5 tuổi phạm Thái Tuế năm 2023: Vận may sa sút, tiểu nhân quấy phá, không được quý nhân trợ giúp

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho thấy trong năm Quý Mão 2023 có 5 con giáp phải đối diện với nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống hơn so với những năm khác.

Tuổi Mão: Trực Thái Tuế

Mão phạm vào cục diện Trực Thái Tuế 2023 nên công việc chững lại, khó đạt được thành tích tốt đẹp. Thậm chí bản mệnh làm nhiều nhưng chưa chắc đã được hưởng hết thành quả.

Những dự án hùn hạp làm ăn của bản mệnh cũng dễ gặp bất trắc nửa chừng. Họa phá tài treo lơ lửng trên đầu, đầu tư làm ăn với quy mô lớn không thích hợp ở thời điểm này.

Hung vận quá lớn trong năm bản mệnh khiến tuổi Mão độc thân dù vẫn có cơ hội gặp gỡ, hẹn hò nhưng đa phần chẳng đi tới đâu. Cũng vì nhiều mối quan hệ mà bạn không biết đâu mới là đối tượng thích hợp. Với các cặp đôi, do tâm lý buồn phiền nên bản mệnh có thể gây khó chịu cho cả nửa kia.

Tuổi Tý: Hình Thái Tuế

Công việc của Tý năm 2023 gặp nhiều trắc trở, tốn thời gian xử lý, kế hoạch khó có thể phát triển rõ rệt. Bản mệnh nên cố gắng và kiên trì, khi có vấn đề xảy ra cần cố gắng tìm hiểu nguyên nhân vấn đề để có thể khắc phục nhanh chóng.

Năm nay còn cho thấy có họa tiểu nhân treo trên đầu, bản mệnh dễ bị hãm hại hoặc vướng phải họa kiện tụng, thị phi.

Do ảnh hưởng của cục diện Hình Thái Tuế, người làm kinh doanh buôn bán sẽ vấp phải không ít chiêu trò từ đối thủ, lợi nhuận cũng dễ hao hụt, khó đạt mức như kỳ vọng.

Người làm công ăn lương công việc trì trệ có thể ảnh hưởng tới nguồn thu nhập chính.

Người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới trong năm nay. Tuy nhiên, bạn cần rõ ràng trong vấn đề tình cảm, tránh những hành động mập mờ, dễ gây hiểu lầm, đặc biệt là không nên đứng núi này trông núi nọ hay qua lại với nhiều người cùng một thời điểm.

tuoi-pham-thai-tue-2023

Tuổi Thìn: Hại Thái Tuế

Đây là năm hầu hết các kế hoạch của bản mệnh đều vấp phải cản trở nhất định, vì thế, mọi việc nên liệu sức mình mà làm, tránh đặt mục tiêu quá cao, tham vọng quá lớn kẻo trèo cao thì ngã đau.

Kế hoạch hợp tác của người tuổi Thìn trong năm Thái Tuế 2023 dễ đổ bể vì đối tác quay lưng nửa chừng. Các chiêu trò cạnh tranh, chơi xấu từ đối thủ cũng sẽ tăng lên, đòi hỏi bản mệnh cần hết sức chú ý.

Người độc thân nhìn chung khá vượng đào hoa, nhưng tình cảm dễ đến dễ đi. Con giáp này gặp nhiều người nhưng chưa chắc đối phương đã nghiêm túc và muốn gắn bó lâu dài.

Những ai đã có đôi có cặp cũng phải đối mặt với mâu thuẫn gia tăng. Đừng cố gắng thay đổi chỉ để làm hài lòng người ấy. Để tình cảm lâu bền, hai bạn đều cần phải tìm cách để dung hòa với nhau.

Tuổi Ngọ: Phá Thái Tuế

Do chịu ảnh hưởng của Phá Thái Tuế, người tuổi Ngọ thường gặp bất hòa với bạn bè, đồng nghiệp, kẻ tiểu nhân xuất hiện cố tình gây phiền phức, khiến công việc tiến triển khó khăn.

Người làm công ăn lương thường xuyên bị kẻ tiểu nhân phá hoại, khiến công việc không đạt tiến độ, ít người nhận được tiền thưởng nóng hoặc cơ hội tăng lương.

Người làm đầu tư, kinh doanh phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ, thậm chí có kẻ còn tìm cách hãm hại bạn, đẩy bạn vào cảnh hao tài tốn của. Vì thế, con giáp này cần phải cẩn thận trước mọi lời mời gọi đầu tư của người khác.

Do tác động của Thái Tuế vợ chồng Ngọ thường xuyên mâu thuẫn vì những quan điểm không trùng lặp. Sự thiếu lắng nghe, thiếu thông cảm khiến cho mối quan hệ ngày càng trở nên lạnh nhạt.

Tuổi Dậu: Xung Thái Tuế

Các mối quan hệ xã giao của người tuổi Dậu không được tốt trong năm chịu ảnh hưởng của Xung Thái Tuế. Đa số thời gian, con giáp này sẽ phải tự lực cánh sinh, không được ai giúp đỡ, dễ dẫn đến tình trạng tâm lý mệt mỏi, căng thẳng, áp lực.

Người làm công ăn lương nếu không chú ý vào nhiệm vụ của mình thì dễ bị kẻ xấu lợi dụng cơ hội chiếm công, khiến công sức lao động bỏ ra đều trở nên uổng phí.

Người làm ăn kinh doanh, bạn gặp nhiều bất lợi khi đối thủ đều quá mạnh mẽ, trong khi chính bản thân mình lại chưa tìm ra được lợi thế để cạnh tranh.

Trong năm này, bạn và nửa kia thường xuyên mâu thuẫn ý kiến với nhau, chỉ một vấn đề nhỏ cũng có thể thổi bùng lên cơn nóng giận của cả hai. Thay vì trút những áp lực trong cuộc sống lên đầu người ấy, hai người cần thường xuyên trải lòng với nhau.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link