải phấn đấu nhiều năm, còn bạn ngay từ khi sinh ra đã có cuộc sống phú quý ít ai có được.

Nốt ruồi trên cánh mũi

Đây được coi là một trong những nét tướng vượng phu ích tử điển hình. Cánh mũi còn được gọi là “kim quỹ”, “lan đài”, được ví như kim thố bảo hiểm, mang ý nghĩa về khả năng biết chi tiêu và giữ tiền của người sở hữu.

nhung not ruôi tai loc cua phu nu-phunutoday

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ may mắn sở hữu nét tướng này không những giỏi việc cơ quan còn khéo vun vén cho gia đình, là người có số tạo ra của cải lớn. Nếu ruồi càng rõ nét và sáng thì người chồng càng nhận được sự hậu thuẫn nhiều từ vợ, dễ làm nên nghiệp lớn.

Nốt ruồi ở cằm trái

Trong nhân tướng học, cằm được xem là vị trí của tài phúc, gọi là địa các, tượng trưng cho yếu tố nhà cửa, đất đai. Theo đó, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi mọc ở cằm trái trời sinh mang số giàu sang phú quý, không khi nào phải lo lắng chuyện tiền nong.

Những người này thường tự thân tạo dựng nên sự nghiệp cho mình. Họ là mẫu người phụ nữ thành công, không những vậy còn lan tỏa phúc khí cho những người thân trong gia đình. Có thể nói, họ là hậu phương vững chắc để chồng có thể bước đến thành công, là người chắp cánh cho những bước đột phá của con cái sau này. Nhìn chung, người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này may mắn hơn người, một người có cả gia đình "thơm" lây.

Nốt ruồi son ở ngực

Nếu phụ nữ mà có nốt ruồi son nằm trên ngực thì đó là phúc tướng, bởi nhân tướng học cho rằng nốt ruồi này là dấu ấn báo hiệu người này có số vượng phu ích tử, sớm sinh con quý tử. Thường thì đường nhân duyên của người này cũng rất tốt, được nhiều người yêu mến và giúp đỡ, cũng được nhiều người khác giới để mắt đến. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc đầm ấm, vợ chồng yêu thương hòa thuận với nhau.

Nốt ruồi son ở dái tai

Trong nhân tướng học nốt ruồi, nốt ruồi son ở dái tai là dấu hiệu của người có số mệnh trường thọ, có phúc khí, tài vận hanh thông, cuộc sống no đủ. Nốt ruồi son trên vành tai là người thông minh, lễ phép, còn nốt ruồi son sau vành tai báo hiệu sự giàu có tiềm ẩn.

(bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn