Trẻ có 5 nét tướng này sinh ra đã hưởng lộc trời, chắc chắn sẽ thành ông to bà lớn, bố mẹ được nhờ

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, tướng mạo của một đứa trẻ thông minh sẽ mang lại vượng khí tốt, thành đạt trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống. Không cần tốn tiền đi xem bói, bố mẹ chỉ cần đọc bài viết này sẽ biết ngay tương lai của con mình, cực chính xác.

Trẻ em thông minh sở hữu vầng trán cao

Theo nhân tướng học, vầng trán cao là một dấu hiệu dự báo về một tương lai giàu có, thịnh vượng. 

 Những đứa trẻ này bẩm sinh đã vô cùng thông minh, lanh lợi, lại có một trí nhớ siêu phàm. Do đó, chúng hiểu và tiếp thu mọi thứ vô cùng nhanh chóng.  

Empty

Xem tướng trẻ em, đa số những đứa trẻ này luôn đem lại niềm tự hào cho gia đình bởi chúng thường vượt trội hơn những đứa trẻ đồng trang lứa, bất kể làm việc gì cũng nhanh hơn người khác một bước. 

 Vì vậy, con đường tương lai luôn trải "thảm đỏ" đón chúng. Những thành công chúng đạt được đáng ngưỡng mộ và là tấm gương sáng về ý chí phấn đấu để mọi người noi theo. 

Chúng thích hợp phát triển sở trường trong lĩnh vực kinh doanh, ngoại thương, y tế...

Bé có đôi tai mềm mại

Người có đôi tai cứng, nhiều gân thường khó bảo và ngang ngược. Thế nhưng, nếu bé có đôi tai mềm sẽ rất ngoan ngoãn, vâng lời và có nhiều phúc đức. Phúc đức ấy không chỉ giúp bé có cuộc sống bình an, cuộc đời ít sóng gió mà còn giúp cho bố mẹ ăn nên làm ra, có của ăn của để.

Nếu lỗ tai bé áp sát vào đầu thì bé chắc chắn là đứa con hiếu thảo, một lòng thương yêu gia đình. Dẫu tiền chất đầy nhà, nhà cao cửa rộng cũng không bao giờ có thái độ xem thường hay khinh miệt ai.

Trẻ em thông minh sở hữu đôi mắt đen sáng

Đôi mắt đại diện cho trí trông minh và sự sắc bén. 

Vì vậy, một đứa trẻ sở hữu một đôi mắt đen, sáng thường là một đứa trẻ thông minh, lanh lợi, có trí tưởng tượng và sáng tạo hơn người. Hơn nữa, những đứa trẻ này thường được trời phú cho thật nhiều may mắn trong cuộc sống. 

Tương lai của chúng chính là sự an khang, thịnh vượng, giàu sang, là niềm tự hào của gia đình và niềm hạnh phúc của cha mẹ.  

Chúng thích hợp phát triển sở trường trong lĩnh vực thiết kế thời trang, đồ họa, họa sĩ, kiến trúc sư... 

Bé có vàng tai cao hơn hoặc ngang lông mày

Theo nhân tướng học, một trong những nét tướng của một đứa trẻ thông minh chính là khi bé có vành tai cao hơn hoặc bằng lông mày. Đây là dấu hiệu để cho bạn biết rằng con mình là đứa trẻ rất nhanh nhẹn, học đâu nhớ đó và rất hoạt ngôn.

Empty

Nhờ có năng khiếu ngôn ngữ nên bé cực thích hợp với nghề giáo viên, luật sư, báo chí hay nghệ thuật. Nếu được định hướng đúng đắn trẻ lớn lên sẽ là người có địa vị trong xã hội, khiến bố mẹ được nở mày nở mặt.

Bé có chỉ tay hình chữ Xuyên

Chỉ tay hình chữ Xuyên là kiểu chỉ tay với 3 đường thẳng rõ rệt, không đứt quãng và độc lập. Các chuyên gia cho rằng, người có đường chỉ tay này sống tình cảm, chân thành và rất biết cách lắng nghe. Một khi đã phạm sai lầm họ không ngại ngần nhận sai, nói lời xin lỗi và phấn đấu hoàn thiện chính mình. Khi được người khác chỉ bảo họ luôn biết cách lắng nghe, đúc kết lấy kinh nghiệm và áp dụng chúng một cách hiệu quả nhất.

Nhờ thế, họ tự lập, vững vàng và có thừa năng lực để tự mình lập thân mà không cần phải cậy nhờ mẹ cha. Nếu con bạn có nét tướng này, bạn hãy mừng thầm bởi cuộc sống sung túc an nhàn, tâm thái an yên là cuộc sống nằm trong tầm tay của bé. Nếu là bé gái thì con bạn sẽ là vượng phu ích tử, mọi đàn ông đều khát khao có được. 

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link