Chồng đang bị thương ở tay vẫn bi vợ mắng chửi, lao vào đánh tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Dù đang bị thương ở tay nhưng người đàn ông vẫn bị vợ mắng chửi rồi đánh không thương tiếc.

Sự việc người vợ bế con nhỏ bị chồng võ sư bạo hành chưa lắng xuống, thì mới đây, dân mạng lại xôn xao chia sẻ đoạn clip người chồng bị vợ đánh đập tới tấp.

Cụ thể dòng chia sẻ của người đăng tải clip: "Hôm qua ông anh hàng xóm của mình lại bị vợ nắn, ông này đi ăn với đối tác nữ và có chụp ảnh với cô ấy theo kiểu khoác tay. Trưa nay chị vợ kiểm tra điện thoại của ông thì phát hiện ra. Hai anh chị cãi nhau, anh dơ tay lên để dọa chị thì bị chỉ bẻ ngược tay lại đến trẹo cả tay luôn."

Người vợ đánh chồng tới tấp.

Người vợ đánh chồng tới tấp.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người phụ nữ liên tục chửi bới rồi đánh người chồng không thương tiếc trước sự chứng kiến của một số người xung quanh. Đáng chú ý, dù tay người chồng bị thương nhưng người vợ vẫn lên gối, dùng khuỷu tay đánh vào gáy và lưng tới tấp. Bị vợ đánh tới tấp, người chồng vẫn đứng im chịu trận.

Sau đó, người đàn ông đã bỏ đi ra chỗ khác nhưng người vợ vẫn cố đuổi theo túm áo, mắng tới tấp.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Theo người đăng tải clip, nguyên nhân được cho là do người vợ ghen tuông nên mới có hành động như vậy. Được biết, trong lúc xô xát, người chồng đã bị thương nhẹ ở bàn tay.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội thì clip đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người cho rằng, dù chị vợ có phần nóng tính thế nhưng việc anh chồng chụp ảnh khoác tay nữ đối tác là đáng đánh. Số khác thì lại không đồng tình với cách hành xử của người vợ trên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn