Phụ nữ mệnh khổ thường sở hữu 4 nét tướng này, có 1/4 cả đời cũng đủ điêu đứng, buồn nhiều hơn vui

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ nếu không may sở hữu những nét tướng dưới đây thì đường tình duyên dễ lận đận, cao số.

Phụ nữ hữu đôi môi mỏng, miệng lệch

Một người phụ nữ khi sở hữu tướng môi mỏng, miệng lệch là một người nhiều chuyện, thích hóng hớt. Những người phụ nữ này thường không có tính trung thực, hay làm chuyện mờ ám sau lưng người khác nên ít bạn bè tốt, không có quý nhân.

Nhất là nếu như người phụ nữ này còn sở hữu thêm tướng răng mọc khin khít vào nhau thì là người keo kiệt, bần tiện. Họ thường đam mê những thứ mới lạ, sẵn sàng làm hại người khác để đạt được lợi ích của bản thân nên hôn nhân khó bền vững.

Đồng thời những người này trong tình yêu cũng không chung thủy, thường có mới nới cũ nên ai lấy sẽ khó hạnh phúc, êm ấm.

Phụ nữ sở hữu đôi mắt vô hồn, láo liên

Trong tử vi học và nhân tướng học nếu như một con người dù nam hay nữ nếu như có đôi mắt vô hồn, hoặc thường đảo đi đảo lại chính là kiểu người không đàng hoàng, hay ủ mưu tính kế không đáng tin cậy.

Trong cuộc sống những người phụ nữ này có xu hướng đi lừa gạt những người nhẹ dạ cả tin, lừa tình lừa tiền, làm ăn phi pháp không trung thực.

Những người phụ nữ này thường không biết giữ chữ tín, họ hứa nhưng rồi sẽ quên ngay nên trong hôn nhân họ cũng là người thích đứng núi này trông núi nọ. Bởi vậy, những người phụ nữ này dễ dứt gánh giữa đường cô độc khi về già.

1-QAMP

Phụ nữ có nhân trung có vạch ngang màu đỏ

Trong nhân tướng học, một người phụ nữ nếu sở hữu vạch ngang màu đỏ hoặc hồng nhạt ở nhân trung là người sống không lý trí, thích chìm đắm trong đam mê bản năng. 

Người phụ nữ này khi chưa có gia đình, người này thường tiêu hoang không biết giữ tiền bạc. Sau khi kết hôn, bản tính không đổi họ vẫn là khổ vợ con của mình. Chính vì vậy, những người phụ nữ này khó có được một cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Phụ nữ có nốt khu vực lệ đường thâm đen

Trong nhân tướng học một người phụ nữ nếu có phần lệ đường - phần phía dưới mắt, còn gọi là bọng mắt bị thâm đen không phải do thiếu ngủ hay bệnh tật thì đó là người sống phóng túng, bừa bãi.

Trong cuộc sống những người phụ nữ này luôn thích trải nghiệm mới lạ, thay đổi nhiều đối tượng khác nhau, nên hôn nhân khó lòng yên ấm hạnh phúc như mong đợi. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link