Phụ nữ không thể dừng lại sau khi họ ngoại tình lần đầu tiên, lý do anh nào nghe xong cũng "sợ"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sau khi kết hôn sẽ đối mặt với nhiều áp lực cuộc sống, thậm chí cả sự thờ ơ của chồng. Chính vì thế, họ đôi khi sẽ sa ngã vướng vào những quan hệ ngoài luồng. Có nhiều phụ nữ cho biết, họ không thể kiềm chế sau khi lần ngoại tình đầu tiên.

Cô Trương

20

Tôi ngoại tình vì cuộc sống gia đình quả tẻ nhạt, ở với nhau quá lâu khiến mọi thứ trở nên trầm tĩnh và lãnh đạm. Tôi khao khát được yêu thương, chăm sóc, nâng niu, mong một cuộc sống tươi mới và rộn ràng yêu thương.

Thời gian đầu rảnh rỗi tôi còn thấy rất vui vẻ nhưng lâu dần lại cảm thấy rất nhàm chán, cuộc sống chẳng tươi mới chút nào. Sau đó, hai vợ chồng có một đứa con sau. Sự xuất hiện của đứa trẻ, nó thực sự khiến tôi bận rộn nhưng rồi cũng qua giai đoạn đó.

Cuộc sống tẻ nhạt trở lại khiến tôi rất chán nản. Cuối cùng tình cờ gặp được một người đàn ông trên mạng, trò chuyện cùng anh ấy rất thú vị. Dần dần tôi mê trò chuyện với anh ấy. Và cuối cùng là chuyện gì đến cũng phải đến, anh ấy đề nghị được gặp tôi và mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát.

Sau lần đầu lừa dối lòng tôi nhiều cảm xúc lẫn lộn. Tôi cảm thấy rất có lỗi với chồng mình, nhưng đồng thời tôi lại yêu cái mới lạ này. Rồi bản thân càng ngày càng lún sâu. Tôi chỉ mong sao chuyện này sẽ mãi được giấu kín, không bao giờ được biết bởi một người thứ ba.

Cô Lưu

14

Có thể là do tuổi tác, cũng như hầu hết phụ nữ trung niên, nhu cầu tăng cao, chồng tôi thì quanh năm đi công tác xa nhà. Tôi chỉ quanh quẩn ở nhà nội trợ, chăm con cái, không ai lắng nghe những gì tôi muốn nói, không được quan tâm và cuối cùng tôi đã ngoại tình.

Lần đầu lừa dối, tôi còn rất hoang mang lo lắng sợ bị người quen phát hiện nên lần nào cũng đi cẩn thận. Bên kia cũng là người đàn ông của gia đình, anh ấy cho tôi những thứ tôi cần, sự nồng nhiệt, sự quan tâm, chăm sóc và kín đáo.

Bây giờ tôi vẫn ở bên anh ấy và tôi đã quen với cuộc sống như vậy. Tôi tìm anh ấy khi tôi muốn nói chuyện. Anh ấy cũng rất quan tâm đến tôi, anh ấy luôn gửi tin nhắn quan tâm đến tôi mỗi khi tôi ốm, nhắc nhở tôi khi trời mưa thì nên mang theo ô. Mặc dù những mối quan tâm này rất bình thường và nhỏ nhặt, nhưng chúng lại rất đáng giá với một người như tôi. Cảm giác có một người luôn ở trong tâm trí tôi thực sự làm tôi say mê, vì vậy tôi đang ngày càng lún sâu vào việc ngoại tình.

Cô Mã

Trước khi gặp chồng tôi đã có một mối tình khó quên. Lúc đó, tôi và bạn trai cũ chuẩn bị làm đám cưới nhưng bố mẹ anh ấy một mực ngăn cản. Vì vậy mà hai người đã miễn cưỡng chia tay.

1B7D1C5A-DAB7-4A15-94CA-99694D9E57CF

Khoảng nửa năm sau khi chia tay, tôi được giới thiệu với người chồng hiện tại. Anh ấy là một người đàn ông rất trung thực. Lúc đó, sau khi bị tổn thương vì mối quan hệ trước, tôi không còn tin vào tình yêu nữa nên tôi chấp nhận cưới anh. Tôi nghĩ rằng tốt hơn hết là nên tìm một người đàn ông lương thiện, dù sao cũng phải kết hôn, cũng phải sinh con. Hôn nhân không chỉ phụ thuộc vào tình yêu nên tôi đã chấp nhận cuộc hôn nhân này. Sau khi kết hôn, cuộc sống không hề màu nồng. Tôi trở thành một bà nội trợ bình thường, ngày ngày xoay quanh gia đình.

Đời tôi cứ tưởng là thế này, nhưng không ngờ bạn trai cũ lại xuất hiện trong thế giới của tôi. Anh ấy cũng đã lấy vợ, cưới một người phụ nữ do bố mẹ anh ấy sắp đặt. Nhưng anh ấy nói với tôi rằng anh ấy không hạnh phúc, anh ấy vẫn yêu tôi. Những lời yêu thương của anh gợi lại những kỉ niệm khó phai mờ trong quá khứ, để rồi cuối cùng tôi không thể kiềm chế được cảm xúc của mình, và mối quan hệ cũ của chúng tôi lại nhen nhóm. Sau lần đầu lừa dối, tôi cảm thấy rất có lỗi với chồng, nhưng tôi không thể từ chối bạn trai cũ vì tôi vẫn còn yêu anh ấy nên càng ngày tôi càng lún sâu. Tôi tiếp tục lừa dối chồng hết lần này đến lần khác. Không biết tương lai sẽ ra sao, tôi chỉ biết rằng tôi vẫn yêu anh ấy và tôi chỉ có thể lén lút ngoại tình.

Theo:  xevathethao.vn copy link