Phụ nữ muốn đàn ông yêu và trân trọng mãi mãi, "dính như keo" chẳng rời chỉ cần nhớ điều này

( PHUNUTODAY ) - Làm sao để người đàn ông của mình mãi yêu và trân trọng, phụ nữ chỉ cần nhớ những điều sau!

Thông minh

Vẻ đẹp có thể là do trời ban, tuy nhiên, sự thông minh thì không phải ai muốn có cũng được. Người phụ nữ thông minh là người phụ nữ nhận rõ những điểm mạnh của bản thân mình, và vì vậy, dù họ không đẹp nhưng vẫn khiến người khác giới phải điêu đứng.

Hiếu khách và tốt với bạn bè của mình

Với cánh mày râu, kết giao bằng hữu là điều không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Vì thế, đàn ông thích những người phụ nữ tỏ ra thân thiện, hiếu khách và tốt với bạn bè của mình. Họ mong muốn người phụ nữ của mình cũng có thể trò chuyện thân tình với bạn bè của chồng/người yêu. Đừng siết cổ chàng trong một khuôn khổ bạn tự đặt ra, cũng đừng cấm đoán chàng chơi bời với đám bạn thân, bạn làm thế chỉ khiến chồng tìm cách chống đối bạn mà thôi.

Độc lập

Trong mối quan hệ yêu đương, đàn ông không muốn mình như người trông trẻ. Tất nhiên, sự dịu dàng, yếu đuối của người phụ nữ là điều cần thiết để tạo sự mềm mại và chở che cho người đàn ông. Nhưng nó khác hoàn toàn với việc cô ấy quá ủy mị, không thể tự giải quyết được việc gì và lúc nào cũng phải nhờ đàn ông giúp đỡ. Trong tình huống đó, đàn ông thường cảm thấy ngột thở và muốn tìm cách chạy trốn.

Cháy hết mình vì đam mê

Người phụ nữ thông minh nếu biết chăm chút cho cuộc đời của riêng mình rất cuốn hút trong suy nghĩ của đàn ông. Hơn nữa, khi thấy bạn sống hết mình như vậy còn nhắc cho chàng tiếp tục cố gắng cho những mục tiêu riêng.

phu-nu

Có khả năng quản lý vài thứ

Nam giới thích những người phụ nữ làm việc theo định hướng, có thể chăm sóc gia đình và nhà cửa, tránh để tình trạng căn nhà ngập rác, quá bừa bãi khiến mọi người phải than phiền. Đàn ông cũng thích những người phụ nữ tự làm phong phú mối quan hệ cũng như đời sống tinh thần bằng cách dành thời gian giao thiệp với họ hàng, gia đình và những người thân thiết của chồng/người yêu.

Đôi mắt có chiều sâu

Một cô gái có đôi mắt sáng long lanh dễ khiến cho đàn ông cảm thấy mềm lòng. Đôi mắt chính là nơi truyền tải cảm xúc nhiều nhất, bởi vậy không mấy người ngạc nhiên khi có cô không xinh lắm nhưng sở hữu đôi mắt “biết nói” lại khiến đàn ông mê mẩn.

Tự tin và hiểu biết đúng về tình dục

Cố tỏ ra ngây thơ, không hiểu sự đời không phải là cách để bạn quyến rũ người đàn ông. Xã hội hiện đại, đàn ông thực sự thích những cô gái chủ động và hiểu biết đúng về tình dục, không coi tình dục là điều đáng sợ hay đáng xấu hổ. Họ có những kiến thức và có tư tưởng đúng về vấn đề tế nhị này. Họ biết cách làm cho mình trở nên hấp dẫn hơn trong nhu cầu thể xác. Không phải là điều quá tiêu cực nhưng phải thừa nhận rằng đàn ông đặt tiêu chí này khá cao.

Biết hài lòng

Nam giới đặc biệt dành tình yêu thương cho người phụ nữ biết hài lòng với những gì mình có. Bởi vì trong cuộc sống, không phải ai cũng có thể đi đến nhà hàng sang trọng, thưởng thức những món ăn ngon hoặc lãng phí tiền cho những buổi tiệc tùng, không sử dụng phương tiện công cộng… Cuộc sống là những chuỗi khó khăn vì thế, nam giới muốn người phụ nữ của họ phải biết linh hoạt ứng phó và hiểu ý nghĩa của những gì mình đang có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link