Đây chính là 3 chỗ "phong thủy" bí mật trên cơ thể, phụ nữ biết tận dụng sẽ xinh đẹp, hạnh phúc cả đời

( PHUNUTODAY ) - Người xưa thường nói phụ nữ chính là phong thủy của gia đình. Và nếu biết tận dụng 3 điểm phong thủy này trên cơ thể thì phụ nữ sẽ ngày càng hạnh phúc.

1. Miệng

Vị trí đầu tiên mà người phụ nữ phải đặc biệt chú ý tới là lời nói phát ra từ miệng của mình. Để luôn có được vận khí tốt, phụ nữ chỉ nên nói những lời tốt đẹp, nhẹ nhàng, dịu dàng. Đồng thời, tuyệt đối không được nói những lời sau:

– Lời nói dối:

Phụ nữ nói dối, lươn lẹo, lừa gạt người khác sẽ không nhân được phúc khí tốt đẹp. Không “chém gió”, khoác lác, phô trương về bản thân mình để tránh bị ám vận ngược lại với những điều đó.

– Lời nói xấu, bóc mẽ thiếu sót của người khác:

Mỗi người sinh ra có những ưu điểm, khuyết điểm khác nhau nên không thể vì người khác xấu, làm sai mà đem ra đùa cợt, chế giễu, nói xấu nhằm thỏa mãn bản thân hay để làm hại người khác.

phu-nu-hay-lam-ngay-nhung-dieu-nay-de-duoc-huong-phuc-bao-may-man-tron-doi1

– Không “buôn chuyện”, bịa chuyện

Là việc của mình thì có quyền nói những tuyệt đối không chia sẻ, phơi bày chuyên gia đình với người khác. Cũng không được thêu dệt chuyện không có thành có, làm lộ bí mật, bàn tán về cuộc sống của người khác…

– Lời nói độc địa, chửi mắng người khác

Ngoài ra cũng không nên nói những lời độc địa, tàn nhẫn làm ảnh hưởng tới tâm lý của người khác kẻo bị khẩu nghiệp, đời đời kiếp kiếp không khá lên được.

Thời cổ đại có câu chuyện về một hộ gia đình rất nghèo, một ngày Táo Quân báo mộng cho họ biết, con trai của họ sau này có mệnh làm trạng nguyên. Kết quả là người phụ nữ trong gia đình ấy đã không biết giữ mồm giữ miệng, cô nói rằng con mình sẽ làm quan, khi ấy cô sẽ báo thù những kẻ đã ức hiếp mình. Chính vì câu nói này, đêm hôm đó cô lại nằm mơ gặp Táo Quân, ngài nói rằng: chính vì lời nói ác khẩu đó của cô, mà con trai vốn có mệnh làm trạng nguyên sẽ trở thành kẻ ăn mày. Đây chính là điều cảnh cáo!

2. Tứ chi

Vị trí cuối cùng chính là Tứ chi, đại diện cho “Hành vi” của con người. Chỉ cần luôn đi thẳng, phấn đấu hết mình, biết đối nhân xử thế chắc chắn sẽ có được thành công.

– Không dùng mánh khóe

Đường tắt dẫu ngắn nhưng người sử dụng mánh khóe sẽ không thể tồn tại được lâu dài. Thành công không có đường tắt, chỉ có nỗ lực mới có thể được công nhân, được trân trọng.

– Không hại người để làm lợi cho mình

Lợi dụng, chèn ép, chơi xấu để mưu lợi cho bản thân là việc làm sai trái, gây tổn hại cho người khác thì chỉ có thể thành công trước mắt nhưng sẽ gây ra nhiều hệ quả sau này. Bạn sẽ bị trả thù, bị lộ tẩy, bị lật mặt… thậm chí bị người khác chèn ép bạn y chang như xưa bạn làm với họ… Sau tất cả, việc chúng ta đối nhân xử thế ra sao sẽ gặp lại vận y hệt như vậy.

Giữa người với người, việc tốt nhất nên làm là hòa đồng, tương trợ giúp đỡ nhau cùng tồn tại, cùng thăng tiến đó mới là đạo tốt, sớm muộn gì cũng được đền đáp xứng đáng.

2e68c7b707f1eeafb7e0

3. Tâm thiện

Vị trí thứ 2 đó chính là “Tâm”. Một người phụ nữ hướng thiện là yếu tố căn bản để tích đức, giúp họ được trời công nhận, ban phát cho muôn vàn may mắn trong cuộc sống từ vật chất tới tinh thần. Để có cái “tâm” đẹp nhất, phụ nữ cần làm được những việc sau:

– Thân thiện, luôn giúp đỡ những người khó khăn:

Biết chia sẻ, cảm thông và giúp đỡ người khác là cách duy nhất để vun đắp một trái tim lương thiện. Ác giả ác báo, thiện hữu thiện báo, người có trái tim lương thiện, làm được nhiều chuyện tốt đẹp chắc chắn sẽ có cuộc đời hanh thông, phú quý.

– Sống khoan dung, độ lượng, biết tha thứ

Dẫu biết khi làm người, việc khó nhất là biết nghĩ và hiểu cho nỗi khổ của người khác. Khi ai đó làm chuyện có lỗi với mình, thay vì nổi đóa, giận dữ, trả thù thì hãy tĩnh tâm lại, suy nghĩ tích cực hơn và chấp nhận tha thứ cho người kia, ắt lòng sẽ nhẹ nhõm, tâm sẽ bình an hơn.

– Sống khiêm tốn, chân thật

Thật khó để sống thật lòng trong một xã hội quá nhiều sự giả dối. Nhưng chỉ cần biết giữ mình, không để bản thân lây nhiễm thói xấu, mà luôn khiêm tốn, sống thật với bản thân mình thì sẽ tích lũy sức mạnh cho bản thân, không lo sợ thị phi, ồn ào.

Vì đâu một người trở nên giàu có, đó là do nội tâm của cô ta rất phong phú, rất biết đủ, biết trân trọng mọi thứ. Dần dần ông trời sẽ cho cô ta phúc báo. Bởi vì bất cứ thứ gì mà thiên thượng ban cho chúng ta, dù là thứ cao quý như kim cương hay những thứ xem ra có vẻ thấp kém như cái cây ngọn cỏ. Đều là để chúng ta biết quý trọng.

Mọi người có biết vì sao Loulan lại trở thành sa mạc? Bởi vì mọi người không biết trân trọng nó. Một người không biết trân trọng, thì ngay đến cả ngọn cỏ ông trời cũng sẽ không ban cho họ. Cho nên chỉ có thể trở thành sa mạc. Vì thế, cần phải biết trân trọng bất cứ thứ gì ông trời ban cho chúng ta, như thế ta mới có thể trở nên giàu có được.

Rất nhiều người còn rất trẻ tuổi, đã muốn hưởng phúc, ngưỡng mộ những người được hưởng phúc, sau đó lại không muốn nỗ lực làm việc, những người như thế, sẽ trở nên nghèo khó. Phúc báo đến từ những nỗ lực cố gắng từ đời trước mà ra, cho nên cần phải trân trọng phúc báo. Trong tâm luôn mong muốn được hưởng thụ phúc báo, tuy nhiên nếu bạn hưởng thụ hết những phúc báo mà bạn kiếm được, thì không chỉ đời này nghèo khổ, đến đời sau bạn lại tiếp tục nghèo khổ, bởi vì không còn phúc báo lưu lại cho đời sau nữa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn