Tuyết Lan vừa công khai bạn trai mới, chồng cũ đã đăng stastus đầy ẩn ý

( PHUNUTODAY ) - Trước việc Tuyết Lan hé lộ có bạn trai mới, cư dân mạng tò mò chồng cũ của người mẫu sẽ có phản ứng gì?

Tối 31/1, Tuyết Lan cho biết cô đã ly hôn từ tháng 9/2019, khoảng một năm sau đám cưới. Cô và doanh nhân Phan Tâm quyết định đường ai nấy đi do khác biệt tính cách, trái ngược quan điểm sống. Chân dài chia sẻ họ liên tục bất đồng khi sống chung trong một mái nhà, khiến cả hai cảm thấy ngột ngạt.Tuyết Lan và doanh nhân Phan Tâm đã chính thức ly hôn vào tháng 9/2019.

Mới đây, Tuyết Lan công khai có bạn trai mới. Cô hé lộ một phần gương mặt của bạn trai. Khi bạn bè muốn xem toàn bộ gương mặt của bạn trai thì Tuyết Lan cho biết đợi hết dịch sẽ công khai.

tuyetlan-chongcu-ngoisaovn-4-ngoisao.vn-w614-h960

Tuyết Lan công khai có bạn trai mới.

Trước việc Tuyết Lan đã có tình mới nhiều người thắc mắc Phan Tâm sẽ có phản ứng gì. Tuy nhiên trên trang cá nhân, chồng cũ của Tuyết Lan chia sẻ cuộc trò chuyện với bố mình và cho biết đây là quãng thời gian đáng sợ nhất trong cuộc đời của của bố Phan Tâm khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên đăng ảnh bên chó cưng. Dường như Phan Tâm không quan tâm đến việc vợ cũ đã có người mới.

tuyetlan-chongcu-ngoisaovn-6-ngoisao.vn-w770-h630

Chia sẻ đầu tiên của doanh nhân Phan Tâm sau khi Tuyết Lan công khai có bạn trai mới. Đây là cuộc trò chuyện của anh và bố không liên quan đến vợ cũ. (Tạm dịch: Tôi hỏi gần đây có phải là quãng thời gian đáng sợ nhất trong cuộc đời bố không? Bố tôi trả lời: "Đúng rồi con trai").

Empty
Empty
Empty

Doanh nhân Phan Tâm thường xuyên đăng ảnh bên chú chó cưng.

Trước đó, chia sẻ việc ly hôn Tuyết Lan cho biết bản thân may mắn vì có gia đình là điểm tựa khi gặp biến cố hôn nhân. Cô tâm sự mẹ là người suy nghĩ hiện đại, tôn trọng quyết định của con cái. Á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model đã chuyển về Việt Nam sống và làm việc từ mùa thu năm 2019. Trước đó, cô sống tại Mỹ.

"Tôi và anh ấy đều không cảm thấy nặng nề khi quyết định ly hôn. Tôi quan niệm gặp gỡ là duyên phận. Hiện, chúng tôi đang thoải mái để lo cuộc sống mới. Từ trước đến giờ tôi là người độc lập về kinh tế. Vì thế, dù chia tay hay không cuộc sống của tôi vẫn như vậy. Tôi không gặp khó khăn gì cả", Tuyết Lan trải lòng.

Theo chân dài 9X, trong năm 2020, cô sẽ tham gia các hoạt động thời trang trong nước nhiều hơn. Những chuyện buồn đã qua không còn khiến cô vương vấn. Hiện cô và chồng cũ duy trì mối quan hệ bạn bè.

Tuyết Lan sinh năm 1990 tại TP.HCM. Cô được biết đến sau khi giành vị trí á quân Vietnam’s Next Top Model 2010. Không lâu sau đó, cô sang Mỹ sống và phát triển sự nghiệp. Tuyết Lan công khai tình cảm với Phan Tâm vào năm 2015.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn