'Ngược chiều nước mắt' tập 15: Sơn quát Mai tái mặt, mẹ chồng chì chiết thâm sâu

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh một người chồng vô tâm và lăng nhăng, Mai còn phải sống trong sự dè bỉu, phân biệt và so sánh đầy chua xót của mẹ chồng.

Bộ phim truyền hình "Ngược chiều nước mắt" đang "làm mưa làm gió" trên màn ảnh Việt. Những tình tiết mới nhất trong tập 15 thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Có thể nói, Mai (Phương Oanh) là vai diễn để lại nhiều ấn tượng hơn cả. Khán giả vừa thương xót, cảm thông cho cuộc hôn nhân bất hạnh và đau khổ của Mai song Mai cũng lại là người quá cam chịu và nhẫn lại khiến không ít khán giả "uất ức" thay.

"Ngược chiều nước mắt" tập 15 đã khiến khán giả hả hê khi sau vài lần vụng trộm với nhau, Sơn (Hà Việt Dũng) đã tuyên bố chấm dứt mối quan hệ bất chính với Châu. Tuy nhiên, cuộc sống của Mai tại nhà chồng vẫn chưa có sự chuyển biến khiến không ít khán giả ngậm ngùi, xót xa.

phimncnm3.phunutoday.vn

 

Theo đó, một buổi tối, bất ngờ Mai nhận được một tin nhắn với nội dung: "Là anh đây, em không trốn chồng đi chơi với anh được một lúc à? Anh muốn em quá Mai ạ", Sau khi đọc được tin nhắn này, Sơn nổi cơn ghen lồng lộn. Sơn tức tối quát tháo và và cho rằng đây là đòn trả thù của Mai dành cho mình vì đã qua đêm với những người con gái khác.

Phát điên với suy nghĩ mình bị cắm sừng, Sơn lao ra khỏi nhà, để mặc Mai đứng sững trước mặt bố mẹ chồng. Trong khi ông Lâm khuyên con dâu nên nghỉ ngơi, mọi chuyện để sau tính thì mẹ chồng Mai lại thở dài ngao ngán và nói: "Con đúng là không hợp vía với nhà mình. Từ ngày có con, nhà này xảy ra biết bao nhiêu chuyện".

phimncnm4.phunutoday.vn

Từ ngày về nhà chống, Mai luôn phải sống trong cảnh "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với mẹ chồng. Mặc dù cô đã cố hòa đồng và gần gũi với bà Lâm nhưng định kiến về Mai trong bà không thay đổi. Trước đó, bà Lâm đã gay gắt phản đối chuyện con dâu có bầu trước do đó muốn người khác tôn trọng cũng khó. Vẫn giữ định kiến, bà một mực bênh vực con trai, cho rằng lý do Sơn đi biền biệt không ngó ngàng đến vợ chỉ vì Mai dùng cái thai để bẫy. Hơn nữa, giờ cái thai đã không còn nên chuyện Sơn vô tâm cũng không thể trách.

Việc bà Lâm so sánh Mai với cô con dâu cả - người kiếm được kinh tế trong nhà - cũng khiến khán giả "uất nghẹn". Trong khi các thành viên khác trong gia đình cảm thông và động viên Mai khi cô sảy thai thì bà Lâm lại dành cho cô những lời nói khá nặng nề. Bà cho rằng Mai chẳng làm được việc cho ra hồn vì "chỉ có ăn với đẻ thôi cũng không xong".

phimncnm2.phunutoday.vn

 

Khán giả sẽ thấy phẳng phất "dư vị" của "Sống chung với mẹ chồng" vừa được phát sóng trước đó. Tuy nhiên, bộ phim khai thác những khái cạnh khác, gần gũi mà không nhàm chán về các mối quan hệ trong gia đình. Đó là sức hấp dẫn của "Ngược chiều nước mắt".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn