Phụ nữ nên làm điều gì để cứu rỗi hôn nhân giúp có được gia đình trọn vẹn?

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình cho phụ nữ hiện đại càng xuất hiện nhiều hơn. Mặc dù không thể áp dụng cho mọi gia đình nhưng ít nhiều cũng đóng góp chút ít kinh nghiệm cho phụ nữ trong việc giữ gìn hôn nhân.

phu-nu-lam-gi-giu-gin-hanh-phuc

Sex trên giường

Tại sao đàn ông lại chán cơm thèm phở? Bởi vợ ở nhà không biết cách chiều chồng như các cô gái “hư” bên ngoài. Là phụ nữ nên biết giữ chồng, bạn đừng nghĩ rằng sex là hư hỏng, mất đi phẩm hạnh của người phụ nữ. Đã là vợ chồng, sex không những giúp người bạn đời thêm thăng hoa, mà còn sợi dây liên kết tình cảm vợ chồng thêm bền vững hơn. Vì đi đâu và làm gì, người bạn đời của bạn biết rằng, ngoài vợ mình ra không có bất kỳ người phụ nữ nào hấp dẫn, gợi cảm bằng vợ mình ở nhà. Điều hấp dẫn đó, cứ thôi thúc anh ta về nhà…

Biết nấu ăn ngon

Là phụ nữ hiện đại đến cỡ nào thì gia đình vẫn nên đặt lên hàng đầu. Dù người phụ nữ có địa vị trong xã hội, nhưng khi về nhà vẫn phải là người phụ nữ của gia đình, người mẹ, người vợ tuyệt vời.

Sống trong bất cứ thời đại nào, phụ nữ cũng nên biết nấu ăn, đó là cách giữ chân người đàn ông mà mình yêu thương quay về. Bởi con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông đều thông qua dạ dày…

Dịu dàng, nói lời ngọt ngào

Là đàn ông khi yêu họ rất thích những cô gái cá tính, thích vẻ bề ngoài. Họ quen chỉ để thỏa mãn thú vui cá tính chứ họ không muốn bước tiến xa hơn với những kiểu phụ nữ đó.

Đa phần đàn ông khi chọn vợ, họ sẽ chọn những cô gái hướng nội biết chăm lo cho gia đình, quan tâm đến mọi người xung quanh hơn là những cô gái chỉ biết chưng diện, chỉ biết đến bản thân mình. Cho nên đã là phụ nữ thì phải luôn dịu dàng, tinh tế trong mắt anh ấy để được yêu thương và chiều chuộng hơn nhé.

Tìm ra mặt tích cực của mọi vấn đề

Khó, chắc chắn, nhưng không phải là không thể. Một bài kiểm tra nhỏ của chuyên gia tâm lý mà bạn rất nên thử: Trong vòng một tháng, ngày nào cũng phải đào ra được một ưu điểm của bạn đời và khen họ. Bạn sẽ thấy khó khăn trong vài ngày đầu, nhưng sau đó sẽ nhận ra nhiều ưu điểm của chồng mà trước đây chưa hề thấy. Người còn lại thì hạnh phúc vì những ưu điểm của mình được công nhận. Dần dà, cách nhìn về nhau thay đổi hẳn theo hước tích cực, quan hệ vợ chồng trở nên hòa hợp hơn. Tương tự với nhiều thứ xảy ra trong cuộc sống, ví dụ như bạn nên nghĩ của đi thay người khi mất ví tiền chẳng hạn. Cách này giúp giảm stress và làm cuộc sống dễ thở hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link