Phụ nữ tuổi trung niên có 3 chỗ rất "nhạy", đàn ông động đến là mê mệt ngay

( PHUNUTODAY ) - Đối với phụ nữ, có 3 bộ phận cơ thể quan trọng và nhạy cảm mà đàn ông lại bỏ qua.

Da đầu

Tóc tiết ra nhiều dầu mỗi ngày. nó bẩn. Nhưng nếu bạn xem nhiều chương trình, bạn sẽ thấy rằng rất nhiều chàng trai thích hôn tóc của các cô gái. Đối với một người đàn ông thích bạn, tóc của bạn sẽ có một mùi thơm đặc biệt, đặc biệt là hôn lên tóc trên trán, đây chắc chắn là một loại tình yêu dành cho bạn.

Empty

Miệng

Trong khoang miệng của chúng ta có hơn 100 triệu vi sinh vật trên mỗi centimet vuông. Tất nhiên, không phải tất cả các vi sinh vật có hại đều sống giữa răng và lưỡi của bạn, phân hủy cặn thức ăn và nước bọt, đồng thời tạo ra các hợp chất lưu huỳnh khó chịu. Do đó, nhiều người sẽ e ngại, nhưng nụ hôn của hai người là điều cơ bản nhất của tình yêu đích thực, bạn nghĩ sao?

Empty

Bàn chân

Bàn chân là một trong những nơi quý giá nhất của người phụ nữ, cũng là mong muốn được hôn của phụ nữ, nhưng vì phụ nữ vốn nhút nhát nên sẽ không bao giờ chủ động thực hiện, mặt khác nhiều nam giới cũng sẽ không làm được, họ lo lắng rằng điều đó thật xấu hổ, Mặt khác, họ cảm thấy hơi khó chịu và hầu hết phụ nữ đều có thể hiểu được điều đó. Nếu một người đàn ông sẵn sàng chủ động hôn chân một người phụ nữ, người phụ nữ sẽ vô cùng cảm động và cô ấy sẽ càng tin rằng người đàn ông đó yêu mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link