Phụ nữ rất thích nghe 3 câu này khi hẹn hò, các anh biết là "đốn tim" ngay

( PHUNUTODAY ) - Ngôn ngữ là một nghệ thuật và nói là một kỹ năng. Trên thực tế, theo đuổi phụ nữ cũng giống như giải toán khi chúng ta học, có vẻ khó, nhưng chỉ cần bạn nắm vững các công thức giải bài toán và cách suy luận từng bước, bạn thực sự có thể giải bài toán rất nhanh.

"Hẹn gặp lại vào ngày mai"

Một số người nói rằng những lời yêu thương hay nhất trên thế giới không phải là "Anh yêu em", mà là "Hẹn gặp lại vào ngày mai".

Empty

Nếu cô ấy thích bạn, cô ấy nhất định sẽ luôn mong chờ được gặp bạn, câu nói "hẹn gặp lại vào ngày mai" của bạn khiến cô ấy tràn hạnh phúc, mong chờ và kỳ vọng vào ngày mai. Không chỉ bắt đầu suy nghĩ xem ngày mai mặc gì mà còn cũng sẽ xem xét việc đi đâu, nói gì với bạn.

Mặc dù bề ngoài trông cô ấy rất điềm tĩnh nhưng chỉ cần đặt điện thoại xuống là cô ấy sẽ vui vẻ lăn lộn trên giường, thậm chí cô ấy còn muốn nói với tất cả bạn bè xung quanh rằng mình sắp hẹn hò với bạn.

Tuy nhiên, là một người đàn ông, bạn cũng cần biết rằng nếu sau khi bạn nói điều này mà cô ấy viện đủ mọi lý do từ chối thì điều đó cho thấy bạn chưa thực sự dành được trái tim của cô ấy. Lúc này bạn không cần phải theo quá sát cô ấy, lạnh lùng một chút có thể chiếm được cảm tình của cô ấy nhiều hơn.

"Ngày mai trời trở lạnh, có mưa, mặc thêm áo vào, nhớ mang theo ô"

Thực ra, đàn ông không giỏi bày tỏ tình cảm lắm, đôi khi những lời nói thường “cộc lốc”, khó nghe.

Suy cho cùng, dù bạn có nói bao nhiêu lời cũng không thể so sánh được với một hành động. Khi kết thúc cuộc trò chuyện, hãy nói cho cô ấy biết dự báo thời tiết ngày hôm sau và nhắc cô ấy mặc thêm quần áo. Mặc dù không có từ nào tình cảm trong lời nói, những hàm ý ẩn chứa trong đó cũng quá đủ để thể hiện tình yêu của bạn dành cho cô ấy. Một cô gái có tình cảm với bạn chắc chắn hiểu được ý tứ mà bạn nói.

Phụ nữ là mội người rất tỉ mỉ, tuy rằng bạn không trực tiếp bày tỏ tình cảm của mình nhưng kiểu quan tâm hàng ngày này luôn có thể khiến trong lòng cô ấy cảm nhận được một chút ấm áp. Lúc đầu, cô ấy có thể cảm thấy bạn là người không cần thiết, nhưng sau một thời gian dài, cô ấy sẽ quen với sự hiện diện của bạn và cảm nhận được sự tốt bụng của bạn, dần dần cô ấy sẽ yêu bạn.

"Ngủ đủ giấc, ngày mai anh sẽ có năng lượng để tiếp tục nghĩ về em"

Không biết khi nào nên nói lời yêu thương, không biết nắm bắt cơ hội, đây là một trong những vấn đề rắc rối nhất của đàn ông. Vì vậy, sau khi tán tỉnh một thời gian dài, một số chàng trai sẽ không bao giờ nhận được sự chấp thuận của người phụ nữ.

Empty

Kết thúc một cuộc trò chuyện bằng "chúc ngủ ngon" có phần nhàm chán. Những từ trang trọng và cứng nhắc như vậy không thể loại bỏ sự xa lạ giữa bạn và cô ấy. Tại thời điểm này, bạn cũng có thể mạnh dạn và trực tiếp bày tỏ tình yêu của mình.

Nói với cô ấy rằng bạn cần bổ sung sức lực cho cuộc bỏ lỡ ngày mai. Câu này có hai ý nghĩa, thứ nhất là bạn đã nhớ về cô ấy cả ngày hôm nay, thứ hai là ngày mai khi thức dậy bạn sẽ tiếp tục nghĩ về cô ấy.

Thực sự rất khó để nói trực tiếp "Anh nhớ em", nhưng câu nói này sẽ không mang lại cho bạn quá nhiều gánh nặng tâm lý. Nếu cô ấy phải lòng bạn, cô ấy sẽ đỏ mặt và rất hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link