Phụ nữ ngoại tình thích cặp với đàn ông lớn tuổi hay trai trẻ?

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có vợ rất thích chinh phục các cô gái trẻ. Vậy đàn bà nếu ngoại tình sẽ thích người đàn ông ở độ tuổi nào?

Người ta vẫn nghĩ khi đàn bà ngoại tình họ sẽ chọn những người đàn ông lớn tuổi, bởi kiểu đàn ông này sẽ từng trải, hiểu được giá trí của thời gian và mang lại sự an toàn tuyệt đối cho phụ nữ.

Thế nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại.

Nghiên cứu trên 11.000 phụ nữ có chồng do trang Gleeden (Mỹ) thực hiện cho thấy cứ 10 người thì 7 người muốn tìm nam giới trẻ tuổi nếu ngoại tình và độ tuổi lý tưởng của các "phi công trẻ" là 34.

Theo Prima, chẳng ngạc nhiên khi phần lớn những phụ nữ này liệt kê việc "thỏa mãn tình dục" là lý do của việc có quan hệ ngoài luồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Việc cố gắng tỏ ra xứng đôi vừa lứa với nhân tình sẽ khiến phụ nữ chăm chút cho nhan sắc, khiến họ trở nên xinh đẹp hơn.

Mối quan hệ ''mập mờ'' với đàn ông trẻ thì lúc nào khiến phụ nữ phơi phới, hồi xuân và tự tin hơn.

Mặt khác những chàng trai trẻ thường biết cách ăn nói ngọt ngào hơn những anh chồng già mà các bà vợ thích.

Trong hôn nhân nhiều cặp vợ chồng không thể dung hòa được mối quan hệ chỉ vì hai người không có tiếng nói chung, quan điểm khác biệt vì mỗi người một thời hay các ông chồng đều rất gia trưởng và bảo thủ. Họ ích kỷ chỉ nghĩ cho mình, những lời cằn nhằn, so sánh, thậm chí chê bai vợ khiến phụ nữ rất khó chịu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng khi gặp được những chàng trai trẻ thì phụ nữ thấy như một làn gió mới, họ được chiều chuộng, nâng niu và coi trọng.

Chính những ưu điểm đó làm nàng mê tít, sẽ lấy chồng ra so sánh với anh chàng đó. Đương nhiên lúc ấy trong mắt họ hai người đàn ông khác nhau một trời một vực. Họ sẽ dễ dàng thương yêu với chàng trai đó như một quy luật vậy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người phụ nữ có chồng 50 tuổi nói rằng việc ngoại tình với đàn ông trẻ khiến cô ấy cảm thấy yêu đời hơn. Hôn nhân của cô ấy đang ổn, cô ấy vẫn yêu chồng. Nhưng cô ấy không thể trẻ lại và việc phiêu lưu với nam giới ít tuổi hơn khiến tôi cảm thấy mình xinh đẹp và thêm nữ tính. Điều này ảnh hưởng tích cực tới cuộc sống của cô ấy bao gồm cả mối quan hệ với chồng.

Điều đáng hỏi ở đây là tại sao phụ nữ thích cặp kè với trai trẻ nhưng lại chọn cưới đàn ông lớn tuổi. Có thể thấy đây là có sự tách biệt giữa đời sống gia đình và sự thỏa mãn. Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta muốn sự ổn định, tuân theo các quy tắc thông thường và muốn cảm thấy an toàn.

Theo:  xevathethao.vn copy link