Phụ nữ làm được điều này, đảm bảo chồng yêu cuồng say, trọn đời chỉ có mình vợ mà thôi!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều nếu vợ làm tốt sẽ khiến chồng cả đời yêu thương, trân trọng.

Chu đáo, tốt bụng

Điều gây ấn tượng mạnh mẽ nhất ở phụ nữ sau tất cả chính là vẻ đẹp toát lên từ nhân cách con người. Một người phụ nữ tốt bụng và chu đáo, không chỉ với người thân, thành viên trong gia đình mà ngay cả với những người xa lạ, thậm chí là động vật luôn có sức lay động trái tim người đàn ông. Ông chồng nào cũng cảm thấy thật ấm áp khi bên một người vợ tốt bụng và chu đáo.

Biết nhún nhường khi cần thiết

Đã là vợ chồng thì ắt có lúc nọ lúc kia. Chồng nóng tính thì vợ phải  mềm mỏng, đó là điều ai cũng biết nhưng không phải vợ nào cũng làm tốt. Đôi khi chỉ vì vấn đề tiền nong, chuyện chăm sóc con hay đơn giản chỉ là một vài khía cạnh cỏn con, nhưng cũng khiến vợ chồng xảy ra tranh cãi.

phu-nu.01

Là một  người phụ nữ khôn khéo,  thì nên học cách nhún nhường và nhẫn nhịn khi cần thiết. Lúc này đừng bao giờ lộ tính hiếu thắng của bản thân, đảm bảo nó sẽ khiến cho tình trạng trở nên nghiêm trọng. Hãy nhớ “một điều nhịn, chín điều lành”.

Gợi lại tình yêu và sự thân mật

Sự gần gũi về thể xác đối với đàn ông là thực sự cần thiết. Vì thiếu sự ân ái là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến việc chồng lạnh nhạt dần với bạn. Chính vì thế bạn nên dành riêng thời gian nào đó quan tâm chồng, việc đó sẽ giúp chồng bạn đánh giá cao những nô lực về sự quan tâm của bạn đối với anh ấy. Từ đó chồng bạn sẽ yêu thương bạn hơn.

Giàu sức sống

Một người đàn ông luôn thích nhìn người vợ của mình tràn đầy sức sống, nhiệt huyết và mạnh mẽ. Mẫu phụ nữ rắn rỏi, nhiều năng lượng, sống động và sẵn sàng với những thử thách tạo ra một sức thu hút rất lớn với chồng so với kiểu phụ nữ yếu đuối, sợ hãi và nhàm chán.

phu-nu

Tôn trọng không gian riêng của cả hai

Một cuộc hôn nhân mãi hạnh phúc và bền lâu nếu đôi bên biết tạo cho nhau những khoảng không gian riêng. Sẽ là một sai lầm lớn nếu bạn kiểm soát quá chặt chẽ mọi mối quan hệ cũng như mọi hoạt động của anh ấy. Đừng bao giờ trở thành một thanh tra thẩm vấn với những câu hỏi khó chịu kiểu: “Hôm nay anh đi đâu?”, “Hôm nay anh đã gặp gỡ những ai?”... Đảm bảo rằng đàn ông sẽ dễ "nổi khùng" lên khi bị chất vấn quá nhiều với những câu hỏi dạng này.

Luôn dịu dàng và quan tâm chàng

Khó có người đàn ông nào lại cưỡng lại được những cử chỉ dịu dàng và quan tâm của một người phụ nữ. Chỉ cần một hành động đơn giản như mang cho chàng một tách cà phê hay một bữa điểm tâm đêm khi chàng đang bận rộn với công việc cũng đủ thấy sự quan tâm của bạn dành cho chàng rồi.

Các chị em phụ nữ cũng nên tận dụng khoảng thời gian chồng đang cảm động và hạnh phúc trước sự chăm sóc ân cần, dịu dàng của mình để trao đổi, bàn bạc những kế hoạch tương lai cho tổ ấm, những lúc như vậy chắc chắn chàng sẽ không từ chối những kế hoạch của bạn đâu nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn