Hơn 50 năm chưa tìm ra lời giải: Vụ mất tích của những đứa trẻ nhà Beaumont

( PHUNUTODAY ) - Vào ngày Quốc Khánh Úc năm 1966, 3 đứa trẻ ở Adelaide, Jane 9 tuổi, Arnna 7 tuổi và Grant Beaumont 4 tuổi đã biến mất trong chuyến đi chơi biển Glenelg.

Vụ bắt cóc trẻ em nhà Beaumont

Ngày 26/01/1966, Jane, 9 tuổi, Arnna 7 tuổi và em trai 4 tuổi, Grant Beaymont đã bị mất tích ở bãi biển miền Nam nước Úc vào khoảng 11 giờ 15 khi ba đứa trẻ đang chơi với nhau và trong thời gian đó, sự việc đã trở thành vấn đề ưu tiên hàng đầu và được dư luận quan tâm nhất. Bãi biển Glenelg Với thời tiết nóng nực, một ngày rất thích hợp để đi biển vì thế gia đình Beaumont, một gia đình có mức sống trung bình ở ngoại ô Somerton Park, nằm khá gần với bờ biền, đã quyết định dành trọn một ngày để đi chơi.

Bố của Jane và Grant làm nghề bán hàng đã nghỉ làm để đi chơi với các con. Nhưng ông đâu biết rằng đó là một ngày định mệnh đối với những đứa trẻ và gia đình mình. Khi vụ việc xảy ra, gia đình chia nhau đi tìm nhưng vẫn không thấy tung tích hai đứa trẻ đâu và bốn giờ sau thì báo cho cảnh sát.

Ngay sáng hôm sau, hình ảnh của ba đứa trẻ đã được đăng tải hàng loạt trên các tờ báo của Úc.

ba-vu-mat-tich-bi-an phunutoday

Ba đứa trẻ nhà Beaumont 

Ba đứa trẻ nhà Beaumont

Cảnh sát nhận định sẽ có 3 khả năng xảy ra: thứ nhất chúng đi chơi ở xa và bị lạc đường, hai là bị chết đuối hoặc có thể bị bắt cóc tống tiền.

Tia hy vọng được nhen nhóm khi một nhân chứng nhìn thấy đứa trẻ đi với một người đàn ông trẻ tóc vàng trong công viên nằm đối diện với bãi biển sau đó tất cả đi bộ vào trong khách sạn Glenelg. Một người đưa thư ở địa phương đã nói rằng nhìn thấy ba người đi bộ lên cây cầu Jetty Road từ bãi biển về hướng ngôi nhà của đứa trẻ vào khoảng 15:00.

Nhìn cả ba cười nói rất vui vẻ và thân thiết nên ông không thấy nghi ngờ gì. Cây cầu Jetty Road Cảnh sát đã nhận được hàng trăm cuộc gọi của nhân chứng khai rằng đã nhìn thấy những đứa trẻ nhà Beaumont nhưng tất cả đều không mang lại hiệu quả cho cuộc điều tra.

Cả ba biến mất không để lại một dấu vết.

Hơn 50 năm qua, cảnh sát vẫn điều tra vụ mất tích 3 đứa trẻ nhà Beaumont nhưng chưa phá được vụ án này. Kể từ khi xảy ra vụ án trên, nhiều gia đình hiếm khi để con cái đi chơi một mình mà không có người đáng tin cậy trông nom.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT