Trịnh Thăng Bình kiệt sức vì ngộ độc thực phẩm, phải hủy hết mọi lịch trình công việc

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình do bị ngộ độc thực phẩm nặng dẫn đến tình trạng kiệt sức nên anh không thể tham gia buổi ghi hình gameshow. Nam ca sĩ không quên gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức cũng như người hâm mộ.

Mới đây, chia sẻ tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân, nam ca sĩ đồng thời cũng gửi lời xin lỗi khi không thể tham dự buổi ghi hình như dự tính.

Cụ thể, trong dòng trạng thái của mình, Trịnh Thăng Bình viết: "Gửi đến BTC và ekip chương trình Người Bí Ẩn. Hôm nay lẽ ra là ngày Bình phải có mặt ở trường quay để ghi hình cho chương trình Người Bí Ẩn. Thế nhưng từ lúc sáng Bình đã bị trúng thực khá nặng và kiệt sức. Dẫn đến sức khoẻ không đủ đảm bảo để có thể đến buổi ghi hình và hoàn thành tốt công việc của mình. Cho phép Bình gửi đến toàn bộ ekip chương trình cùng với BTC lời xin lỗi chân thành nhất. Rất mong mọi người thông cảm vì sự việc xảy ra ngoài ý muốn. Xin chân thành cảm ơn mọi người đã giúp đỡ Bình".

ttb

Rất nhiều người hâm mộ lo lắng cho nam ca sĩ: "Chúc anh mau khỏi bệnh và khỏe mạnh ạ", "Khỏe chưa anh", "Hy vọng chương trình thông cảm cho anh. Anh ấy đã rất mệt".

Empty
Empty

Thời gian gần đây, Trịnh Thăng Bình cũng nhận được nhiều sự "quan tâm" của cộng đồng mạng về chuyện tình cảm. "Bạn gái tin đồn" của Trịnh Thăng Bình là Liz (Kim Cương) - thành viên xinh đẹp của nhóm LIME. Cả hai được cho là đã hẹn hò một thời gian. Dù chưa lên tiếng công khai, mối quan hệ của cặp đôi vẫn được thể hiện khá rõ qua những lần diện đồ giống hệt. Trịnh Thăng Bình có sở thích diện sơ mi chục triệu đồng của hãng Thom Browne. Những chiếc áo này sau khi được nam ca sĩ mặc đi sự kiện đều xuất hiện trong ảnh selfie của Liz.

Nhiều fan cho rằng nữ ca sĩ xinh đẹp đã

Nhiều fan cho rằng nữ ca sĩ xinh đẹp đã "mượn" áo bạn trai mặc để ngầm thể hiện tình cảm.

Chiếc áo nỉ màu tím

Chiếc áo nỉ màu tím "dùng chung" khẳng định thêm sự thân thiết giữa giọng ca Tâm sự tuổi 30 và nữ idol 26 tuổi.

Trịnh Thăng Bình xuất hiện lần đầu tiên với vai trò thành viên nhóm nhạc La Thăng vào năm 2006. Tuy thời gian hoạt động trong nhóm đã giúp gương mặt Trịnh Thăng Bình trở nên quen thuộc hơn với công chúng nhưng nhìn chung không tạo được cú đột phá nổi bật nào. Các sản phẩm âm nhạc chung của nhóm dù thu hút được một lượng fan hâm mộ là giới trẻ cũng không tạo nên quá nhiều khác biệt trong con đường sự nghiệp của anh.

ttb6

Đến 2008, Trịnh Thăng Bình quyết định rời nhóm và bắt đầu hoạt động với vai trò ca sĩ solo. Album đầu tay của Trịnh Thăng Bình ra mắt không lâu sau đó. Một số ca khúc trong album được sáng tác bởi chính nam ca sĩ và đã đạt được nhiều thành tích đáng kể. Với album này, Trịnh Thăng Bình bước đầu đã khẳng định được tài năng của mình trong lĩnh vực sáng tác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn