Phụ nữ sinh vào 6 ngày âm lịch này TRƯỜNG THỌ TRONG PHÚ QUÝ, thêm 1 tuổi là thêm 1 bậc giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu may mắn sinh vào 1 trong 4 ngày này cả đời sống trong phú quý vinh hoa.

Ngày 10 và 16 âm lịch

Những ai sinh vào 2 ngày này thường sống trong đủ đầy. Dù vậy, họ đều biết cư xử phải phép. Nhất là người sinh vào ngày 16 sẽ thiện lương hiền lành. Khi bước qua tuổi trung niên, họ luôn vững vàng trước mọi khó khăn. Họ tự tin, lạc quan nên càng có cuộc sống tốt.

quy-co-sinh-cac-ngay-am-lich-sau-duoc-troi-ban-phuc-hau-van-phu-quy-600x445

Càng về già, họ càng có nhiều phúc đức, tiền tài cũng không thiếu. Không những vậy, họ còn có sức khỏe dẻo dai, trường thọ. Phụ nữ sinh 2 ngày này đều viên mãn mọi điều, về già thoải mái hưởng phước.

Ngày 29 âm lịch

Đối với người phụ nữ sinh vào ngày 29 âm lịch thường là người có khuôn mặt tươi sáng và khí chất mạnh mẽ. Không những thế, trời sinh họ có tính cách lạc quan, yêu đời, và luôn sẵn sàng bình tĩnh đối mặt với mọi khó khăn, thử thách. Những người sinh ngày này rất hiền lành, luôn biết nghĩ cho người khác và không quan tâm lợi ích của bản thân. Nhờ vậy mà họ luôn đầy đặn phúc khí, đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ.

660x380_nhin-con-so-cuoi-ngay-sinh-biet-ngay-ai-la-nguoi-giau-sang-phu-quy-20190418100803

Bước vào giai đoạn trung niên, họ không phải lo lắng phiền não bất cứ điều gì, từ công danh sự nghiệp đến chuyện chồng con, mọi thứ đều diễn ra rất êm ả và suôn sẻ. Họ ít khi chịu sự tổn thương nhưng lỡ như có thì cũng chỉ những khó khăn phải gặp trong cuộc sống.

Nhìn chung, hậu vận của họ khá bình yên, luôn được mọi người quan tâm, chăm sóc và hỏi han. Họ ít khi nào thiếu tiền, nhưng một khi khó khăn thì tự khắc sẽ có người đến giúp đỡ mà không cần mở lời.

Ngày 14, 18, 29

Trời sinh những người sinh vào ngày 14, 18 và 29 tháng 11 âm lịch thường hiền lành, sống tình cảm. Mặc dù sinh vào mùa đông nhưng họ luôn mang trong mình trái tim ấm áp, luôn sống vì mọi người và coi nhẹ vật chất phù du xa hoa xung quanh.

Tử vi học có nói, những người này thường không quá tham vọng nhưng họ lại được trời ban nhiều hơn thứ họ muốn. Đa số họ không được sinh ra trong gia đình phú quý, nhưng nhờ tính cách nhân hậu, hiền lành mà sinh ra sự giàu có.

photo1552188765429-1552188765988-crop-15521888904581443253109

Bước vào giai đoạn trung niên, họ sẽ gặp được nhiều quý nhân luôn bên cạnh phù trợ những lúc khó khăn, gian nan. Dù chưa bao giờ chủ động nhờ vả ai nhưng họ vẫn luôn được mọi người tự nguyện tìm đến và được yêu thương hết mực.

Nhà ai có người nào sinh vào ngày này tháng này thì xác định cả quãng đời còn lại sẽ sống an yên, vui vẻ, có thể tài vận không quá dồi dào nhưng chắc chắn sẽ có cuộc sống viên mãn, thập toàn thập mỹ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link