Phụ nữ muốn chồng yêu thì đừng bao giờ mắc phải những lỗi lầm này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ nếu cứ tiếp tục mắc phải những sai lầm này thì đừng hỏi vì sao chồng bạn nhanh chán nhé!

Có những điều tưởng chừng rất nhỏ nhưng lại làm xấu đi mối quan hệ của vợ chồng bạn. Dưới đây là 6 điều như vậy, chị em nên đọc và rút kinh nghiệm nhé.

Sở hữu quá mức

Ghen tuông, không có niềm tin, kiểm soát hành vi, theo dõi, đặt ra quá nhiều câu hỏi, kiểm tra điện thoại, email của chàng là dấu hiệu của sự sở hữu quá mức. Hành vi như vậy chỉ làm tổn thương và làm thuyên giảm tình yêu, lòng tin của anh ấy dành cho bạn. Tất nhiên, tin tưởng ai đó một cách mù quáng cũng là sai lầm, nhưng khi yêu tốt nhất là bạn nên cho anh ấy một không gian riêng.

Mù quáng

Phụ nữ khi yêu thường xem tình yêu là tất cả, họ coi đó là hơi thở, là nguồn sống, là chỗ dựa duy nhất của họ vào cuộc sống vì thế khi yêu họ mù quáng đến mức quên mất đâu là sai là đúng.

Họ yêu đến mức cứ ngỡ rằng thế gian này chỉ có một người đàn ông vì thế mặc cho anh ta hờ hững, kệ cho ta vũ phu đánh đập, bơ đi cả khi anh ta ngoại tình và cứ thế họ chui rúc vào cái thế giới tình yêu đã nhạt màu tự bao giờ. Phụ nữ à, tình yêu xuất phát từ trái tim nhưng nếu chỉ dùng trái tim để yêu mà bỏ rơi lý trí thì đau thương sẽ là phần thưởng dành cho bạn đấy.

Luôn im lặng và tự giải quyết trong mọi vấn đề

"Im lặng không phải lúc nào cũng là vàng", điều này đặc biệt đúng trong tình yêu. Nếu hai người đã có ý định hẹn hò nghiêm túc để đi tới hôn nhân thì việc chia sẻ những tình cảm, khó khăn trong một phạm vi nào đó là điều cần phải làm. Có những chuyện quá riêng tư hoặc nói ra sẽ ảnh hưởng tình cảm của cả hai thì bạn có thể giữ lại cho riêng mình, nhưng những chuyện cần bàn bạc, giúp đỡ để giải quyết tốt nhất thì nên nói ra để cả hai cùng tìm hướng khắc phục.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nói quá nhiều

Người đàn ông thường thích hành động hơn lời nói. Liên lạc với nhau là rất quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa họ muốn yêu một cô gái nói không ngừng nghỉ. Hãy tạo ra sự cân bằng trong giao tiếp của hai bạn.

Cô nàng ủ ê và hay than vãn

Đôi khi, cô ấy than vãn chẳng phải vì cô ấy gặp điều gì xui xẻo, bất công, mà bởi than vãn là một thứ ngôn ngữ của cô ấy. Bất cứ một câu hỏi nào của bạn liên quan đến công việc, cuộc sống, cô ấy đều bắt đầu bằng từ “Chán lắm…”

Những cô nàng này luôn ẩn chứa những uất ức, chán nản với con người, cuộc sống, luôn cảm thấy chưa thỏa mãn, luôn so sánh, kêu ca. Tuy nhiên, bản thân cô ấy thì chẳng bao giờ cố gắng, tích cực hơn trong suy nghĩ và hành động để cải thiện tình hình.

Những cô nàng này luôn biết truyền cảm giác mệt mỏi, ủ ê, tiêu cực cho người khác, khiến người ta luôn bị mất hứng khi nói chuyện.

Tự cho mình quyền trễ hẹn

Đổ lỗi cho phấn son, cho quần áo, cho nhan sắc để biện minh cho việc trễ hẹn của mình mặc cho họ rất ghét đàn ông đến muộn. Giờ hẹn đã đến, người thì nóng ruột chờ trước cổng còn người thì ỏng ẹo mãi trước gương chỉ vì tóc chưa hợp ý, son hơi nhạt, không hợp với màu trang phục và thế là họ mặc nhiên đủng đỉnh thay đồ cho hợp ý bỏ mặc cả giờ giấc.

Họ có thể đến muộn chứ nhất quyết không để mình xấu khi ra đường. Nhưng phụ nữ ơi, muốn nhận điều gì trước hết hãy cho đi điều đó. Ghét chờ đợi thì cũng nên trân trọng thời gian của người khác. Đàn ông thích phụ nữ đẹp chứ không thích phụ nữ vì nhan sắc mà bắt họ chờ đợi.

Những người tuổi này đáng được yêu trọn đời trọn kiếp
Những người tuổi này đáng được yêu trọn đời trọn kiếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người thuộc các con giáp dưới đây là những người rất chung thủy, một lòng một dạ trong tình yêu, họ xứng đáng được yêu thương.
Chồng cho bồ 20 triệu một tháng, nhưng về lại bủn xỉn với vợ con
Chồng cho bồ 20 triệu một tháng, nhưng về lại bủn xỉn với vợ con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vô tình phát hiện ra tờ hóa đơn trong túi quần chồng, tôi mới phát hiện ra sự thật cay đắng, chồng phản bội tôi.
Mỗi lần gần gũi, tôi lại phát hoảng vì chồng vừa yêu vừa
Mỗi lần gần gũi, tôi lại phát hoảng vì chồng vừa yêu vừa "ôm dưa"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không phải tôi mất hứng thú với chồng, nhưng cái bụng của anh như người đeo đá tảng, mỗi lần thấy là tôi toát mồ hôi hột.
Những sai lầm khiến cho bạn ngày càng
Những sai lầm khiến cho bạn ngày càng "nghèo rơi nghèo rụng"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Không có kế hoạch chi tiêu, không có phương án tiết kiệm là những lý do khiến bạn ngày càng nghèo.
Tuyệt chiêu giữ chồng
Tuyệt chiêu giữ chồng "bất bại" phụ nữ ai cũng cần phải biết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một gia đình yên ấm là điều bất cứ chị em nào cũng mong muốn. Việc giữ chồng là cả một nghệ thuật, vì thế chị em buộc phải nhớ những bí kíp sau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT