Phụ nữ giàu không mang túi xách tay phải mà dùng tay trái. Mẹo phong thủy và giao tiếp này nhiều người không biết

08:50, Thứ tư 04/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Việc cầm túi xách bên tay nào không chỉ đơn giản là thuận hay không thuận mà còn liên quan tới phong thủy và vẻ lịch thiệp trong giao tiếp.

Khi ra ngoài, phụ nữ thường mang theo túi xách, to nhỏ tùy hoàn cảnh, tùy sở thích. Túi xách còn là phụ kiện thời trang và còn là cứu cánh cho chị em trong nhiều trường hợp. 

Nếu bạn chú ý những người phụ nữ nổi tiếng trong các cuộc ngoại giao họ thường cầm túi bên tay trái chứ không cầm tay phải.  Những người phụ nữ chú trọng về phong thủy thì họ càng tuân theo nguyên tắc này.

Tại sao nên cầm túi xách bên tay trái? 

Thông thường chúng ta thuận tay phải nhiều hơn. Vì thế tay phải dùng để thực hiện những thao tác quan trọng. Thế nên cầm túi tay trái để tay phải dễ hoạt động những thao tác khác. Nhưng đây không phải nguyên tắc thuận hay không thuận.

Trong ngoại giao, tay phải được dùng để chào hỏi bắt tay người khác. Tay phải dùng để giơ lên vẫy tay chào. Thế nên nếu bạn dùng tay phải cầm túi xách thì trong giao tiếp sẽ bất tiện, khi cần chào hỏi bắt tay lại phải loay hoay đổi ví sang tay trái, sẽ mất chuyên nghiệp, trông lúng túng ảnh hưởng hình ảnh. Điều đó làm mất khí chất tao nhã của bạn và khiến bạn trông kém tự tin hơn nhiều. Thế nên trong hoàn cảnh đó cầm túi xách sai tay sẽ làm bạn mất khí chất. 

Túi xách không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là vật phong thủy

Túi xách không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là vật phong thủy

Ở góc nhìn phong thủy thì cầm túi xách bên tay trái tốt cho tài lộc hơn bên phải.  Cầm túi xách bên tay trái là giúp năng lượng vào nhiều hơn ra, như vậy có lợi cho gia chủ. Cầm túi xách bên tay trái còn đảm bảo luật tả thanh long hữu bạch hổ của phong thủy. Bạch hổ là bên phải có tính chất mạnh mẽ, bên trái là con rồng xanh mang tới năng lượng sức mạnh. Do đó cần để túi xách bên tay trái theo góc nhìn phong thủy là để thu hút tài vận. 

Lưu ý vị trí đặt túi xách

Túi xách cũng tương tự như ví tiền là nơi bảo quản tài sản và vật dụng quan trọng. Do đó khi mang theo túi xách bạn cần chú ý vị trí đặt. Ví dụ khi ngồi tránh đặt túi xách hay quăng chúng lung tung. Tránh để túi xách mở ra trước mặt người khác, vừa không tế nhị vừa ảnh hưởng phong thủy tài lộc bay mất. Túi xách cần kéo khóa lại hoặc cài khuy lại. Khi ngồi xuống không đặt túi xuống đất mà nên để trên ghế, không vứt lung tung, phải treo đúng vị trí trang trọng. Túi xách là tài vận nên không được đặt ở vị trí thấp và thiếu trân trọng như dưới đất, dưới chân hoặc lúc treo chỗ này khi treo chỗ kia. Muốn tiền sinh ra tiền thì vật chứa tiền cần được giữ gìn cẩn thận.

Cách cầm túi xách thể hiện sự chuyên nghiệp

Cách cầm túi xách thể hiện sự chuyên nghiệp

Phong thủy màu sắc hình dáng túi xách

Phong thủy thường dựa vào 5 yếu tố chính đó là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Do đó chọn túi xách phong thủy cũng tuân theo quy luật này. 

Những chiếc túi xách màu đỏ, hồng, tím và có hình dạng góc cạnh hợp cho chủ nhân mệnh hỏa bởi chugns sẽ mang đến may mắn trong công việc bởi chúng toát ra sự tự tin. 

Người mệnh Thổ thì nên chú ý túi xách có hình vuông và màu nên là màu vàng, cam và nâu, rất tốt cho những lúc bạn muốn tạo sự gần gũi, thân thiện với một ai đó.

Người mệnh Kim nhớ chọn túi hình tròn, màu trắng, ánh bạc, ánh vàng, đồng bởi chúng truyền cho bạn cảm hứng để tạo ra các ý tưởng mới mẻ và sức mạnh.

Những ai có mệnh Mộc nhớ chọn túi hình chữ nhật, màu xanh lá, xanh dương nhạt vì chúng giúp duy trì sự yên bình, hài hòa.

Mệnh Thủy  thì tất nhiên nên chọn túi dạng cong, màu đen và xanh dương đậm. Chúng sẽ cải thiện sự thinh vượng và nói lên rằng chủ nhân của chiếc túi cần phải được tôn trọng.

Sự kết hợp các tông màu sắc khác nhau cũng có thể tạo bình an hoặc mang đến sự đen đủi cho bạn nếu kết hơp không đúng. Có một số kết hợp mang đến may mắn như: đen-trắng, đỏ-vàng ánh kim, tím-bạc ánh kim. Những bộ đôi màu đen đủi là đỏ-trắng, xanh lá-vàng và xanh dương - đỏ thì nên tránh không kết hợp.

Theo phong thủy túi to hay nhỏ thì nhiều tài lộc?

Túi to hay nhỏ thường theo sở thích nhu cầu đựng và phù hợp với bộ váy áo. Tuy nhiên ở góc nhìn phong thủy thì túi nên tránh túi quá nhỏ, đựng đồ chật chội, hãy chọn túi rộng để thể hiện sự thịnh vượng và chứa đựng được nhiều tài lộc tiền bạc. Bạn thấy đấy những người phụ nữ thành đạt thường mang túi không quá nhỏ. Tuy nhiên nếu quá to so với cơ thể và thời trang thì chúng lại gánh nặng khiến tiêu hao năng lượng. Chiếc túi xách cũng nên chọn chiều cao thấp không nên chọn túi sâu vừa khó tìm đồ vừa khiến cho năng lượng bị mất, hao hụt trong quá trình dùng.

Khi mang túi xách ra ngoài, phụ nữ cũng nên chú ý dùng túi phù hợp với màu sắc của bản mệnh và phù hợp với hoàn cảnh gặp gỡ cũng như trang phục.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên