Phụ nữ gốc Việt bị bạn trai hãm hiếp, tấn công

( PHUNUTODAY ) - Một phụ nữ gốc Việt ở Singapore đã gửi đơn đến tòa án thành phố để tố cáo rằng, bạn trai cũ của mình đã khỏa thân lao vào phòng tắm lúc cô đang tắm để hãm hiếp và tấn công cô.

Một phụ nữ gốc Việt ở Singapore đã gửi đơn đến tòa án thành phố để tố cáo rằng, bạn trai cũ của mình đã khỏa thân lao vào phòng tắm lúc cô đang tắm để hãm hiếp và tấn công cô.  

Dũng cảm khởi kiện tình cũ

Ngay sau khi nhận được đơn khởi kiện của người phụ nữ gốc Việt có tên là Jocelyn Quỳnh Anh Pohl, Tòa án tối cao Singapore đã yêu cầu cả nguyên đơn và bị đơn đến tòa để thẩm vấn.

 Ban hội thẩm đã thẩm vấn riêng từng người tại hai địa điểm khác nhau nhưng vào cùng một lúc để có thể xác minh được những lời khai thật giả. Cô gái gốc Việt Jocelyn Quỳnh Anh Pohl đã tỏ thái độ rất gay gắt khi nói về người bạn trai cũ của mình.

Trước đây, cô và cậu bạn trai cũ người Pháp tên là Sylvain Christian đã có một thời gian mặn nồng bên nhau.

Cả hai quen nhau từ khi còn là sinh viên, nhưng sau khi ra trường, một thời gian dài sau họ mới gặp lại nhau và bắt đầu nảy sinh tình cảm yêu đương. Ngay sau lần đầu tiên hẹn hò, cả hai đã trở về căn hộ của Quỳnh Anh ở phố Kembangan và nơi đây là điểm hẹn của đôi tình nhân.

 Những ngày yêu đương mặn nồng hạnh phúc rồi cũng nhanh chóng qua đi, thay vào đó là những trận cãi vã và những xung đột thường xuyên xảy ra.

Quỳnh Anh kể lể với tòa án rằng, trước đây bạn trai của cô là một người đàn ông lịch sự và sạch sẽ, nhưng chỉ được một thời gian, anh ta đã bộc lộ bản chất của mình là một người luộm thuộm, cẩu thả và rất phũ vu.

Nếu không vừa ý, anh ta sẵn sàng thượng cẳng chân hạ cẳng tay với cô mà không cần quan tâm đến việc cô sẽ bị tổn thương thế nào. Ngay cả những người sống xung quanh đều nói với cô rằng, họ không hề có một chút thiện cảm nào với bạn trai của cô.

Chính từ những mâu thuẫn nhỏ rồi lớn dần lên trong cuộc sống đã khiến Quỳnh Anh cảm thấy chán nản và không còn chút tình cảm gì với người đàn ông này, cô đã chủ động nói lời chia tay trước.

Khi nhận được lời chia tay từ người yêu, Sylvain Christian tỏ ra bình thản và không biểu lộ bất cứ cảm xúc gì, cứ như mọi thứ đang xảy ra là điều tất yếu trong cuộc sống vậy.

Cả hai chia tay trong êm đẹp và Quỳnh Anh đã cảm thấy vô cùng thanh thản trước quyết định của hai người. Nhưng thực tế thì không phải vậy, Sylvain Christian chỉ giữ vẻ bình thản bên ngoài nhưng trong đầu hắn lại có những suy nghĩ khác.

Quỳnh Anh
Quỳnh Anh


Theo như lời của Quỳnh Anh thì Sylvain Christian đã nuôi ý định trả thù cô khi có cơ hội.

 Bởi sau khi chia tay, Quỳnh Anh vẫn thỉnh thoảng nhận được những cú điện thoại vào đêm khuya, người gọi không nói gì, chỉ im lặng trong vài chục giây rồi tắt máy, bên cạnh đó là những tin nhắn bâng quơ nhưng có ý xúc phạm rồi đe dọa người nhận tin.

Trong đầu cô lúc đó chỉ nghĩ rằng đây là những trò vớ vẩn của chàng người yêu cũ, không còn cách nào khác là cô đã phải thay đổi số điện thoại của mình.

Một thời gian không có liên lạc gì với nhau, không còn nhận những tin nhắn cũng như những cuộc gọi im lặng vào ban đêm, mối tình của Quỳnh Anh với Sylvain Christian dần chìm vào quá khứ, cho đến một ngày cuối tháng 3/2011, Sylvain Christian bất ngờ đến nhà Quỳnh Anh với bộ mặt rất thiểu não.

 Anh ta kể lể rằng mình không còn nhiều tiền để đi thuê nhà nên muốn được cô giúp đỡ cho anh ta ở nhờ một thời gian.

Nể lời tình cũ, Quỳnh Anh đã đồng ý và hai người đã sống cùng nhau trong căn hộ của cô, nhưng cô khẳng định rằng cả hai không có mối quan hệ tình cảm nào hơn mức bình thường.

Quỳnh Anh cho hay, trong thời gian ở nhờ, lợi dụng lúc cô đang tắm, Sylvain Christian đã đột nhập vào nhà tắm trong tình trạng khoả thân hoàn toàn. Quỳnh Anh đã hét lên và cố đuổi hắn ra nhưng hắn đã lao vào túm cổ cô lôi ra ngoài, hắn nắm chặt lấy tay cô rồi ném cô lên giường.

 Thấy Quỳnh Anh ra sức giãy giụa nên hắn đã tát cô, rồi lấy gối úp lên mặt cô khiến cô không thể nào tiếp tục chống cự.

Sau đó hắn đã cắn vào cổ rồi vào ngực, vào tay khiến Quỳnh Anh không còn sức lực để kêu la. Quỳnh Anh đã viết rất chi tiết trong lá đơn tố cáo và cô cũng đã kể lại rất chi tiết những hành động thú tính mà người tình cũ đã làm với cho cô. Quỳnh Anh yêu cầu cơ quan có thẩm quyền phải truy tố một kẻ bạo lực đã tấn công và hãm hiếp cô.

Còn Sylvain Christian lại chối bỏ hoàn toàn những gì mà Quỳnh Anh khai báo với tòa án cũng như tố cáo trong lá đơn.

Anh ta nói rằng Quỳnh Anh là một người phụ nữ đã lợi dụng tình cảm cũng như tiền bạc của anh ta trong suốt thời gian hai người có quan hệ tình cảm với nhau.

“Cô ta nói rằng tôi là người luộm thuộm, bẩn thỉu nhưng chính cô ta mới là người như vậy. Căn hộ của cô ta luôn bừa bãi và đầy rác mỗi khi cô ấy về nhà. Tôi đã vô cùng khó chịu và không chấp nhận một người phụ nữ như vậy ở bên cạnh mình” - Sylvain Christian đã khẳng định như vậy với hội bồi thẩm đoàn.

Khi được hỏi về hành vi tấn công tình dục đối với Quỳnh Anh trong nhà tắm thì hắn đã chối bay chối biến tất cả những lời cáo buộc.

 Sylvain Christian cho rằng những lời tố cáo của Quỳnh Anh không có bằng chứng, tất cả đều là do cô ta bịa đặt. Căn hộ mà Quỳnh Anh đang ở là do chính hắn thuê và hàng tháng hắn là người trả tiền thuê nhà.

Khi hai người chia tay nhau, Sylvain Christian vẫn trả tiền thuê nhà chứ không phải Quỳnh Anh, nhưng khi quay lại yêu cầu Quỳnh Anh trả nhà thì cô ta đã không chịu đi. Chính vì vậy mà hắn đã để cô ở lại bởi dù sao thì cô ta cũng không có tiền.

Phiên tòa xét xử

Sau một hồi tranh cãi không ai chịu ai, cả hai đã phải đối mặt với phiên xét xử tại tòa án thành phố.

Tại tòa, ngoài những gì mà Quỳnh Anh đã khai thì cô còn nói thêm rằng, lý do chia tay của hai người không chỉ vì Sylvain Christian là người vũ phu, bên cạnh đó anh ta còn lừa dối cô trong suốt một thời gian dài.

