Link xem "Người phán xử" tiền truyện

( PHUNUTODAY ) - 4 tập phim với nội dung vô cùng hấp dẫn một lần nữa giúp khán giả được gặp lại ông trùm Phan Quân thâm sâu khó lượng, Lương Bổng lạnh lùng, mưu trí,... trong "Người phán xử" tiền truyện.

Không còn là tin đồn, không còn là mơ ước viển vông, "Người phán xử" đã chính thức trở lại trong tháng 5, tập đầu tiên ra mắt công chúng vào tối 21/5 vừa qua. 4 tập phim với nội dung vô cùng hấp dẫn một lần nữa giúp khán giả được gặp lại ông trùm Phan Quân thâm sâu khó lượng, gặp lại Lương Bổng lạnh lùng, mưu trí và tất nhiên là cả Phan Hải tuy khùng nhưng rất đáng yêu.

Empty

Cận vệ trung thành Hùng cá rô cũng đã trở lại, anh em Tuấn cũng chưa làm phản, nhưng lúc này, ông trùm và Phan thị sẽ phải đối đầu với một đối thủ cực kỳ khó chịu, một kẻ mà ông trùm đánh giá là kẻ thông minh nhất.

Empty

Phần tiền truyện này vì không phát sóng trên truyền hình nên có lẽ đó là lý do mà ngôn ngữ của "Người phán xử" đã thoải mái hơn, không quá bị gò bó như phần phim chính năm ngoái. Dù sao các nhân vật cũng là giang hồ, nói bậy cũng là điều có thể hiểu được.

Dù sao thì "Người phán xử" cũng là một bộ phim hình sự về thế giới ngầm, không thể để cho đám giang hồ cư xử lịch sự như hoa hậu thân thiện được. Link xem "Người phán xử" tiền truyện ở đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn