Phụ nữ sinh trúng 3 tuổi này "ngày lắm mối tối nằm không", đào hoa đa tình nhưng nhân duyên lận đận

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 3 nàng giáp đa tình, không biết quý trọng tình yêu, đứng núi này trông núi nọ vì thế đường nhân duyên của họ thường lận đận:

Tuổi Ngọ

Nam nữ tuổi Ngọ nói chung là những người dễ bị rung động vì vẻ đẹp của những người khác giới và bị rơi vào vòng xoáy của tình yêu lúc nào không hay. Những cô nàng cầm tinh con ngựa thường là những người có suy nghĩ phóng khoáng, thích được tự do bay nhảy, không muốn bị ràng buộc bởi một mối quan hệ nghiêm túc. Sự khéo léo trong giao tiếp khiến cho cô nàng này được rất nhiều người yêu quý, đặc biệt là những anh chàng.

Empty

Là cô nàng đào hoa, thậm chí đa tình, những cuộc tình của nữ tuổi Ngọ nhanh chóng tan vỡ, một phần là do sự nôn nóng, vội vàng, một phần là tính cả thèm chóng chán, đứng núi này, trông núi nọ của họ.

TUỔI SỬU

Sửu là người chăm chỉ, chịu khó cũng có rất nhiều mối quan hệ. Nhưng tuổi Sửu lại luôn bị áp lực tiền bạc đè nặng. Con gái tuổi Sửu thường toan tính nhiều trong chuyện tình yêu nên đối với bạn, một người yêu lý tưởng phải là người có đủ điều kiện vật chất để giúp bạn có cuộc sống sung túc.

Empty

Có nhiều đàn ông theo đuổi tuổi Sửu nhưng bạn lại lửng lơ cá vàng, chưa biết chọn ai. Bạn còn đang phải cân nhắc sự giàu nghèo trong mối quan hệ này để đi đến cú chốt. Và đó là lý do bạn mất tất cả khi bạn kịp đưa ra lựa chọn cuối cùng. “Lắm mối tối nằm không” là câu nói hợp với Sửu vì tính lửng lơ của bạn.

TUỔI THÌN

Thìn ơi ngay từ hôm nay hãy thay đổi suy nghĩ của mình về tình yêu đi nhé nếu không sẽ rơi vào cảnh “lắm mối tối nằm không đấy”. Bạn đừng quá thi vị tình yêu, cũng đừng cho rằng tình yêu phải màu hồng như trong phim ảnh. Cuộc sống bình thường chính là có tình yêu và tình yêu đó phải thực tế. Một người có chút đòi hỏi về điều này điều nọ cũng không phải là điều gì quá đáng, đôi kh có vài tật xấu cũng có thể chấp nhận được. Bạn đừng nghĩ đó là hình tượng trong mơ như trong phim Hàn nhé.

Empty

Chính vì tội mê trai đẹp lại còn mơ mộng lãng mạn quá đà nên dù Thìn có nhiều đàn ông theo đuổi thì cũng vẫn mãi ôm gối một mình. Chờ người đúng với tiêu chí của bạn sợ rằng đến già cũng chưa có ai đáp ứng được. Nếu muốn lấy chồng thì nhất định phải hạ bớt tiêu chí và bỏ tính mê trai đẹp quá đà đi nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link