Tổng quan tử vi tình duyên, tài lộc, sự nghiệp chi tiết nhất cho 12 con giáp tháng 12/2016

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem trong tháng 12 này, sự nghiệp, tình duyên, tài vận, sức khỏe của 12 con giáp phát triển như nào nhé.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý tháng cuối  này sẽ phải chịu áp lực vô cùng lớn. Tuy nhiên, họ sẽ có quý nhân phù trợ, nhận được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp.  Điều quan trọng là bạn chỉ cần khéo léo trong các mối hành xử để tạo nên những mối quan hệ hữu hảo, có lợi cho con đường tiến thân sau này.

Tài vận có nhiều chuyển biến tích cực, đầu tư có thu hoạch. Vận trình tình cảm như nắng hạn gặp mưa rào. Sức khỏe tuổi Tý trong tháng cuối năm được cải thiện nhưng cần dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh làm việc quá sức, nhất là những người có tiền sửu về bệnh đường ruột hay dạ dày.

Tuổi Sửu

Tháng này có nhiều chuyển biến trong mưu sự, mọi thứ đang dần tốt đẹp lên để chuẩn bị cho mọi điều hanh thông trong năm mới. Bạn sẽ có quý nhân phù trợ  trong công việc nhưng tháng xấu tránh tính toán theo kiểu dàn trải, tiền bạc chỉ bình thường, tình cảm có ưu phiền.

Tháng này đã có biến chuyển về kiết hung trong chiều hướng may mắn, nam mạng có âm phù dương trợ nên trong công việc sẽ có kết quả như ý về tiền bạc, nhưng tránh khoa trương còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản.

Tuổi Dần

Tháng này  người tuổi Dần có nguồn thu khá ổn, có tiền nên nhanh chóng, kịp thời thu về một mối. Các khoản thu nhập thêm, tài lộc tương đối dào.

Người tuổi Dần sẽ gặt hái vô số niềm vui, tâm trạng thăng hoa nên mọi thứ đều hoàn thành tốt đẹp.

Chuyện tình cảm khá hài hòa, không có xung đột hay mâu thuẫn gì quá lớn. Vận đào hoa vượng phát vào tháng cuối năm nên người độc thân gặp được nhân duyên tốt, dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý và có thể tính chuyện lâu dài.

Tuổi Mão

Tháng này về mưu sự lẫn tiền bạc đang trong chiều hướng kém may mắn; cẩn thận khi có biến động trong công việc sẽ may ít rủi nhiều không như ý, tiền bạc gặp trắc trở, tình cảm cẩn thận tránh tin người thái quá.

Các nguồn thu tháng này của người tuổi Mão không ổn, không nên đầu tư nhiều, tránh tài sản hao tán linh tinh.

Sức khỏe tuổi mão không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng vì tham công tiếc việc nên thường bị mất sức, ăn uống ngủ nghỉ không đúng giờ giấc nên có lúc cảm thấy rất mệt mỏi, uể oải. Tình cảm hài hòa, sinh động, vận đào hoa khởi sắc, gặp được nhân duyên tốt đẹp.

tu-vi01

Tuổi Thìn

Tháng này, vận trình tuổi Thìn khá tốt, tuy nhiên còn tồn đọng một số vấn đề, áp lực công việc khá nhiều.

Vận trình tài lộc ở mức trung bình, dù có tăng nhẹ một chút nhưng vì các khoản chi dùng cho gia đình ngày càng nhiều nên số tiền tiết kiệm được vẫn còn khá khiêm tốn. Nếu muốn thử sức ở những hạng mục đầu tư thì bạn cần gom được số vốn lớn, đồng thời học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước nữa nhé.

Phương diện sức khỏe tuổi Thìn khá lý tưởng, dù bận rộn đến đâu nhưng bạn vẫn duy trì được chế độ luyện tập và ăn uống hợp lý thì không phải lo lắng gì hết.

Tuổi Tỵ

Tháng này người tuổi Tỵ có quý nhân tài trợ vì thế mọi việc hanh thông, suôn sẻ. Tháng này về mưu sự trong chiều hướng may mắn dù trong vận xấu, nếu có biến động về cơ hội nhưng chưa thuận lợi để đầu tư, tiền bạc đến trong như ý, tình cảm tuy có gặp gỡ nhưng tránh lạc quan mà phải tai tiếng.

Sức khỏe tuổi Tỵ xuống dốc vì áp lực công việc nên bản mệnh hay lo lắng, suy nghĩ nhiều dẫn tới cơ thể suy nhược ốm yếu hơn trước.

