Phụ nữ 'gần gũi' với chồng sau khi ngoại tình cảm thấy ra sao? 3 người phụ nữ chia sẻ thật lòng

08:08, Chủ nhật 26/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Ngoại tình là điều tối kỵ trong hôn nhân nhưng vẫn có những người coi chuyện ngoại tình là không thể tránh khỏi. Nhiều người tò mò không biết sau khi ngoại tình, người vợ có thấy áy náy, xấu hổ với chồng hay không?

Ngoại tình được xem là điều tối kỵ trong hôn nhân và có thể khiến cho hôn nhân tan vỡ nhanh chóng. Mặc dù ngoại tình là chuyện xấu xa, đáng khinh, nhưng nhiều người vẫn cố tình phạm vào. Hiện nay, không chỉ nam giới mà cả phụ nữ cũng vướng vào chuyện ngoại tình. Tuy nhiên, bạn có biết phụ nữ ngoại tình sẽ cảm thấy như thế nào khi tiếp xúc với chồng của mình hay không?

1

Cô Trần

Cô Trần đã gặp một người đàn ông rất đẹp trai, lịch lãm tại bữa tiệc của đồng nghiệp. Cả hai đều cảm thấy ấn tượng với nhau mặc dù đều đã có gia đình. Sau đó, cả hai tấn công nhau dữ dội và nảy sinh tình cảm.

Cả hai đã có tình một đêm ngay trong lần đầu gặp mặt. Tuy nhiên, sau vụ việc, cô Trần không cảm thấy tội lỗi. Thay vào đó, cô cảm thấy chồng mình thật đáng ghét và muốn thoát khỏi anh ta càng sớm càng tốt. Trong lòng cô, cô coi mối quan hệ với người tình là tuyệt vời nhất và không muốn gắn bó với chồng thêm một chút nào nữa. 

3

Bích Hà

Bích Hà đã gặp một người đàn ông trong khi cô đi công tác xa. Hai người đã nói chuyện và cuối cùng họ đã trở thành những người yêu của nhau vào đêm đó.

Sau đó, Bích Hà luôn sống trong sự sợ hãi bị chồng phát hiện và luôn cố gắng che giấu mối quan hệ của mình. Cô vừa cảm thấy lo sợ, vừa cảm thấy tội lỗi lại không dám nói với chồng về chuyện mình đã ngoại tình, cắm sừng chồng.

Cô Trương

Cô Trương đã kết hôn đã lâu và có một đứa con, gia đình rất hạnh phúc. Tuy nhiên, một buổi họp lớp đã thay đổi hoàn toàn chuyện tình cảm của cô và chồng. Hôm đó, cô gặp lại mối tình đầu của mình. Họ đã uống rượu và đi quá giới hạn, điều này khiến cô cảm thấy rất có lỗi và cố gắng bù đắp cho chồng.

nhung-su-that-cay-dang-dan-ong-ngoai-tinh-o-ben-vo-noi-mot-dang-ben-nhan-tinh-noi-mot-neo-ava

Dù vậy, chồng của cô không nghi ngờ gì về việc cô có bất cứ hành động gì đáng ngờ. Mặc dù cô cố gắng đối xử tốt với anh nhưng điều này lại khiến cô càng thêm cảm thấy tội lỗi. Đến nay, cô vẫn cảm thấy ân hận và suy nghĩ về điều đó.

Thực tế thì, nếu bạn phạm sai lầm trong hôn nhân, bạn chỉ có hai lựa chọn: thú nhận hoặc che giấu. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng ta phải có trách nhiệm với bản thân và gia đình, không chỉ trong hôn nhân mà còn trong cuộc sống nói chung.

Việc xây dựng và giữ gìn mối quan hệ hôn nhân là trách nhiệm của cả hai người, và chúng ta cần phải đối xử với nhau với tình yêu và sự tôn trọng để tránh những sai lầm và hậu quả không đáng có.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang