Phụ nữ thông minh không bao giờ đòi chồng thứ này, đàn ông nghe xong vỗ tay giòn giã

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều vợ không nên yêu cầu chồng thực hiện nếu không muốn xảy ra xung đột:

Không gặp gỡ bạn bè của anh ấy

Bạn cần có những người bạn thân và anh ấy cũng thế. Nếu bạn ngăn chồng gặp gỡ bạn bè, anh ấy sẽ cảm thấy buồn bã và sẽ trách móc bạn.

Chỉ khi nào có những người khác phái không tôn trọng ranh giới hoặc cố tình quyến rũ chàng, bạn mới nên có cách để ngừng liên lạc với chàng và cho cô ấy biết rằng không nên làm người thứ ba.

Lựa chọn giữa bạn và mẹ anh ấy

Dù vấn đề của bạn với mẹ chồng là gì thì hãy bỏ qua những chuyện đó vì bạn đời của bạn.

Empty

Mẹ chồng là người đã sinh ra anh ấy. Chính vì thế, “Trong nhiều trường hợp, anh ấy sẽ chọn mẹ thay vì bạn và bạn nên chấp nhận điều đó”, chuyên gia về hôn nhân gia đình April Masini (Mỹ) nói. Bạn không nên yêu cầu chồng phải chọn bạn hay mẹ anh ấy. Làm như vậy, bạn sẽ gây chia rẽ giữa 2 vợ chồng, chứ không phải giữa anh ấy và mẹ.

Chia sẻ mọi sở thích của bạn

Việc theo đuổi những đam mê của nhau sẽ giúp thúc đẩy tình cảm của cả hai người. Chính vì thế bạn đừng nên rủ chồng tham gia vào các hoạt động mà anh ấy không thích.

Thay vào đó bạn hãy cho chàng cơ hội để cảm thấy thiếu vắng bạn sẽ như thế nào. Và như thế anh ấy sẽ đáp lại bằng việc tán tỉnh, chiều chuộng, yêu thương bạn và cho bạn biết rằng anh ấy trân trọng bạn.

Luôn là phiên bản đẹp nhất của chính mình

Đã là phụ nữ thì phải đẹp, đó là vũ khí giúp bạn luôn tự tin và tỏa sáng, phải yêu thương bản thân để ý thức làm mình xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Không cần trưng diện hàng hiệu, chạy theo hình mẫu của ai đó, chỉ cần luôn cố gắng là phiên bản tốt nhất của chính mình, ngày hôm nay tốt hơn hôm qua.

Độc lập về tài chính

Một người phụ nữ độc lập và tự do về tài chính sẽ toát lên sự tự tin và cuốn hút khó cưỡng lại được.

Empty

Hơn thế nếu bạn tự chủ trong vấn đề tài chính, bạn sẽ làm chủ được cuộc sống của mình một cách thoải mái nhất, từ đó sẽ giúp bạn hạnh phúc hơn.

Đặc biệt là trong tình yêu, một điều rất quan trọng là bạn cần phải luôn giữ được sự độc lập, tự chủ, cũng như không nên biến mình thành cái bóng của người kia.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn