Phụ nữ sở hữu 5 tướng miệng “xảo hoạt” tán của, cả đời đời nghèo khổ, sống cô đơn một mình

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người phụ nữ sở hữu 1 trong 5 tướng miệng này cuộc sống thường ít khi hạnh phúc, cần tìm cách hóa giải.

Phụ nữ tướng miệng cá chép

Một người phụ nữ nếu có tướng miệng phần môi rộng, miệng mỏng, khóe miệng nhọn, trễ xuống, sắc môi thâm giống như miệng của con cá chép thì cuộc sống thường gặp nhiều chuyện buồn, tình duyên lận đận.

Trong nhân tướng học phần lớn những người phụ nữ khi sở hữu nét tướng này, phụ nữ hay nói lời cay nghiệt, thích chỉ chích người khác nên họ hay gây nghiệp từ miệng mà ra. Tướng miệng này là tướng miêng lộ tài tiền bạc thường đi ra ít khi nào giữ được nên cuộc sống của những người này ít khi sung túc dư dả.

Phụ nữ tướng miệng nhiều nếp nhăn

Một người phụ nữ nếu lớn tuổi mà có nhiều nếp nhăn khóe miệng là bình thường. Nhưng nếu bạn dưới 30 tuổi mà đã xuất hiện quá nhiều nếp nhăn nơi khóe miệng thì cuộc sống không nhiều may mắn.

Trong nhân tướng học thì đây là tướng miệng côi cút, cô độc, con đường tình cảm không được nhiều viên mãn khi về già thường chỉ có một mình không có con cái người thân bên cạnh.

Tướng miệng phụ nữ cô đơn nghèo khổ

Tướng miệng phụ nữ cô đơn nghèo khổ

Phụ nữ tướng miệng thuyền úp

Một người sở hữu tướng miệng bễ xuống hai bên khóe miệng không hướng lên mà lai đi xuống trông giống một chiếc thuyền úp, lại thêm sắc môi thâm không tươi sáng thường là tướng nghèo khổ.

Những người sở hữu tướng miệng này cuộc sống thường bôn ba xa quê hương từ sớm. Họ phải trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống đau khổ nhiều hơn hạnh phúc. Cuộc sống của họ chẳng mấy khi an nhàn thảnh thơi.

Phụ nữ có tướng miệng lợn

Một người phụ nữ mà môi trên dày, nhô ra phía trước và phủ lên môi dưới, môi dưới nhọn, nhỏ và hai khóe miệng trễ xuống trông giống như miệng con lợn thì đó là người phụ nữ có đầu óc kém linh hoạt. Nhưng tính tình vô cùng bảo thủ hung tợn. Nên những người phụ nữ này khó thành công trong cuộc sống và thường nhận nhiều đau khổ trong hôn nhân và tình duyên.

Tướng miệng phụ nữ xảo hoạt nghèo khổ

Tướng miệng phụ nữ xảo hoạt nghèo khổ

Phụ nữ tướng miệng bị lệch

Một người phụ nữ sở hữu tướng miệng bị méo, trên dưới không cân xứng, môi có ít nếp nhăn thì đó là người không chung thủy hay nói dối. Trong cuộc sống những người phụ nữ này rất khôn ngoan nhưng họ ít thật lòng với ai, nên ai cũng đề phòng họ.

Những người này thường không có bạn thân nên trong cuộc sống không mấy khi được giúp đỡ, sự thành công cũng vì thế rất khiêm tốn.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link