Tuổi Ngọ

Bước sang tháng 12, vận trình của người tuổi Ngọ kém sắc vì Tý- Ngọ tứ hành xung, muốn chứng tỏ bản lĩnh nhưng lại gặp không ít trở ngại, bạn cảm giác làm việc gì cũng thấy không may mắn, trục trặc, nhất là ở phần công việc và tình cảm.

Do ảnh hưởng của quan hệ xung khắc nên tư tưởng tuổi Ngọ không thông, bản mệnh lại không có chí tiến thủ nên công việc trì trệ, diễn biến ì ạch, làm gì cũng thấy bí bách, nặng nề. Điều này khiến tuổi Ngọ suy nghĩ tiêu cực, không muốn phấn đấu và sức ì ngày càng lớn.

Vận trình tình cảm tháng 12 của bạn cũng không như ý muốn. Những người đã có gia đình thì nảy sinh tâm lý chán nản, tình cảm lạnh nhạt, thiếu đi sự cuồng nhiệt và lãng mạn. Sức khỏe ở mức trung bình, không mắc phải bệnh gì nghiêm trọng nhưng hay stress vì áp lực cuộc sống.

Tuổi Mùi

Tháng này có chuyển biến về mưu sự và trong chiều hướng may mắn tốt đẹp. Có quý  nhân phù trợ, tài vận rực rỡ, tiền bạc dồi dào. Tuy nhiên không nên quá vội vã mà cần đợi cơ hội chín muồi để đầu tư.

Tuy nhiên người tuổi Mùi cần đề phòng họa tiểu nhân.

Vận đào hoa vượng, nhân duyên khác giới rất tốt đẹp. Tuổi Mùi có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý, nên chủ động theo đuổi dù là nam hay nữ nhé.

tu-vi

Tuổi Thân

Tháng tốt nhưng vận xấu, tuy không  có biến động về kiết hung nhưng mọi mưu sự đều có kết quả tốt đẹp, tiền bạc đến, gia đạo an vui.

Vận trình khởi sắc nên tuổi Thân có trợ lực lớn cả về tinh thần lẫn kinh tế, sự nghiệp từ đó cũng phát triển rực rỡ trong tháng, dẫu gặp phải khó khăn nhưng cũng sẽ được giải quyết, trở ngại sẽ sớm biến mất và thay vào đó là một tinh thần vui vẻ, phấn chấn hơn bao giờ hết.

Tháng 12 của tuổi Thân vận đào hoa vượng nên các cặp đôi đang yêu sẽ có cơ hội cùng nhau trải nghiệm những kỳ nghỉ lãng mạn bên nhau, tình yêu vì thế được thăng cấp rõ rệt, có thể tiến tới hôn nhân viên mãn.

Tuổi Dậu

Tháng này, tình hình tuổi Dậu kém sắc hơn tháng trước. Công sức được đền đáp xứng đáng bằng niềm vui bội thu.

Tài lộc của tuổi Dậu lên xuống thất thường, có vào có ra, có thu có chi nhưng chưa có sự đột phá bất ngờ. Nhưng vào thời điểm cuối tháng bạn có thể nương nhờ vận quý nhân để chớp thời cơ tiến hành đầu tư hay hợp tác để cải thiện đời sống vật chất.

Tuổi Tuất

Tháng này, người tuổi Tuất hung cát đan xen, ở mức trung bình khá. Bản mệnh cần đề phòng điều bất lợi có thể xảy ra trong các mối quan hệ xã giao như gặp phải kẻ đố kỵ, hay tiểu nhân giở trò bịa đặt… Những điều này có thể mang tới cản lực lớn cho bạn cả về tinh thần và thể chất.

Vận tình tình cảm không lý tưởng, người độc thân chỉ thích ở một mình, không mặn mà gì với các cuộc tình ái hay yêu đương phiền phức.

Tuổi Hợi

Sự nghiệp có nhiều trở ngại, thách thức nên có thể xảy ra những biến động lớn. Càng về cuối tháng, tài lộc của tuổi Hợi sẽ có xu hướng khởi sắc hơn, bạn có thể tiến hành các công việc quan trọng, ký kết hợp đồng lớn có giá trị vào thời điểm này sẽ mang lại thành công cao.

Tuy nhiên tháng này bản mệnh nên tập trung làm công việc của mình chứ đừng lo chuyện bao đồng kẻo dễ vướng vào họa thị phi. Vận trình tình cảm tuổi Hợi tháng cuối năm đa sắc, phong phú nhưng cần chú ý tới tình huống có kẻ thứ 3 xen ngang làm rạn nứt tình cảm đôi lứa. Ngoài ra, trong tháng mệnh chủ cần nâng cao sức khỏe, đề phòng các căn bệnh như cảm cúm, hắt hơi, xổ mũi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT