Phụ nữ làm nghề này, tuổi nào cũng dễ ngoại tình, coi nhẹ hạnh phúc gia đình

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ làm những nghề này thường tìm cơ hội để cặp kè trai lạ, phản bội chồng con.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới ngoại tình. Có thể là do người phụ nữ đó có bản tính lăng nhăng, hoặc do chồng không yêu vợ. Người vợ cũng có thể sống trong môi trường mọi người đều ngoại tình nên họ dễ bắt chước.

Một thống kê đã chỉ ra, phụ nữ làm những nghề dưới đây rất dễ ngoại tình.

Nhân viên văn phòng

Văn phòng là nơi rất dễ phát sinh chuyện ngoại tình. Ở đây, phụ nữ và đàn ông giỏi giang, thành đạt thường tiếp xúc với nhau hàng ngày. Họ có nhiều mối quan tâm chung và dễ rung động với nhau. Gặp gỡ những người giỏi giang khiến phụ nữ so sánh chồng mình với họ, dần dà nảy sinh tâm lý chán chồng.

Hơn thế, ở môi trường này sẽ có rất nhiều đàn ông thành đạt, quyền lực, phụ nữ lại lại rất dễ mềm lòng trước những đối tượng có vẻ ngoài bắt mắt, cách ăn nói dễ nghe và thành công như vậy...

dan-ong-de-ngoai-tinh-hon-phu-nu

Phụ nữ làm ngành giải trí

Theo như thống kê cho thấy đây trong ngành giải trí, cả đàn ông và phụ nữ đều dễ ngoại tình. Có thể do họ tiếp xúc nhiều và phóng khoáng hơn trong suy nghĩ về chuyện chăn gối nên họ có thể qua đêm gần gũi với nhau rất dễ dàng dù họ đã có gia đình.

Thư ký

Những cô gái làm trợ lý cho sếp của mình luôn có không gian riêng của 2 người, nhất là trong những chuyến công tác xa và việc tiếp xúc và gặp mặt thường xuyên sẽ chẳng thể tránh khỏi việc va chạm thể xác, 90% các cô trợ lý sẽ ngoại tình với chính sếp của mình.

Y tá

Chẳng ai có thể nghĩ rằng một cô y tá bận rộn và thường xuyên phải trực đêm lại có thể ngoại tình, tuy nhiên điều quan trọng là họ có một khoảng thời gian thoải mái trong ca trực và họ có thể ngoại tình tại chính bệnh viện của mình.

phu-nu-do-tuoi-nao-de-ngoai-tinh

Nhân viên ngân hàng

Phụ nữ làm lĩnh vực ngân hàng có nhiều cơ hội gặp gỡ với người đàn ông thành đạt, có số dư ngân hàng khủng. Chính vì vậy, họ dễ bị xiêu lòng vì những người này.

Môi giới bán hàng

Nhân viên môi giới phải có khả năng nói chuyện hay, biết cách tạo dựng mối quan hệ và biết thuyết phục người khác. Họ luôn biết cách hâm nóng mọi vấn đề nên họ trở nên rất cuốn hút trong mắt đàn ông. Điều này đồng nghĩa với việc họ khó có thể cưỡng lại được những cám dỗ dục vọng từ chính đối tác của mình.

Vũ công

Họ cuốn hút người xem bằng chính những đường cong và chuyển động trên cơ thể mình, họ luôn suy nghĩ thoáng hơn trong chuyện tình cảm và hy sinh cho nghệ thuật theo đuổi đam mê của mình.

phu-nu-lang-nhang

Người làm ngành quảng cáo (PR)

Quảng cáo, PR luôn được giới thiệu bởi những cô gái có ngoại hình nóng bỏng và cách ăn nói thu hút, hơn nữa, với công việc hiện tại, phụ nữ làm ngành này luôn tạo cho mình một tâm hồn phóng túng và một quan niệm khá dễ dãi trong chuyện tình cảm.

Phụ nữ kinh doanh

Phụ nữ có máu kinh doanh được ví như những bà hoàng quyền lực, họ có đầu óc và biết tính toán. Tuy nhiên họ lại rất dễ phải lòng những người đàn ông có cách nói chuyện tình cảm bởi vì “phụ nữ yêu bằng tai”

Người theo thể thao

Một cô gái theo thể thao có nguồn nội lực mạnh mẽ nhưng tâm hồn thì ngược lại, họ cho rằng mình có quyền được yêu và được trân trọng nhiều hơn những người phụ nữ khác. Họ cũng có suy nghĩ thoải mái hơn trong những mối quan hệ ngoài lề.

Người làm nghề phục vụ

Nữ nhân viên phục vụ có thể ngoại tình với chính ông chủ hoặc khách hàng thân thiết của mình. Đầu tiên, họ ngưỡng mộ ông chủ, dần dà, tình cảm đó chuyển thành tình yêu. Không thiếu những người phục vụ bất chấp tất cả để ngoại tình với ông chủ của mình nhằm kiếm lời từ họ.

Tất nhiên, không phải phụ nữ làm nghề nào trong danh sách này cũng sẽ ngoại tình, cũng không phải phụ nữ không thuộc những công việc này sẽ không ngoại tình. Đơn giản là phụ nữ làm những ngành nghề này có tỉ lệ cặp bồ cao hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link