Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này, vận mệnh đã an bài suốt đời giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, tùy từng vị trí, màu sắc và kích thước của từng nốt ruồi mà nó có thể đem lại may mắn hay vận hạn cho chủ nhân.

1. Nốt ruồi trên tai

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở trên tai có được cuộc sống sung túc, đời sống tinh thần mỹ mãn. Không chỉ được chồng yêu, những người từng tiếp xúc với họ cũng hết sức quý mến.

Chi-ra-not-ruoi-phu-quy phunutoday

 

Sự khéo léo, thông minh của họ trong ứng xử giúp ích rất nhiều trong công việc, sự nghiệp của họ. Người đàn ông nào cưới được nàng là may mắn ba đời.

2. Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Đây còn gọi là nốt ruồi tài lộc. Có nốt ruồi ở lòng bàn tay chứng tỏ cả đời chủ nhân không thiếu tiền xài, hậu vận càng dễ phát đạt, gặt hái thành tựu lớn lao.

Ngoài ra, người này còn có khả năng quản lý tài chính tốt, tài lộc càng vượng phát sau khi kết hôn. Vì thế, họ có tiếng nói trong gia đình cũng như tập thể, ai nấy đều nể phục.

3. Nốt ruồi khai vận mọc ở vị trí giữa mắt và lông mày

Chi-ra-not-ruoi-phu-quy1 phunutoday

 

Theo nhân tướng học, vị trí giữa mắt và lông mày được gọi là “Cung Điền Trạch”.

4. Nốt ruồi ở ngực

Nốt ruồi mọc ở ngực chính là điềm báo cho sự giàu sang, phú quý của phụ nữ. Không chỉ tốt đường tình duyên, nốt ruồi này còn giúp họ sinh được quý tử.

Tuy nhiên, nếu là nốt ruồi son thì sẽ tốt hơn nhiều so với nốt ruồi đen.

5. Nốt ruồi mọc trong tóc

Trong tóc có nốt ruồi là dấu hiệu cho thấy, cả đời này, bạn sẽ không phải buồn phiền về chuyện cơm ăn áo mặc.

6. Nốt ruồi bên má phải

Nếu bạn có một nốt ruồi bên má phải, nó có ý nghĩa rằng bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Thông thường những người này rất biết nhường nhịn chồng con và biết cách chiều chồng. Họ hài lòng với cuộc sống mà mình đang có, do vậy mà hoàn toàn viên mãn trong cuộc sống hôn nhân. Họ cũng không mong chờ quá nhiều vào những điềm may mắn trong cuộc sống, vì thông thường họ không tin nhiều lắm vào những điều may rủi đó.

Chi-ra-not-ruoi-phu-quy2 phunutoday

 

7. Nốt ruồi ở chính giữa cằm

Cằm còn gọi là Địa các, quản tài khố. Nếu chính giữa cằm có nốt ruồi đen, sáng, báo hiệu chủ nhân sẽ được sở hữu khối bất động sản lớn, đầu tư kinh doanh bất động sản “mát tay”, dễ kiếm lời. Cả đời sống an nhàn, không phải lo gánh nặng cơm áo gạo tiền.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn