Tuyệt chiêu giữ chồng "bất bại" phụ nữ ai cũng cần phải biết

10:00, Thứ năm 14/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một gia đình yên ấm là điều bất cứ chị em nào cũng mong muốn. Việc giữ chồng là cả một nghệ thuật, vì thế chị em buộc phải nhớ những bí kíp sau.

Mình là số 1, tất cả là số 2

Nhiều phụ nữ lấy chồng thì thứ tự là chồng – gia đình chồng – gia đình mình – mình. Sau khi sinh con thứ tự sẽ là : con – chồng – gia đình chồng – gia đình mình – mình. Đôi khi còn quên mất chẳng biết mình xếp ở hàng trăm hàng ngàn nào.

Bạn nên nhớ, mình luôn là số một, mọi thứ khác đều là thứ hai. Bạn hạnh phúc thì con bạn mới lớn lên hoàn toàn khỏe cả về thể chất và tinh thần. Bạn hạnh phúc thì chồng bạn cũng hạnh phúc vì cơm ngon ăn cả đời, áo đẹp mặc cả ngày, sinh lý khỏe, tinh thần ổn định, công việc suôn sẻ tiền kiếm ầm ầm. Bạn hạnh phúc thì ba mẹ chồng, ba mẹ bạn chẳng có điều gì phải lo lắng. Họ bớt mối lo nào họ khỏe chừng đó. Bạn hạnh phúc bạn còn có thể giúp đỡ họ và nhiều người khác về cả vật chất lẫn tinh thần nữa.

Hãy luôn ghi nhớ điều này nhé!

Biết cách làm chồng ghen ngược

Bạn tôn trọng thế giới riêng của chồng thì cũng hãy cho mình thế giới riêng để xem cách anh ấy ứng xử với điều đó như thế nào. Biết cách làm cho chồng ghen ngược thấy bạn vừa hấp dẫn vừa bí ẩn như hẹn hò, ăn uống, xem phim, hay du lịch mà không có anh ấy. Điều đấy sẽ khiến anh ấy tò mò và quan tâm tới bạn nhiều hơn.

Dịu dàng, khôn khéo

Bí quyết để luôn đáng yêu trong ánh mắt chồng là hãy dịu dàng, nhẹ nhàng mọi nơi mọi lúc và biết cách cư xử để chồng có thể tự hào về bạn với gia đình và đồng nghiệp. Điều này sẽ khiến cho tình cảm giữa hai người luôn luôn bền chặt. Và bạn cũng chẳng phải mất nhiều công sức mà vẫn giữ được anh ấy ở bên mình.

Làm đẹp cho bản thân

Đàn ông yêu bằng mắt, dù đã lấy nhau không phải lúc nào cũng có thể đẹp những đừng bao giờ để chồng thấy bộ dạng lếch thếch lôi thôi khi ra đường của bạn. Với đàn ông, vợ chính là đồ trang sức của mình. Chị em hãy thay đổi về ngoại hình như trang điểm, làm đẹp, ăn mặc mát mẻ, hấp dẫn trở nên quyến rũ hơn không chỉ trong mắt chồng mà những người đàn ông khác. Hãy luôn đẹp để khiến cho nửa kia muốn được yêu chiều bạn nhiều hơn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đối xử tử tế với gia đình chồng

Đừng bàn tới việc bạn có thật lòng yêu quý bố mẹ chồng, anh em của chồng hay không, chỉ cần bạn tỏ ra quan tâm tới những người trong gia đình nhà chồng một cách chân thành là anh ấy đã xúc động rồi. Vì thế, kể cả khi bạn không ưa họ cũng không nên đưa chồng vào thế khó xử, hãy tỏ ra yêu quý họ quan tâm đến họ từ những việc nhỏ nhặt để làm hài lòng chồng nhé.

Làm cho chồng luôn muốn sex

Trong hôn nhân sex chỉ là gia vị nhưng là gia vị chính. Nó không phải là yếu tố chính làm nên hạnh phúc gia đình nhưng không có nó thì khó mà tiếp tục gắn bó với nhau được lắm. Bạn thấy trên mạng kể câu chuyện cặp vợ chồng mấy chục năm không sex ư? Cũng có đấy nhưng bạn làm sao biết người ta ăn chả chém nem thế nào, làm sao biết người ta ngoài hạnh phúc trong hậm hực thế nào, hoặc có hạnh phúc đi nữa thì thế giới chỉ có một, bạn đừng mong làm người thứ hai. Bạn biết đấy, còn có nhiều cặp cãi nhau như chó với mèo mà chỉ cần abcd qua đêm một cái là lại cười như bắt được vàng ngay.

Nói chung, bạn luôn phải giữ cho mình thật hạnh phúc, chăm lo cho đời sống chăn gối thăng hoa, có như thế, bạn mới khiến chồng yêu hơn.

Bộ phận nào trên cơ thể đàn ông khiến chị em mê mẩn
Bộ phận nào trên cơ thể đàn ông khiến chị em mê mẩn "chết đứ đừ"?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không riêng gì đàn ông thích ngắm phụ nữ đẹp và quyến rũ. Các chị em phụ nữ cũng rất thích ngắm càng chàng có những đặc điểm dưới đây.
Người sinh tháng nào càng giàu có càng cô đơn?
Người sinh tháng nào càng giàu có càng cô đơn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người sinh ra thuộc cung Hoàng đạo này có số vượng về tài chính, nhưng họ lại phải trả giá bằng sự cô đơn. Dường như, càng giàu có họ lại
Sốc nặng khi thấy chồng làm chuyện tày trời với ô sin trong phòng
Sốc nặng khi thấy chồng làm chuyện tày trời với ô sin trong phòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật sự bây giờ tôi chẳng biết làm sao nữa, ly hôn thì không đáng nhưng sống chung nhìn mặt chồng là tôi muốn phát điên.
Xót xa vợ cũ của chồng có thai khi chúng tôi sắp làm đám cưới
Xót xa vợ cũ của chồng có thai khi chúng tôi sắp làm đám cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi rất sợ một ngày anh sẽ bỏ tôi để về với vợ cũ. Tôi phải làm sao bây giờ…
Top 5 con giáp càng kết hôn muộn thì hạnh phúc càng viên mãn
Top 5 con giáp càng kết hôn muộn thì hạnh phúc càng viên mãn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người có trong dánh sách này đừng vội vàng kết hôn sớm, bởi họ càng kết hôn muộn càng dễ hạnh phúc viên mãn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link