Vừa xảy ra va chạm, 2 người đàn ông đã làm ngay hành động này với tài xế ô tô gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra va chạm giữa đường, một tài xế ô tô đã bất ngờ bị 2 người đi xe máy lao đến đánh đập không thương tiếc.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ đoạn clip một tài xế ô tô bị hành hung giữa đường sau khi xảy ra va chạm với xe máy.

Được biết sự việc xảy ra trên đường Hoàng Minh Giám (Hà Nội) và đã được một người đi đường quay lại được. 

Tài xế ô tô bị 2 người đi xe máy hành hung giữa đường.

Tài xế ô tô bị 2 người đi xe máy hành hung giữa đường.

Theo đó, trong lúc đang lưu thông trên đoạn đường trên thì chiếc ô tô màu trắng đã xảy ra va chạm với một chiếc xe máy. Sau đó, người tài xế ô tô đã mở cửa và 2 bên xảy ra cãi vã.

Đỉnh điểm, 2 người đi xe máy đã lao tới tận cửa ô tô rồi đánh tài xế túi bụi. Bị đánh, tài xế này đã chạy ra khỏi xe định mở cốp để lấy đồ đáp trả nhưng bất thành. Sau đó, 2 người đàn ông đi xe máy đã xông vào đánh tài xế ô tô không thương tiếc giữa đường. Sự việc chỉ kết thúc khi có một người đàn ông mặc áo xanh đứng ra can ngăn.

Theo như người đăng tải clip, vụ va chạm rất nhẹ, không gây hậu quả gì nhưng cả 2 phía đều quá nóng giận, có những lời lẽ không hay nên mới xảy ra xô xát.

Đoạn clip được đăng tải đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa số đều không đồng tình với cách hành xử của cả hai phía sau vụ va chạm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn