Ngô Thanh Vân cùng anh chị em bạn dì tổ chức sinh nhật phong cách học sinh cực chất

( PHUNUTODAY ) - Mừng sinh nhật tuổi 41, Ngô Thanh Vân cùng hội bạn quyết trở về tuổi thơ bằng màn hoá trang thành học sinh cực lầy.

Tối nay (26/2), siêu mẫu Xuân Lan, chuyên gia trang điểm Nam Trung, Jun Phạm, Will cùng một số người bạn thân thiết đều hội ngộ để mừng sinh nhật Ngô Thanh Vân. Trong hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, nàng “đả nữ” của Vbiz đã có một bữa tiệc vô cùng đặc biệt và không kém phần dễ thương khi tất cả các khách mời đều đồng loạt diện đồng phục, đeo khăn quàng đỏ để hoá thân thành học sinh. 

Trên dòng chữ trang trí trong bữa tiệc, dân mạng còn tinh ý nhận ra thay vì để con số 41 tuổi thì lại được thay thế thành 14 như mong muốn Ngô Thanh Vân sẽ luôn tươi trẻ, xinh đẹp như thời xuân sắc. Có thể thấy, Ngô Thanh Vân đến nay đã bước sang ngưỡng tuổi 41 thế nhưng cô vẫn giữ được vẻ xinh đẹp bất chấp thời gian. Không chỉ vậy, mái tóc natra và biểu cảm của cô trong buổi tiệc sinh nhật còn khiến dân tình thích thú vì quá đáng yêu. 

Empty
Empty
Empty

Mừng sinh nhật tuổi 41, hội bạn của Ngô Thanh Vân đều hóa thân thành học sinh vừa lầy lội vừa dễ thương hết mức.

Empty

Những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của Ngô Thanh Vân khiến khán giả vô cùng thích thú vì quá đáng yêu.

Empty

Trước đó vào sáng sớm nay, ekip của Ngô Thanh Vân cũng tổ chức tiệc sinh nhật nhỏ mừng "đả nữ" bước sang tuổi 41.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979 và bắt đầu theo đuổi con đường nghệ thuật từ năm 20 tuổi. Khởi nghiệp là người mẫu, thế nhưng tên tuổi của Ngô Thanh Vân chỉ thật sự tỏa sáng ở lĩnh vực phim ảnh. Bên cạnh vị trí nữ diễn viên hành động số 1, ngôi sao Dòng máu anh hùng đang ngày càng khẳng định khả năng trong vai trò nhà sản xuất phim đầy tâm huyết.

Thành công trong sự nghiệp, giàu có đáng ngưỡng mộ, nhưng đường tình duyên của Ngô Thanh Vân có vẻ hơi trầm buồn. Bởi đã hai thập kỷ ăn cơm nghệ thuật nhưng chưa một lần chân dài họ Ngô công khai chuyện yêu đương.

Dù vướng nghi án hẹn hò với nhiều người nổi tiếng hay cũng từng đôi ba lần râm ran hình ảnh sánh bước bên người đàn ông lạ mặt, song cô vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận.

"Gửi đả nữ tương lai, tôi kỳ vọng rất nhiều ở bạn vì nếu trẻ hơn tôi, bạn phải giỏi hơn tôi. Tôi sẵn sàng đào tạo và cho bạn nền tảng để tỏa sáng. Câu hỏi là: Bạn có dám theo đuổi đến cùng như tôi hay không?" - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân chia sẻ ngay trước khi ngồi vào ghế giám khảo tuyển diễn viên cho phim Thanh Sói mới đây tại TP.HCM.

Ngô Thanh Vân từ lâu đã trở thành hình mẫu phụ nữ hiện đại, cá tính và tài giỏi và điều đó được thể hiện tốt nhất khi cô trở thành diễn viên cho những bộ phim hành động. Để có thể làm tốt vai diễn, cô phải tập luyện rất nhiều, bao gồm những bộ môn khác nhau từ học võ, gym tới yoga hoặc bay nhảy bằng dây vải...

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn