Phụ nữ thông minh tuyệt đối không hỏi 8 câu này vì biết đàn ông sẽ chán ngay!

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ là chúa tò mò, trong tình yêu, đôi khi vì sự tò mò thái quá mà phụ nữ hay hỏi những câu khiến đàn ông ngán ngẩm.

 Anh có yêu em không?

Không cần nhấn mạnh thì ai cũng có thể hiểu được tầm quan trọng của 3 chữ "Anh/Em yêu em/anh". Các cô gái thường hay nũng nịu hỏi người yêu của mình "Anh có yêu em không?" chỉ vì họ muốn có được cảm giác an toàn về tình yêu của nửa kia. Đối với cả hai phái, đừng bao giờ tiết kiệm những lời yêu thương với nửa kia của mình.

Anh đã từng yêu bao nhiêu người?

Việc dò hỏi hay thậm chí là truy xét đến cùng để được nghe người yêu bộc bạch về những bóng hồng từng đi qua cuộc đời anh ấy quả là khờ khạo. Chưa nói đến việc liệu anh ấy có thành thật khai báo với bạn hay không, nhưng bản thân anh ấy sẽ có một sự đề phòng nhất định. Việc lục lọi quá khứ của bất cứ ai đã là việc không nên làm, huống hồ là với người mình đang yêu? Bạn hỏi anh ấy về người cũ vì nghĩ rằng đó là sự quan tâm cần thiết?

Nhưng không, những câu hỏi của bạn thể hiện sự quan tâm thì ít mà soi mói và hờn ghen thì nhiều. Cánh đàn ông cực không thích khi phải nhắc về tình cũ trước mặt bạn gái. Anh ấy luôn muốn bạn gái mình biết rằng: hãy chỉ yêu nhau ở hiện tại và chấp nhận nhau ở tương lai là đủ, chuyện quá khứ là những chuyện đã qua thì nên tôn trọng khoảng riêng đó của nhau. Dù bạn tò mò đến đâu, hãy chỉ giữ câu hỏi này trong đầu, nếu anh ấy cảm thấy muốn chia sẻ với bạn thì chẳng cần bạn phải cất tiếng hỏi, anh ấy sẽ tự nói.

Em có khiến anh thấy hạnh phúc không?/ Anh có hạnh phúc khi ở bên em không?

Đừng chỉ mãi hỏi câu này mà hãy nhìn cách chàng cười với mình hoặc ánh mắt âu yếm của chàng khi thấy bạn cười vui vẻ. Bạn cũng có thể cảm nhận được từ cách chàng vòng tay ôm bạn khi ngủ.

Hạnh phúc của chàng cũng là hạnh phúc của bạn và ngược lại. Hãy để những nụ cười và những khoảnh khắc hạnh phúc trả lời cho câu hỏi của bạn thay vì liên tục tra khảo chàng nhé.

Anh có thể không chú ý đến người phụ nữ khác được không?

Khi bạn phải thốt ra câu nói này chứng tỏ bạn đang cảm thấy bất lực trước mối quan hệ giữa hai người. Thẳng thắn mà nói thì chàng sẽ cho bạn cảm giác an toàn khi chàng yêu bạn đủ nhiều và xác định bạn là mục tiêu duy nhất của cuộc đời anh ấy. Còn nếu như không, chàng vẫn bay bướm, vẫn lả lơi và buông lời tán tỉnh với nhiều cô gái khác sau lưng bạn, thậm chí trước mặt bạn… thì còn chần chừ gì nữa mà không “sút bay” anh ta đi! Đừng vì yêu mà mụ mị đầu óc, cho rằng anh chàng sẽ vì bạn mà thay đổi. Hãy tỉnh táo để nhìn nhận rằng: Anh ấy không phải là người đàn ông dành cho mình! Và đúng là người phụ nữ thông minh thì thường biết cách rút ra khỏi mối quan hệ trước khi kịp để người khác làm tổn thương đến cô ấy.

cau-hoi

 Ảnh minh họa

Đám bạn của anh chán thế!

Ý của bạn là bạn không hài lòng về đám bạn của anh ấy phải không? Nhưng đừng dại dột mà nói những câu như thế này vì có thể người bị tổn thương là bạn chứ không phải là anh ấy hay đám bạn của anh ấy đâu!

Anh nghĩ chúng ta có tương lai gì không?

Khi một người nào đó yêu bạn hơn bất cứ thứ gì khác trên đời thì việc có bạn trong tương lai là một trong những kế hoạch quan trọng trong đời họ.

Bạn chắc chắn sẽ biết được những dự định cho tương lai thông qua việc chàng có thường xuyên đưa ra những kế hoạch cuối tuần cho hai người như: những chuyến nghỉ mát, du lịch bụi hay giải trí cuối tuần...

Anh có để ý đến quá khứ của em không?

Không ai là người hoàn hảo, đôi khi bạn đã từng có những sai lầm trong quá khứ và chàng vẫn ở bên bạn bất chấp những gì bạn đã trải qua. Vì vậy, không nhất thiết phải tra tấn chàng bằng câu hỏi này và đồng thời nhắc chàng nhớ đến lịch sử yêu đương của mình. Câu hỏi này thường thể hiện sự kém tự tin của bạn trong tình yêu và cả sự thiếu tin tưởng ở tình cảm của chàng dành cho mình.

Tại sao anh không thể tốt được như người yêu cũ của em

Hãy tỉnh táo lại đi vì bạn đang hỏi một câu ngớ ngẩn và điên rồ nhất đấy! Chẳng gã đàn ông nào thích bị người yêu đem ra so sánh với người yêu cũ. Thử đặt địa vị là bạn xem bạn có chấp nhận được không? Hơn nữa bạn cũng đừng quên, người yêu cũ của bạn dù tốt đến mức nào thì cũng vẫn chỉ là người cũ – và hiện tại thì không còn liên quan tới cuộc sống của bạn nữa. Người đàn ông mà bạn đang yêu mới chính là người sẽ chăm sóc và yêu thương bạn. Vậy nên đừng bao giờ làm tổn thương anh ấy bằng cách so sánh anh ấy với người yêu cũ. Có thể anh chàng sẽ chẳng nói ra đâu, nhưng chắc chắn là lòng tự trọng đang bị tổn thương trầm trọng đấy!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn