Phụ nữ có tướng mặt ngũ hành: Sinh ra đã được thần Tài "mỉm cười" chào đón, cả đời ăn không hết của

( PHUNUTODAY ) - Theo tướng học có nói: Người phụ nữ nào sở hữu tướng mặt ngũ hành thì cả đời không lo cơm áo gạo tiền.

Mặt hình Kim

Những nét tướng nổi bật nhất của người hành Kim là: Trán bằng, chân tay vuông vắn thanh nhỏ, xương cứng thịt chắc, nước da trắng, giọng nói ấm, vóc người vừa phải (trưng bình). Đặc điểm tính cách là: Ăn nói nghĩa khí, kiên cường cổ tính nhẫn nại, tư duy sâu sắc kín kẽ, đầu óc linh hoạt.

tuong mat ngu hanh cua phu nu-phunutoday99

Họ thường là những người tốt bụng, nhân hậu, biết quan tâm đến người khác và có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho người thân xung quanh. Người phụ nữ có nét tướng này vượng phu ích tử, sau khi kết hôn mang lại tài lộc dồi dào cho chồng con.

Mặt hình Mộc

Trong nhân tướng học có nói, phụ nữ sở hữu gương mặt hình Mộc là người ham học hỏi, sống độc lập, thông minh nhưng có duy nhất một nhược điểm là đa sầu đa cảm. Đặc biệt của gương mặt hình Mộc là có khuôn mặt dài và thon, mũi thẳng thanh tú.

Trong cuộc sống những người này thường dùng trí thông minh của mình để giải quyết những vấn đề nan giải. Sau khi kết hôn, họ không những đảm việc nước mà còn giỏi việc nhà. Họ là những người đem lại may mắn cho chồng con, cũng như giúp gia đạo hưng thịnh rực rỡ.

Mặt hình Thủy

Đặc điểm của người mang khuôn mặt hành Thủy: hành dáng béo tròn, xương nhỏ, nhiều thịt, eo lưng tròn, vai trôn, mày thô, mắt to, sắc da ngăm đen, giọng nói hơi gấp.Nhìn từ phía sau gáy ta có cảm tưởng kẻ đó như cúi xuống, nhìn từ phía trước thì lại như họ đang ngẩng lên. Đặc điểm tính cách khốc là: Giàu tình cảm, giàu sức chịu đựng, trí tướng tướng phong phú, thông minh lanh lợi, hoạt bát đáng yêu, không vì béo mà ngại hoạt động.

tuong mat ngu hanh cua phu nu-phunutoday0

Đặc biệt của gương mặt hình Thủy là sở hữu khuôn mặt tròn, có ngũ quan đầy đặn. Phụ nữ sở hữu gương mặt này được xem là phúc tướng trời ban. Những người này thường không lo lắng về tài chính, đi đến đâu có quý nhân giúp đỡ đến đó, hậu vận gia đạo viên mãn đủ đầy.

Mặt hình Hỏa

Trong nhân tướng học có nói, phụ nữ sở hữu gương mặt hình Hỏa là người thông minh, tài giỏi và yêu nghệ thuật. So với đàn ông, họ có bản lĩnh hơn rất nhiều, có khả năng làm trụ cột trong gia đình. Đặc biệt của gương mặt hình Hỏa là có gò má cao, đôi mắt sáng, cằm nhọn và miệng hơi rộng.

Cuộc sống của phụ nữ sở hữu phúc tướng này thường viên mãn đủ đầy. Họ được trời định sẵn mang mệnh phú quý, không chỉ làm giàu cho chính mình mà còn giúp gia đình thăng hoa thịnh vượng. Chồng nào cưới được phúc đức mấy đời.

Mặt hình Thổ

Đặc điểm của người hành Thổ: Mũi to, đầu bằng, dáng người nặng nề, vai gồ, eo to, nặng, xương thịt nhẹ, ngũ quan đều đầy và tròn, sắc da vàng

Nhìn thoáng qua thì người hình Thổ gần giống như người hình Thủy, nhưng nếu xét kỹ thì người hình Thổ khác người hình Thủy ở những điểm sau đây:

Hình Thổ chắc chắn ổn cố, chậm chạp nặng nề, còn hình Thủy thì lanh lẹ, không ổn cố. Nói khác đi hình Thổ mập thịt, hình Thủy mập mỡ.

Sắc da hình Thổ màu vàng còn hình Thủy màu đen.

Các bộ vị chủ yếu trên khuôn mặt của Thủy hình tròn, nhưng không rắn chắc và rộng như hình Thổ.

Hình Thổ nhiều râu tóc Lông Mày, hình Thủy ít

Bàn tay hình Thổ cũng vậy, nghĩa là nó thô dày, rắn chắc, các ngón tay mập. Đó là bàn tay được gọi la bàn tay mẫn cán, cương nghị.

Người Thổ đúng cách về cả mọi khía cạnh thường là người giàu có, trọng thực tiễn, nhẫn nại nhưng hay cố chấp, đôi khi thâm độc khôn lường, tùy theo các bộ vị có quá độ hay không.

Có thể nói, những đặc điểm này đều thuộc vào hàng phúc tướng, ai sở hữu được thì xác định cuộc sống luôn viên mãn, thập toàn thập mỹ. Phụ nữ có tướng mặt này sẽ trải qua cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ, không những thế đời sống tinh thần của bản thân hay gia đình đều tốt đẹp, càng lớn tuổi càng giàu có.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link