Phụ nữ sở hữu 1 trong 6 nét tướng này được Thần Phật chở che, càng già càng giàu sụ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người phụ nữ có những nét tướng này sẽ cực kỳ giàu có sung túc.

Mặt tròn, khuôn miệng đầy đặn, môi đỏ

Khuôn mặt tròn sẽ chỉ có ở người phụ nữ phúc hậu, nền nã, luôn biết kính trên nhường dưới, cư xử điềm đạm và hiếm khi tranh cãi hoặc mâu thuẫn trong gia đình, công sở hay với bạn bè.

Nét tướng mặt ấy cộng thêm một khuôn miệng đầy đặn là biểu hiện chỉ có ở người thông minh, có năng lực hơn người và diện mạo của các phụ nữ vượng phu ích tử.

Những người vợ như vậy, môi càng đỏ, sẽ càng giúp ích nhiều cho cả công việc và tề gia nội trợ cho chồng sau này. Môi đỏ cũng còn là biểu hiện của sức khỏe tốt, một cuộc đời may mắn với nhiều thăng hoa trong tình yêu và trong cuộc sống hôn nhân.

4

Trán cao, vành tai dán sát đầu cùng nước da trắng, đôi lông mày đối xứng và chiếc mũi thẳng, phần cằm dưới có thịt

Trán rộng và đầy đặn nhưng phần tóc phải gọn gàng, vành tai dán sát đầu cùng nước da trắng sáng, không có vết đen, ít thâm xỉn, hiếm gặp mụn.

Đặc biệt nếu thùy tai tròn và dày dài (càng gần khóe miệng càng tốt), cặp lông mày cân xứng và cao thấp bằng nhau, cộng thêm đôi mắt dài, với bọng mắt vừa phải không quá thâm đen hay to, mọng nước cùng đỉnh mũi (chuẩn đầu) nhọn là một nét tướng mệnh phú quý.

Cô gái nào có tướng mặt mĩ miều như mô tả nói trên cùng với một thân hình lý tưởng, mông tròn, vòng 2 nở nang, không cần quá phẳng lỳ ắt hẳn sẽ phát về hậu vận.

Tai dày với thùy tai to, cánh mũi khá đầy đặn, miệng rộng vừa phải, cằm bạnh nhưng nhân trung rộng trên khuôn mặt tứ giác

Người có mặt góc cạnh nhưng tai dày có thịt, da mặt trắng vừa là người có tướng đại phú đại quý. Phần cằm là khu vực điền sản, nếu cằm dưới bạnh ra và nhiều thịt ắt hẳn là người tiền vào như nước.

Tướng mũi đẹp cùng lông mày lá liễu, hàm răng đều với 2 răng cửa to hợp lý, đôi môi hình lăng giác và gò má dầy đủ thịt mà không dô, không cao

Mũi cao vừa đủ và một tướng mũi đẹp nếu chóp mũi tròn và không quá nhiều thịt, đặc biệt mũi càng phẳng và càng mịn, không có sẹo lại càng tốt.

Lông mày lá liễu, da dẻ mịn màng, huyệt thái dương săn chắc, không có dấu hiệu của sẹo hay đường kẻ mờ nào thì chắc hẳn cô gái đó có cuộc sống gia đình hạnh phúc, êm ả, đời sống vợ chồng tình cảm.

Răng càng trắng, càng đều, gò má có thịt vừa phải mà không quá cao thì càng dễ gặt hái thành công về tài chính và có ý chí phấn đấu, vươn cao bay xa tốt.

2

Mặt trái xoan với đôi mắt đen tròn, cặp lông mày trăng non và môi hình thoi và cằm dưới dài

Mặt trái xoan đi cùng đôi mắt to tròn là nét tướng mạo của người phụ nữ có sức hấp dẫn vô cùng lớn, như thỏi nam châm hút người khác giới. Khi ấy lông mày dài mảnh và cặp môi có độ dày bằng nhau hình thoi là đặc điểm tố cáo họ giỏi về giao tiếp.

Phụ nữ có nét tướng mạo này rất dễ được lòng nam giới, hợp làm kinh doanh, dạng ăn chắc mặc bền. Tránh vượng vận đào hoa thì mới phát sau 40 tuổi.

Mặt vuông nhưng trán rộng, mắt dài và nhỏ với cặp lông mày lá liễu, mũi hơi nhô lên cùng đôi bắp chân chắc khỏe

Người phụ nữ sở hữu tướng mạo kiểu này là người ham làm và rất giàu nghị lực. Họ cực kỳ giỏi phấn đấu vì gia đình, con cái và chu toàn được cả việc nước, việc nhà.

Nếu người này có cằm dưới vuông thì sẽ tay trắng làm nên nghiệp lớn, có vầng trán rộng và cao thì dễ được cấp trên yêu quý và trọng dụng, khi ấy lông mày càng dài càng có phúc.

Phối hợp với nét tượng mạo này, nếu đôi chân có thịt, bắp chân chắc khỏe, chân dài eo thon thì là diện mạo đúng chuẩn của người phụ nữ năng động đảm đang.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link