Tiểu Vy đẹp như nàng Lọ Lem bước ra từ thế giới cổ tích

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới đây của hoa hậu Tiểu Vy đã khiến không ít người trầm trồ bởi vẻ đẹp giống như nàng công chú bước ra từ thế giới cổ tích.

Trong bộ ảnh mới của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư, hoa hậu Tiểu Vy đã xuất hiện lộng lẫy như nàng công chúa bước ra từ thế giới cổ tích. Qua bộ ảnh này Tiểu Vy cũng đã chứng tỏ việc cô trở thành hoa hậu Việt Nam là đều có lý do chính đáng. Dù thuộc thế hệ 10x nhưng sắc vóc và vẻ đẹp của người đẹp sinh năm 2000 lại cực kỳ trưởng thành và quyến rũ. 

tieuvy
tieuvy1

Khoác lên mình những bộ váy dạ hội lộng lẫy cầu kỳ, Tiểu Vy diện những kiểu tóc thường được sử dụng để đi dự tiệc hoặc đi sự kiện như kiểu xoăn xù mỳ, vóc vấn cao nhìn vô cùng sang trọng, quý phái. Bên cạnh đó layout make up của nàng hoa hậu Việt Nam là xu hướng làm đẹp mới và đang rất được yêu thích những ngày đầu năm 2020.

tieuvy2

Kiểu trang điểm mà Tiểu Vy sử dụng trong bộ ảnh này chính là trang điểm tone nude được bắt trend và cực nổi tiếng ở Âu - Mỹ. Điểm nhấn của kiểu trang điểm này chính là phần khối của gương mặt được tạo khá cầu kỳ sau đó nhấn lại bằng phấn phủ highlight.

tieuvy3

Tiếp đến là đôi mắt lộng lẫy cùng hàng lông mi dài cong và rậm. Đường eyeliner được kẻ theo kiểu mắt mèo nhưng đậm hơn ở phần đuôi mắt. Phấn mắt được sử dụng sẽ là những tone màu đất và hơi tối màu 1 chút như nâu đất, cam đất và thêm chút nhũ để đôi mắt thêm thu hút.

tieuvy4
tieuvy5

Đôi môi sẽ được kẻ viền môi giúp tạo hiệu ứng môi dày hơn sau cùng là sử dụng kiểu son lì tone nude để đôi môi mọng quyến rũ và "tây" hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn