Phụ nữ sở hữu tướng này cao số: Cuộc đời long đong một thân một mình, hoặc qua nhiều lần đò vẫn dang dở

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ khi sở hữu một trong những tướng dưới đây cần phải tìm cách hóa giải nếu không muốn tình duyên gian nan không như ý.

Phụ nữ có gò má cao

Theo nhân tướng học người phụ nữ có gò má cao thường có tính cách vô cùng độc lập quyết đoán trong tình cảm và công việc. Họ cũng là những người phụ nữ có tính cách nóng tính hay cáu gắt nên khiến nam giới e ngại không muốn đến gần.

Trong cuộc sống hôn nhân những người phụ nữ này thường có tính cách lấn lướt chồng và người chồng khi kết hôn thường có số yểu mệnh, chết trẻ. Ngoài ra do tính cách mạnh mẽ nên người phụ nữ có tướng này cũng dễ ly hôn, sống cuộc sống một mình tự chủ.

Phụ nữ đuôi mắt hõm

Với những người phụ nữ có đuôi mắt hõm thường là những người phụ nữ có số phận gian nan vất vả. Họ thường có tuổi thơ gặp nhiều bất hạnh, khi lớn lên lấy chồng cũng chịu nhiều đắng cay.

Phụ nữ gò má cao tình duyên không như ý

Phụ nữ gò má cao tình duyên không như ý

Cuộc sống hôn nhân của những người phụ nữ này thường chịu cảnh ba chìm bảy nổi, thăng trầm. Tử vi học chỉ rõ người phụ nữ có đuôi mắt hõm sâu thường phải tự làm chủ cuộc sống thân tự lập thân không ai giúp đỡ, nên cuộc sống lúc nào cũng đơn côi, lẻ bóng.

Phụ nữ mày dày mắt đỏ

Theo nhân tướng học những người phụ nữ có tướng mày dày mắt đỏ là người có tướng phu thê không tốt. Những người phụ nữ này thường phải trải qua nhiều đời chồng hoặc gặp cuộc sống hôn nhân nhiều sóng gió bất hạnh.

Những người phụ nữ này dễ bị chồng phụ bạc, hoặc bị gãy cánh giữa đường khiến hôn nhân không bao giờ được viên mãn. Vì vậy, họ thường chọn sống độc thân hoặc đơn thân.

Phụ nữ miệng rộng cao số

Phụ nữ miệng rộng cao số

Phụ nữ có khuôn miệng rộng

Những người phụ nữ sở hữu một khuôn miệng rộng thường là người phụ nữ hoang phí, khó giữ của trong nhà. Những người phụ nữ này trời sinh đã tiêu tiền thoải mái không thích tích lũy tiền bạc nên dù có làm ra bao nhiêu cũng hết bấy nhiêu.

Trong tướng học thì người đàn ông kỵ nhất người phụ nữ không biết chi tiêu, số mệnh khắc chồng, khiến cuộc sống hôn nhân thường rơi vào túng thiếu. Vì vậy, những người phụ nữ này thường cao số nhiều đời chồng hoặc số mệnh sống cô độc tới già.

 * Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link