3 loại cây nên trồng trong bếp giúp phát tài phát lộc, tăng cường sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - 3 loại cây dưới đây dễ sống dễ trồng giúp xua đuổi nguồn năng lượng xấu trong không gian bếp nhà bạn tốt cho sức khỏe.

Trồng loại thảo mộc trong nhà bếp

Những loại cây thảo mộc ở cửa sổ nhà bếp là một sự lựa chọn tốt nhất giúp gia chủ hút tài lộc vào nhà. Ngoài ra, khi bạn trồng các loại cây thảo mộc giúp cho không gian bếp nhà bạn thêm mát mẻ có mùi hương thơm dễ chịu giúp tinh thần gia chủ thoải mái, thư giãn.

Bên cạnh đó, các loại thảo mộc không chỉ trang trí nhà bếp của bạn mà còn giúp bạn chuẩn bị các món ăn ngon khi cần thiết. Bên cạnh đó, loại cây thảo mộc này còn giúp hút phong thủy tài lộc.

Trồng cây ăn được

Trồng cây ăn được

Trồng loại rau ăn được trong bếp

Khi bạn muốn xua đuổi vận khí xấu, thu hút vận khí tốt vào nhà, bạn nên trong các loại cây dễ sống và ăn được. Khi chọn cây trồng trong bếp trong tất cả các loại rau sống thì các loại cây như cây bạc hà, rau thơm, húng quế… đều dùng được và rất dễ sống, dùng được trong nhiều món ăn.

Bên cạnh đó, các loại cây này còn có tác dụng rất tốt với sức khỏe con người, chúng còn có tác dụng tỏa mùi hương xua đuổi muỗi tăng vận khí tốt cho sức gia chủ.

Trong các loại cây dễ sống

Trong các loại cây dễ sống

Trồng một số cây dễ sống

Bạn có thể trồng một số loại cây dễ sống như cây lưỡi hổ, trầu bà vàng, dương xỉ ngay trong bếp bởi các loại cây này có sức sống vô cùng tốt, thích hợp trồng trong không gian bếp nhà bạn.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn