Tướng phụ nữ "sinh ra đã khổ", nghèo khó cả một đời, tình duyên cũng lận đận chìm nổi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là nét tướng mặt phụ nữ khó phát tài, cả đời nghèo khó lại thêm nhân duyên lận đận:

Tai mỏng

Đây là nét tướng của người phụ nữ có vận số mỏng manh. Tai là đại diện cho phước lành của một người và nếu tai của người phụ nữ mỏng, không có dái tai hoặc vành tai hướng ra ngoài thì đa số họ xuất thân trong gia đình bần hàn, phước mỏng, không nhận được sự hậu thuẫn lớn từ gia đình.

xem tuong phu nu-phunutoday0

Cuộc sống của họ khá long đong, vất vả và phải làm việc chăm chỉ để kiếm sống. Tuy nỗ lực rất nhiều nhưng của cải chỉ dừng lại ở mức đủ ăn đủ tiêu, không được dư dả lại thêm đường tình cuẩ họ cũng vô cùng trắc trở.

Xương quai hàm rộng

Phụ nữ có nét tướng này thường có tính cách rất mạnh mẽ, cương nghị và quyết đoán. Những quý cô này thường tự lực cánh sinh, không dựa dẫm vào ai và không thích luồn cúi, nịnh nọt người khác. Khi lập gia đình, họ chính là “tay hòm chìa khóa”, biết quán xuyến mọi việc trong gia đình, là hậu phương vững chắc cho chồng.

Tuy cực kỳ chăm chỉ nhưng nhược điểm của những người phụ nữ này là rất đa nghi, dễ nổi nóng và không giỏi giao tiếp. Vì vậy, mặc dù sự nghiệp của những người phụ nữ này tiến triển rất tốt đẹp nhưng họ không được lòng nhiều người và phải trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. 

Tướng phụ nữ có lông mày đen, rậm

Nếu đàn ông có lông mày đen, rậm là tướng phát tài thì phụ nữ sở hữu nét tướng này được coi là một trong những nét tướng xấu ở phụ nữ, dự báo những điều không mấy suôn sẻ về số mệnh cuộc đời. Đa phần những người phụ nữ này thường xuất thân trong gia đình không mấy khá giả nhưng không bao giờ đổ lỗi cho hoàn cảnh mà luôn cố gắng phấn đấu, tạo dựng cuộc sống sung túc, tốt đẹp.

Trong công việc, họ rất chăm chỉ, sẵn sàng hi sinh cho công việc, không ngại khó ngại khổ, luôn cố gắng vươn lên và một khi đã quyết tâm làm việc gì thì họ sẽ thực hiện tới cùng, không bao giờ bỏ cuộc nếu chưa chạm tay tới đích đến. Mặc dù nỗ lực là vậy nhưng trong công việc sự cố gắng của họ lại ít được mọi người công nhận và đánh giá đúng. Cuộc sống trải qua  nhiều truân chuyên, cay đắng. Do đó, họ luôn phải cố gắng nỗ lực gấp đôi gấp ba người thường mới có thể gây dựng được hình tượng tốt đẹp cho bản thân.

Khuôn mặt to, mũi nhỏ

Mặt to, mũi nhỏ có nghĩa là tỉ lệ giữa mặt và mũi không cân đối, là nét tướng không đẹp ở phụ nữ. Người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có cuộc sống hôn nhân không êm đẹp, chồng và vợ khó hòa hợp, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt.

Tuy người phụ nữ có khuôn mặt to, mũi nhỏ rất chăm chỉ, chịu khó, biết cách kiếm tiền nhưng đổi lại, họ lại có người chồng tiêu pha phung phí, không biết tiết kiệm. Chính vì vậy mà dù có làm được bao nhiêu thì chồng của những người phụ nữ này cũng sẽ làm thất thoát tiền bạc, từ đó cuộc sống của họ vẫn chỉ ở mức trung bình, khó lòng phất lên được. Do đó, khuôn mặt to, mũi nhỏ được coi là một trong những nét tướng mặt phụ nữ khó phát tài.

Tướng phụ nữ có nếp nhăn giữa ấn đường

Ấn đường là khoảng cách giữa hai lông mày. Phụ nữ nếp nhăn giữa ấn đường thường rất thẳng tính, đôi lúc khá bướng bỉnh và không chịu nhún nhường nhưng đổi lại họ rất tài giỏi. Do tính cách đó nên tuy tài giỏi nhưng người phụ nữ này ít được lòng người khác trong công việc, khó làm việc chung với người khác, kéo theo không thể phát huy hết tiềm năng của bản thân. Chính vì vậy là cuộc sống của họ thường rất vất vả, trải qua nhiều thăng trầm và tiền tài chỉ ở mức trung bình.

Tướng phụ nữ khổ một đời: Cổ cao, dài

Cổ cao, dài hay còn được gọi một cách dân giã là cổ hạc. Trong nhân tướng học, chiếc cổ đại diện cho sức mạnh và khát khao quyền lực của một người trong cuộc sống. Người phụ nữ sở hữu tướng cổ cao, dài thường rất mạnh mẽ, kiên cường và luôn biết vươn lên trong cuộc sống. Với nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng, họ luôn cống hiến hết mình trong công việc. Mặc dù cố gắng đến 200% sức lực nhưng khi còn trẻ và ở thời trung vận, họ lại gặp phải vô vàn khó khăn, trắc trở nên kết quả đạt được không như mong muốn.

Bước vào thời trung niên, nhờ tu nhân tích đức, tích cực hành thiện, họ mới có của ăn của để, được hưởng cuộc sống giàu sang, sung túc. Tựu chung lại, người xưa hay có câu “tâm sinh tướng”, vậy nên bạn hoàn toàn có thể cải tướng nhờ vào việc tu tâm mỗi ngày.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link