Phụ nữ cứ xác định ế lâu dài nếu mắc phải những sai lầm này

( PHUNUTODAY ) - Nếu không muốn người yêu của mình chạy mất dép, các chị em hãy bỏ ngay những sai lầm dưới đây.

Trang điểm quá đậm

Trang điểm quá đậm là một trong những sai lầm mà phụ nữ hay mắc phải. Trang điểm như vậy chỉ khiến đàn ông nghĩ rằng bạn khó gần và giả tạo.

Trang điểm khiến con gái xinh hơn, rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, có đa số các chàng trai còn thích các cô gái để mặt mộc hơn vì trông tự nhiên và giản dị. Còn nếu trang điểm thì cũng chỉ nên trang điểm nhẹ một chút.

Hơn nữa, bản thân các bạn gái cũng chắc chắn sẽ không thoải mái khi phải đi dạo quanh công viên với một khuôn mặt “bự phấn son".

Ngoài ra, trang điểm đậm và không khéo sẽ làm khuôn mặt sẽ vô tình xây lên một bức tường giữa bạn và người xung quanh. Nếu chàng trai của bạn lại là người đơn giản, mộc mạc thì trang điểm đậm còn khiến bạn trông già hơn anh ta trong mắt những người xung quanh.

Đàn ông họ muốn ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên của bạn hơn. Chỉ cần một chút phấn má, son môi sẽ giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều.

117

 Phụ nữ cứ xác định ế lâu dài nếu mắc phải những sai lầm này. Ảnh minh họa.

Bạn quá đam mê công việc

Bạn luôn dành hết thời gian cho công việc và luôn muốn vươn lên các vị trí cao hơn ở nơi bạn đang công tác. Trong suy nghĩ của nam giới họ rất sợ phụ nữ mạnh mẽ hơn mình.

Thực sự, những phụ nữ này chỉ thích hợp với mẫu đàn ông muốn sống nhờ vợ, còn những người đàn ông thành đạt không bao giờ muốn dựa dẫm vào người mình yêu.

Muốn mối quan hệ tiến triển thật nhanh

Nếu bạn muốn nuôi dưỡng mối quan hệ bền vững thì không nên thể hiện sự thân mật quá sớm như gần gũi cơ thể hay xưng hô.

Có thể vì bạn quá thích người đó nên họ cảm thấy nếu yêu bạn, họ sẽ suốt ngày bị “bám dính” đến nghẹt thở. Tuy nhiên, đối phương họ lại tìm cách chạy trốn. Do vậy, ngay cả khi bạn thật sự thích ai đó và nghĩ đấy đúng là một nửa của mình thì cũng đừng bắt đầu lên kế hoạch về tương lai chỉ sau vài cuộc hẹn hò.

Quá đỏng đảnh, tiểu thư

Nếu trong lúc nói chuyện với chàng, bạn luôn tỏ ra dịu dàng như một con mèo chỉ biết thu mình tận hưởng cái ấm áp của chăn ấm, gối êm. Điều này có thể khiến chàng cho rằng bạn là cô nàng đỏng đảnh tiểu thư, và anh ta không sẵn sàng “phục vụ” quý cô như bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link