Phụ nữ sở hữu tướng này cả đời lận đận, cố gắng mãi cũng chẳng thể nào thoát khổ

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sở hữu 1 trong 4 tướng mạo này cuộc sống thường gặp nhiều khó khăn vất vả.

Tướng phụ nữ có đôi tai mỏng

Trong tử vi học cho biết những người phụ nữ có đôi tai còn được gọi là Thám thính quan thể hiện được tài lộc của một con người. Những người phụ nữ có đôi tai mỏng cuộc sống vô cùng long đận, cuộc sống của họ bần hàn, phước mỏng.

Họ không nhận được sự hậu thuẫn lớn từ gia đình, nên mọi việc đều phải tự lực cánh sinh nên cuộc sống không được sung túc như mong muốn.

 Tướng phụ nữ mặt to mũi nhỏ

 Theo tử vi thì người phụ nữ nào có mặt to mũi nhỏ tỉ lệ khuôn mặt không cân đối khiến cuộc sống của người phụ nữ khó lòng viên mãn như mong muốn.

Phụ nữ có nếp nhăn giữa ấn đường số lận đận

Phụ nữ có nếp nhăn giữa ấn đường số lận đận

Theo nhân tướng học thì người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có cuộc sống hôn nhân không êm đẹp, vợ chồng khó hòa hợp, thường hay nảy sinh bất đồng, cãi vã cuộc sống hôn nhân không được hạnh phúc.

 Phụ nữ có nếp nhăn ở ấn đường

 Với những người phụ nữ có nếp nhăn ở ấn đường là khoảng cách giữa hai lông mày thì đó là người có cá tính mạnh mẽ thẳng thắn. Chính vì vậy, trong cuộc sống họ thường gặp nhiều khó khăn do tính bướng bỉnh của mình.

Ngoài ra, những người phụ nữ này trong công việc do háu thắng nên không được lòng cấp trên và đồng nghiệp nên cuộc sống thường khó thăng tiến như mong muốn.

Phụ nư mặt to mũi nhỏ số khổ

Phụ nư mặt to mũi nhỏ số khổ

Phụ nữ cổ cao, dài

Trong tử vi học những người phụ nữ có tướng cổ cao, dài hay còn được gọi một cách dân giã là cổ hạc thường có số phận vật vả long đong lận đận. Trong tính cách người phụ nữ  có tướng cổ cao, dài thường rất mạnh mẽ, kiên cường và luôn biết vươn lên trong cuộc sống nhưng cuộc sống của họ thường gặp nhiều khó khăn vất vả.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link