Dù có yêu chồng đến mấy, vợ cũng nên ly hôn sớm cho đỡ bất hạnh, nếu anh ấy có biểu hiện này!

( PHUNUTODAY ) - Đây là những biểu hiện của những ông chồng không còn yêu vợ, phụ nữ cố chấp giữ cũng chỉ thêm đau khổ.

Không chấp nhận hứa hẹn

Hứa hẹn không có nghĩa là anh ta sẽ làm đúng được những gì mình đã nói, nhưng ít nhất anh ta còn có thành ý muốn tạo dựng niềm tin trong bạn. Khi người đàn ông sợ cả hứa, nghĩa là anh ta không chắc chắn về tình cảm dành cho bạn. Anh ta thích bạn nhưng có vẻ như tình cảm ấy là chưa đủ. Cảm giác sợ hãi phải cam kết và hứa hẹn là kiểu sợ trách nhiệm. Họ sợ rằng bằng cách hứa với bạn, anh ta sẽ lại bỏ lỡ cơ hội để có được một ai đó mà anh ta cho rằng có nhiều khả năng tốt hơn bạn.

Kết nối lại với người tình cũ

1/3 những cặp vợ chồng ly dị cho biết rằng, nguyên nhân ly hôn giữa họ là vì mạng xã hội, phương tiện truyền thông. Khi một người chồng tối ngày nghiện facebook, lên mạng để kết nối với người bạn gái cũ, anh ấy đã bước một chân ra khỏi hôn nhân rồi đấy. Việc trò chuyện bí mật với người tình cũ, cảm xúc lãng mạn, hồi hộp sẽ trào dâng. Sau mỗi buổi nói chuyện, người đàn ông sẽ luôn bị tơ tưởng, hoài niệm, nhung nhớ về một mối tình. Sớm muộn gì anh ta cũng ngoại tình mà thôi.

dan-ong

Quá đam mê một thú vui và quên mất trách nhiệm với vợ con

Trong cuộc sống ai cũng có đam mê, thú vui riêng của mình, ngay cả phụ nữ cũng vậy. Phần lớn đàn ông thường yêu thích thể thao, bóng đá. Điều đó là hết sức bình thường nếu như không phải họ dồn toàn bộ thời gian, nỗ lực, thậm chí là tiền bạc vào những cuộc vui này mà quên mất vai trò và trách nhiệm của mình với vợ con.

Một chàng trai thất hứa quá nhiều

Một chàng trai khi yêu nói rất nhiều, hứa rất nhiều với bạn nhưng kết quả cuối cùng là anh ta chỉ thực hiện được 1/3 lời hứa, và đưa ra đủ mọi lý do biện minh cho những lần thất hứa đó không đáng tin cậy để bạn gửi gắm cuộc đời.

Liên tục so sánh bạn với người khác

Đây là mẫu người luôn luôn không thấy thỏa mãn, hài lòng. Anh ta so sánh bạn với người phụ nữ khác, suy bì bạn không đẹp được như người ta, không kiếm tiền giỏi như người ta… Sẽ chẳng đáng một chút nào để bạn phải cố gắng đạt được hình mẫu như anh ta mong muốn bởi đơn giản anh ta không đáng để bạn phải phấn đấu. Vấn đề không phải ở bạn mà ở chính anh ta. Anh ta luôn không hài lòng với bạn, thiếu sự tôn trọng với bạn. Một người đàn ông không hiểu được giá trị của bạn gái mình thì chẳng đáng để yêu.

dan-ong.01

Làm mất mặt vợ trước mặt các con

Đây là điều tối kị những ông chồng không nên làm và nếu như chồng bạn mắc phải điều này thì không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy thực sự là một người chồng tồi. Con cái không phải là công cụ để hạ bệ vợ mình. Ngay cả khi hai người đang nóng giận cũng không nên cãi nhau trước mặt con. Ngoài ra, việc anh ấy luôn chê bai, phủ nhận và tỏ vẻ mỉa mai vợ trước mặt các con cũng là điều không thể chấp nhận được.

Quá coi trọng vật chất

Đàn ông sống mà coi tiền là trên hết chắc chắn không bao giờ là người đàn ông tốt. Chúng ta sống thực tế nhưng không phải là nô lệ của đồng tiền. Bên cạnh người đàn ông như vậy sẽ khiến bạn cảm thấy “lạnh sống lưng” vì cách sống thiếu tình người và vô cảm của anh ta. Với anh ta, chỉ có tiền là quan trọng nhất.

Nhìn mê đắm người phụ nữ khác khi vợ ở bên cạnh

Điều này cũng không khác điều thứ 2 là mấy. Nó tạo ra sự tổn thương trong lòng những người vợ. Khi hai vợ chồng ở cạnh nhau, nếu người đàn ông cứ dán mắt vào thân hình của một người phụ nữ nóng bỏng nào gần đó, nó cho  thấy anh ta thiếu tôn trọng vợ và là một kẻ có dục vọng tầm thường. Anh ta không coi vợ và cảm xúc của vợ ra gì.

Chàng trai quá nhỏ mọn

Không khó để biết được chàng trai của bạn có thuộc típ người yêu quá nhỏ mọn hay không. Đó là những anh chàng quá xét nét chuyện tiền bạc, hay chấp vặt, thậm chí nhớ rất dai về những câu nói vô tình, bâng quơ của bạn. Những anh chàng nhỏ mọn thường cân, đo, đong, đếm rất nhiều khi phải quyết định một việc gì, cho dù đó chỉ là việc nhỏ không đáng để suy nghĩ như đi chợ mua gì, quà tặng người yêu…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn