Phụ nữ dù kết hôn lần đầu hay lần thứ 2, nếu không muốn thua thiệt phải ghi nhớ 4 điều này

( PHUNUTODAY ) - Đừng bao giờ nghĩ rằng lấy chồng thì có thể dựa cả vào chồng, bởi tương lai chưa ai có thể biết được điều gì đâu. Dù bạn đang độc thân hay đã lấy chồng, dù bạn ly hôn hay chuẩn bị lên xe hoa lần thứ 2 thì cứ có công việc riêng cho bản thân

1. Đường đường chính chính đi lấy chồng

Phụ nữ dù cho cưới ai, giàu hay nghèo thì nhất định bạn cũng cần có một buổi lễ thật trang để về nhà chồng. Hôn lễ có thể đơn giản nhưng nhất định phải có. Rất nhiều người phụ nữ từng ly hôn đến khi đi bước nữa thì đều chọn cách không làm đám cưới.

Đừng dại như vậy, bạn chẳng làm gì sai để phải khép nép cả. Càng như vậy người ta càng coi thường bạn mà thôi.

2. Nhất định phải độc lập về kinh tế

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng bao giờ nghĩ rằng lấy chồng thì có thể dựa cả vào chồng, bởi tương lai chưa ai có thể biết được điều gì đâu. Dù bạn đang độc thân hay đã lấy chồng, dù bạn ly hôn hay chuẩn bị lên xe hoa lần thứ 2 thì cứ có công việc riêng cho bản thân. Đó mới là cách khôn ngoan, dựa vào núi thì núi đổ, dựa vào sông thì sông chảy, chỉ có dựa vào bản thân mình thôi phụ nữ nhé.

3. Đừng làm tổn thương người đàn ông của mình

Đàn ông có cái tôi và sự tự trọng cao, bởi thế nên phụ nữ khôn ngoan đừng bao giờ làm đàn ông tổn thương. Hãy luôn biết ăn nói chừng mực, đừng thấy chồng hiền rồi cậy thế làm tới, coi thường anh ấy.

Phụ nữ trong gia đình mà coi thường chồng thì chắc chắn hôn nhân sớm lụi bại. Khôn ngoan thì phải dịu dàng, hiện thục thì đàn ông mới trân quý.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Luôn giữ khoảng cách với những người đàn ông có tình ý với mình

Bạn có gia đình không có nghĩa là người đàn ông khác không được phép thích bạn. Nhưng việc họ dành tình cảm cho bạn là một chuyện, còn bạn chung thủy với chồng con lại là chuyện khác.

Đối với những gã đàn ông bày tỏ tình ý với bạn thì hãy thẳng thừng từ chối, đừng dây dưa kéo dài kẻo bạn sẽ đánh mất đi hôn nhân của mình đấy. Bởi nếu để chồng phát hiện ra thì chỉ có tan cửa nát nhà. Là phụ nữ đã có gia đình hãy biết tự trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link