Đàn bà có nhân tình bên ngoài sao không từ chối chồng khi về nhà? Người phụ nữ này tâm sự nỗi lòng

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà khi ngoại tình nhưng họ vẫn không ngại từ chối chồng vì lý do này.

Cô Lưu (50 tuổi) tâm sự: 

Tôi và chồng cùng tuổi nhau, nhưng sức khỏe của anh ấy không bằng tôi. Mỗi ngày tôi đều tràn đầy năng lượng, trong khi anh ấy không thể làm những điều mà tôi muốn. Có lẽ anh ấy đang già đi rất nhanh và dần mất hứng thú với tôi. Anh ấy đã dành rất ít thời gian cho tôi và luôn bận rộn với công việc, vì vậy khi anh ấy đề nghị ngủ riêng phòng để làm việc, tôi đã đồng ý ngay lập tức.

Tôi bây giờ đã năm 50 tuổi, cả về mặt tinh thần và vật chất đều rỗng hư không. Tôi cảm thấy mất ngủ và không thể ngủ suốt đêm. Tôi thường dùng điện thoại di động để trò chuyện với người lạ vì tôi thích được nghe người khác kể chuyện. Một ngày, tôi chú ý đến một người đàn ông cùng tuổi, vợ anh ta đã mãn kinh như tôi.

1-1559

Chúng tôi đã trò chuyện trong một tháng trước khi gặp nhau. Chúng tôi đều biết rằng điều gì sẽ xảy ra khi gặp nhau, nhưng chúng tôi không né tránh điều đó. Tuy nhiên, chồng tôi luôn nghi ngờ và hỏi tôi khi tôi đi ra ngoài làm gì. Tôi phải đề phòng anh ta. Mặc dù chúng tôi ngủ riêng phòng, nhưng thỉnh thoảng chồng tôi cũng có nhu cầu. Tôi không thể từ chối anh ta vì nếu tôi làm vậy, anh ta sẽ càng nghi ngờ tôi hơn và đề phòng tôi nghiêm ngặt hơn trong tương lai.

Ngoài những nguyên nhân trên, còn rất nhiều nguyên nhân khiến phụ nữ có mối quan hệ ngoài hôn nhân nhưng vẫn không từ chối chồng.

Cảm thấy tội lỗi, muốn bù đắp cho chồng

Một số phụ nữ yêu gia đình và chồng nhưng vẫn không thể từ chối được sự cám dỗ từ đàn ông bên ngoài. Nguyên nhân của họ ngoại tình thường là do không kiềm chế được bản thân và muốn thỏa mãn dục vọng cá nhân.

2

Tuy nhiên, sau khi có nhân tình, họ thường cảm thấy xấu hổ và muốn bù đắp cho chồng bằng việc đáp ứng mọi yêu cầu của anh ta khi trở về nhà.

Yêu 2 người đàn ông cũng một lúc

Có một số phụ nữ yêu sâu đậm người chồng của mình, nhưng cũng có thể cảm thấy tình yêu đích thực chỉ đến với người đàn ông khác ngoài hôn nhân.

Việc phải đối mặt với việc phải lựa chọn giữa người chồng đồng hành cùng mình và người tình mang lại cho họ cảm giác thăng hoa thật khó khăn. Mặc dù họ ngoại tình, nhưng họ vẫn yêu chồng của mình sâu sắc và không bao giờ từ chối bất cứ điều gì mà chồng yêu cầu khi họ trở về nhà.

danongngoaitinhviladabadoidaviquen-csty2-min

Phụ nữ vẫn cần tiền của đàn ông

Một số phụ nữ có thể sống chung với chồng mặc dù không còn yêu anh ta, vì họ cần sự hỗ trợ tài chính từ đàn ông.

Tuy nhiên, đây không phải là một quyết định dễ dàng, vì phụ nữ thường đối mặt với nhiều khó khăn trong xã hội. Mặc dù đã ngoại tình, nhưng họ vẫn cần sự hỗ trợ tài chính từ chồng để tồn tại và sinh hoạt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link