Phụ nữ ngoại tình có thể ở bên nhân tình được bao lâu? 3 người đàn bà nói ra sự thật

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tò mò không biết khi đàn bà có chuyện tình cảm ngoài luồng thì họ có thể ở bên nhân tình được bao lâu. Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.

Chị Hân: Nếu chồng không phát hiện, sẽ giữ kín chuyện với nhân tình

Chị Hân cho biết rằng nếu chồng không phát hiện, người tình của chị ấy sẽ giữ kín mối quan hệ của hai người.

Chị Hân hiện nay đã 35 tuổi và kết hôn được 9 năm, chưa bao giờ nghĩ đến việc phản bội chồng. Tuy nhiên, sau 3 năm kết hôn, chồng thường xuyên vắng nhà vì công việc, khi về anh ta cũng không quan tâm đến cảm xúc của chị Hân, làm cho chị cảm thấy mệt mỏi và chán nản.

1chong_ngoai_tinh_000b_1511505488_GURK

Mặc dù chị Hân mới chỉ hơn 30 tuổi nhưng cô cảm thấy mình giống như một người góa phụ trong cuộc hôn nhân này. Trong tình trạng tuyệt vọng, chị tình cờ gặp được người tình của mình. Người đàn ông này sẵn sàng ở bên chị Hân khi cô cần hỗ trợ tinh thần, giúp chị Hân quên đi cuộc sống nhàm chán bên chồng mình. Chị Hân hy vọng mối quan hệ ngoài luồng này sẽ kéo dài thêm, bởi vì chị Hân vẫn yêu chồng và cũng yêu người tình của mình trong cuộc đời này.

Tuy nhiên, chỉ sau một năm ở bên nhau, chồng của chị Hân đã phát hiện ra mối quan hệ giữa hai người. Vì vậy, hai người buộc phải chia tay. Tuy nhiên, chị Hân cho rằng nếu mọi chuyện không được phát hiện, chị sẽ tiếp tục bên người tình của mình suốt cuộc đời này.

Chị Hà: Không muốn từ bỏ tình nhân, cũng không ly hôn chồng

Chị Hà chia sẻ rằng phụ nữ thường đau khổ vì lấy chồng nhưng không được yêu. Chị kết hôn vì áp lực từ gia đình và trở nên khác hẳn với bản thân sau đó. Ở tuổi 39, chị gặp một người đàn ông đã có vợ nhưng sống xa vợ, anh ta đối xử tốt với chị và cho chị biết thế nào là tình yêu.

photo-1-16464755650962121801963

Chị Hà quyết định sẽ không từ bỏ anh ta dù anh ấy muốn chia tay vì sợ chồng chị phát hiện. Tuy nhiên, sau này chị nhận ra rằng tình cảm giữa hai người chỉ là hão huyền và anh ta có nhiều bạn gái khác ngoài chị.

Chị Hải thổn thức: Chỉ cần có tiền, tôi sẽ ở bên nhân tình mãi mãi

Hiện tại, tôi không có lựa chọn nào khác, với lương chồng chỉ có 3 triệu, tôi không thể đảm bảo cho cuộc sống của gia đình. Một hôm, tôi tình cờ gặp được một người đàn ông, anh ấy hứa sẽ cung cấp đầy đủ tiền cho tôi, chỉ cần tôi đồng ý làm người tình riêng tư.

phu-nu-thieu-thon-ve-sinh-ly-de-ngoai-tinh

Anh ta rất quan tâm và chu đáo với tôi, không chỉ cung cấp tiền cho tôi mà còn thường xuyên mua đồ, mỹ phẩm cho tôi. Tôi biết rằng tôi là loại phụ nữ thích tiền, nhưng dù người yêu tốt đến đâu, nếu không có tiền, mối quan hệ của chúng tôi không thể kéo dài được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link