Khi đến với Quỳnh Anh, trước đó Sylvain Christian đã có một cô vợ gốc châu Á, và hắn ta đã nói với cô rằng mình đã ly dị vợ.

Nhưng sự thực thì không phải như vậy, Quỳnh Anh phát hiện ra rằng hắn vẫn thường xuyên qua lại với vợ cũ, quan tâm chăm sóc và còn ở lại nhà vợ cũ nhiều ngày liền.

Chính vì lý do này mà cô đã quyết định chia tay người đàn ông đa tình phản bội cô trong suốt thời gian dài. Những lý do khác cô có thể cho qua nhưng cô không thể chấp nhận sự phản bội. Quỳnh Anh đã chia sẻ rất thật trước tòa khiến Sylvain Christian im lặng và không biểu hiện cảm xúc gì.

Làm chứng trước tòa là hai người hàng xóm của Quỳnh Anh. Trong lời khai của Quỳnh Anh, cô khẳng định mình đã bị Sylvain Christian tấn công tình dục trong lúc đang tắm.

Sylvain Christian người đã hãm hiếp Quỳnh Anh
Sylvain Christian người đã hãm hiếp Quỳnh Anh


Sylvain Christian đã muốn giết chết cô bằng cách úp gối vào mặt cô khiến cô nghẹt thở, nhưng cô đã cố vùng vẫy để chạy ra ngoài. Ngay hành lang của căn hộ nơi cô ở, hai người hàng xóm đã giúp cô chạy thoát khỏi tên Sylvain Christian lúc đó hung hăng đầy thú tính.

Hai nhân chứng đã làm chứng trước tòa rằng, họ thấy Quỳnh Anh lao ra khỏi nhà mà trên người không có một mảnh vải che thân. Họ đã kéo cô vào sau cánh cửa của khu đổ rác rồi sau đó đưa cô về nhà của họ.

Trên người cô có nhiều vết cào cấu rỉ máu, lúc đó họ đã không thể hỏi cô có chuyện gì đã xảy ra bởi người của Quỳnh Anh cứ run lên bần bật, và họ thấy một người đàn ông mặt đằng đằng sát khí lao ra khỏi nhà.

Những lời khai của nhân chứng đã khiến Quỳnh Anh bật khóc trước tòa. Cô không dám nhớ lại những gì đã xảy ra với mình bởi nó thực sự đau đớn và xấu hổ.

 Người đàn ông một thời đầu ấp tay gối đã hành hung, tấn công và tìm cách hãm hiếp cô ngay trong căn nhà của mình.

Với những bằng chứng mà tòa án có được cũng không khiến Sylvain Christian tỏ ra ăn năn mà cúi đầu nhận tội. Hắn vẫn nói rằng Quỳnh Anh đã tiêu tốn của hắn rất nhiều tiền.

Những chuyến đi du lịch về quê hương cô hay sang đất nước Pháp nơi gia đình Sylvain Christian đang sinh sống đều được chi trả bằng tiền của hắn.

 Mặc dù biết hắn không có nhiều tiền nhưng Quỳnh Anh vẫn cố tình tìm mọi cách để tiêu tiền của hắn. Hắn cho rằng chính Quỳnh Anh mới là người có tội chứ không phải hắn.

Vẫn tiếp tục tranh cãi nên phiên tòa đã phải hoãn lại một thời gian để tiếp tục điều tra tìm bằng chứng chứng minh Sylvain Christian tấn công, hãm hại Quỳnh Anh.

Những vết sẹo trên người Quỳnh Anh đã được các bác sỹ giám định và kết luận rằng, đấy là những vết cắn, và vết thương ở cổ là do nạn nhân bị dùng lực quá mạnh tác động lên cổ, dẫn đến những vết tím bầm và tổn thương thanh quản.

Chính vì vậy mà Sylvain Christian đã bị kết tội sử dụng bạo lực tấn công phụ nữ khiến nạn nhân bị thương. Với những tội danh mà Sylvain Christian đã gây ra cho người tình cũ của mình, Sylvain phải đối mặt với bản án tù không ân xá.

Hải Hiền
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn