Phụ nữ phải lấy ngay người đàn ông có dấu hiệu này bởi chàng nhất định sẽ là người bố tuyệt vời!

( PHUNUTODAY ) - Chọn một người đàn ông không chỉ là chọn cho mình còn là chọn người cha tốt cho con bạn sau này. Dưới đây là một số đặc điểm một người đàn ông sẽ là người cha tốt.

 1. Anh ấy sẽ trở thành một người cha tốt nếu anh ấy đối xử tốt với cha mẹ mình.  Anh ấy có tôn trọng bố mẹ không? Có vui cười với bố mẹ không? Có thích đến thăm bố mẹ và giúp bố mẹ làm việc nhà không? "Nếu câu trả lời là có, thì anh ấy đã được nuôi dạy tốt. Anh ấy thích phụ nữ và sẽ thật hân hoan khi bạn làm mẹ", tiến sĩ Wendy Allen, một nhà tâm lý về hôn nhân ở Santa Barbara, California, nhận định.

2. Khi chàng chơi cùng em trai hoặc bọn trẻ, chàng luôn tỏ ra nhiệt tình nhưng cuối cùng vẫn cố gắng "dàn xếp" tỉ số hòa dù chàng thừa sức chiến thắng bọn nhóc.

3. Nếu anh ấy không xấu hổ về dáng vẻ bề ngoài mà ngược lại còn hạnh phúc, thích thú với hình ảnh một cô bé “làm đẹp” bằng cách sơn những màu sắc thật “lóng lánh” trên móng tay hay vẽ mặt cho cha, thì anh ấy là một người cha đặc biệt vì sau này anh ấy sẽ biết đặt niềm vui của con lên trên cả việc nhận xét của người khác về dáng vẻ buồn cười của mình vào lúc đó.

dau-hieu

4. Ngay cả khi chưa có con, bạn đã có thể nhìn thấy cách người đàn ông của mình nói chuyện với trẻ con một cách nghiêm túc, chân thành như thể hai người lớn với nhau, cách anh ấy quỳ xuống cho vừa tầm mắt với lũ trẻ, nói với chúng một cách đầy hứng khởi về những thanh gươm ánh sáng bằng nhựa của chúng như thể đó là món đồ chơi “đỉnh” nhất trên thế giới, chẳng hạn. Nếu chàng của bạn quan tâm và đối xử với trẻ con cũng y hệt cách anh quan tâm và đối xử với người lớn, anh ấy sẽ là một ông bố tốt.

5. Chàng điềm tĩnh và không hay nổi cáu. Bởi một người cha có tính khí nóng nảy, bạo lực sẽ ảnh hưởng không tốt cho trẻ.

6. Hãy cân nhắc kỹ khi anh ấy muốn trở thành trung tâm của vũ trụ. Một người đàn ông biết dành thời gian để chăm sóc cho em gái của mình là một người đáng để lấy làm chồng. Một người đàn ông biết quan tâm đến gia đình của mình sẽ trở thành một người cha tuyệt vời.

7. Nếu một người đàn ông bực tức khi bị góp ý về những việc phải làm, thì anh ấy sẽ hời hợt và thiếu trách nhiệm với con mình. Làm thế nào để nhận ra anh ấy sẽ là một người đàn ông tốt trong gia đình? Hãy chú ý đến cách mà anh ấy phản ứng với những đề xuất của bạn. Nếu bạn nhận được một phản ứng tích cực, bạn đã tìm ra được người cha đích thực cho các con bạn.

dau-hieu.01

8. Việc làm cha mẹ là phép thử chuẩn xác tính kiên nhẫn của bạn hơn bất kì thứ gì hết, bởi lẽ trẻ em luôn mất nhiều thời gian để có thể tự thực hiện những công việc hay động tác đơn giản, hay việc lặp đi lặp lại một nội dung câu hỏi hàng chục lần trong một khoảng thời gian ngắn cho đến khi nào câu trả lời của người lớn làm chúng cảm thấy hài lòng, v.v. Thế nên, cha mẹ tốt là những người thực sự có thể đối phó được với các tình huống như thế một cách thường chuyên mà không phải hét lên hay nổi cáu với bọn trẻ, và lòng kiên nhẫn là một yếu tố dự báo tốt về khả năng trở thành cha mẹ tốt.

9. Người đàn ông của bạn sẽ là một người cha tuyệt vời nếu anh ấy luôn có các ý tưởng sáng tạo hoặc đơn giản là biết cách để sửa chữa các đồ vật trong nhà. Đây là một kỹ năng cần thiết bởi khi trong nhà bạn có trẻ nhỏ, chúng sẽ luôn là người thử thách nhiều nhất sự sáng tạo của các vị phụ huynh. Khi chồng bạn là người sáng tạo, anh ấy có thể nghĩ ra nhiều phương pháp độc đáo để giảng dạy, giải trí, kỷ luật và giúp đỡ con cái.

10. Chàng đăng ảnh của em hoặc cháu lên trên Facebook kèm với một loạt lời khen tặng đầy háo hức. Hoặc sau khi khen, chàng tuyên bố chắc nịch rằng mình không thể chờ đợi lâu hơn nữa để có một đứa con dễ thương như thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link