Cách làm da trắng bật tông trông thấy sau vài ngày chỉ với 1 thìa dầu dừa đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Dầu dừa rất hữu hiệu trong việc làm trắng da, nhưng bạn đã biết sử dụng sao cho đúng cách?

Công dụng của dầu đưa trong việc làm trắng da

lam-trang-da-bang-dau-dua

Trong dầu dừa có hơn 20 thành phần kháng khuẩn như axit lauric, axit capric, MCFA… chúng giúp ngăn ngừa mụn, giảm gàu, chống viêm, chống nấm. Bên cạnh đó dầu dừa còn chứa vitamin C giúp kích thích sản sinh collagen, đẩy lùi các gốc tự do gây lão hóa sớm, tăng độ đàn hồi cho da. Không những vậy vitamin E có trong dầu dừa còn là chất chống oxy hóa, làm chậm xảy ra nếp nhăn và lão hóa da, tạo sự liên kết giữa các mô, ngăn ngừa da chảy xệ. Cuối cùng là các protein sẽ giúp nuôi dưỡng các mô, giúp tóc, móng nhanh dài và làn da thêm tươi tắn.

Cách sử dụng dầu dừa để làm trắng da

Chuẩn bị:

- 1 thìa dầu dừa

- 1/2 hộp sữa chua không đường

lam-trang-da-bang-dau-dua1

Cách thực hiện:

- Trộn đều 1 thìa dầu dừa cùng 1/2 hộp sữa chua không đường rồi ủ trong ngăn mát tủ lạnh từ 7-10 phút.

- Trong thời gian ủ hỗn hợp trên bạn hãy thực hiện việc tẩy tế bào chết toàn thân và tắm qua với nước ấm để giúp giãn nở lỗ chân lông trên da. Việc này sẽ giúp các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da sau đó thẩm thấu nhanh và sâu vào trong các tế bào da hơn.

- Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp này lên da đặc biệt là những vùng da bị thâm sạm kết hợp với việc massage nhẹ nhàng rồi để hỗn hợp trên da từ 20-25 phút.

- Cuối cùng hãy tắm lại thật sạch với nước mát để không chỉ giúp se khít các lỗ chân lông mà còn giúp da bạn sáng, đều màu lên rất nhanh.

Để có hiệu quả nhanh bạn có thể sử dụng phương pháp làm trắng da này từ 3-4 lần/ tuần tuy nhiên chú ý việc tẩy tế bào chết trên da chỉ nên diễn ra 1-2 lần/ tuần để tránh việc da bị bào mòn, khô bong tróc.

Sự kết hợp giữa dầu dừa và sữa chua không đường tương đối lành tính và phù hợp với cả kiểu da dầu mụn lẫn da khô.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn